Booking Tin bài PR, Banner, TikTok, YouTube, Fanpage: ▶ TẶNG NGAY 1 BANNER SIDE1
Được tạo bởi Blogger.

THE VINTAGE 1979: Cà Phê Và Trà Chiều Với Hương Vị Châu Á Tại Garden Grove


Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức một ly trà chiều cùng chiếc bánh ngọt trong một không gian ấm cúng và giản dị?


The Vintage 1979 - thương hiệu cà phê trà chiều theo hơi hướng Hàn Quốc và Nhật Bản đã trở thành điểm đến của không chỉ khách du lịch đến từ các quốc gia châu Á, mà còn chinh phục được sự hài lòng của người dân nước Mỹ. Owner Hellen Hằng Võ - người sáng lập và đồng hành cùng thương hiệu này, một phụ nữ gốc Việt với hoài bão và tầm nhìn to lớn, bằng sự sáng tạo, đam mê và tình yêu với ẩm thực quê nhà, chị đã xây dựng nên một điểm đến ẩm thực độc đáo, khác biệt, với sự kết hợp trong văn hóa đặc trưng của Nhật Bản, Hàn Quốc và Việt Nam.


The Vintage 1979 không chỉ là một tiệm cà phê, trà bánh bình thường, mà còn là một câu chuyện cảm hứng về sự vượt lên chính mình, về tình yêu và niềm tự hào dành cho nguồn gốc văn hóa. Qua từng sản phẩm, từng không gian quán, CEO Hellen Hằng Võ đã thành công trong việc truyền tải những giá trị tinh túy của ẩm thực châu Á đến với thực khách Mỹ, khơi gợi trong họ những trải nghiệm mới mẻ và đầy cảm hứng.

Tọa lạc tại thành phố Garden Grove, California, The Vintage 1979 nhanh chóng trở thành điểm đến ưa thích của đông đảo cộng đồng người Việt tại Mỹ, cũng như thu hút nhiều du khách quốc tế yêu thích văn hóa châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Quán cà phê được thiết kế theo phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại, cùng với sự thu hút và ngọt ngào trên từng miếng bánh, tách trà đã giúp The Vintage 1979 để lại được ấn tượng sâu sắc về nét đẹp của các quốc gia châu Á.

Nét đặc trưng của The Vintage 1979 chính là sự kết hợp tinh tế giữa các món ăn, thức uống truyền thống như kem dừa, trà chiều, và những sáng tạo mới mẻ như các loại bánh ngọt chế biến từ nguyên liệu tươi ngon. Với không gian quán rộng rãi, thoáng mát, tràn ngập hoa lá và cây xanh và cách bài trí đẹp mắt, tinh tế đã khiến cho từng góc nhỏ của The Vintage 1979 tạo nên một bầu không khí ấm cúng và gần gũi.


Nổi tiếng với các món kem dừa, trà chiều, The Vintage 1979 còn mang đến cho thực khách nhiều lựa chọn khác như cà phê, nước trái cây, smoothie, bánh ngọt,... Chất lượng của nguyên liệu chính là yếu tố quyết định được The Vintage 1979 đặt lên hàng đầu. Mỗi món đồ uống và bánh ngọt đều được chế biến tỉ mỉ, cẩn thận, đảm bảo giữ trọn vẹn hương vị nguyên bản của nguyên liệu. Dù mới đi vào hoạt động không lâu, The Vintage 1979 đã làm rất tốt trong việc chiều lòng trải nghiệm và khẩu vị của khách hàng, mong muốn mang đến cho họ một không gian lý tưởng trong ngày.


Ngày nay, The Vintage 1979 đã phát triển mạnh và thể hiện tầm ảnh hưởng lớn trong cộng đồng người Việt tại Mỹ. Quán cà phê đã trở thành một điểm đến yêu thích của nhiều người, bởi sự kết hợp giữa văn hóa truyền thống và phong cách hiện đại, tạo nên một không gian gần gũi, thân thiện nhưng cũng rất khác biệt. Không những vậy, góp phần vào thành công của The Vintage 1979 không thể thiếu sự đóng góp của đội ngũ nhân viên tận tâm và sự lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng. Quán luôn trân trọng và ghi nhận từng ý kiến, để từ đó không ngừng cải thiện và hoàn thiện dịch vụ cũng như sản phẩm của mình.


Tạo nên một không gian sống chậm, thư giãn giữa lòng đất nước có nhịp sống vội vã bậc nhất thế giới, The Vintage 1979 không chỉ là một điểm đến ẩm thực thu hút mà còn là câu chuyện truyền cảm hứng về tinh thần khởi nghiệp và ý chí phi thường của người phụ nữ Việt Nam. Chủ nhân của thương hiệu này, chị Hellen Hằng Võ, đã chia sẻ hành trình đầy thử thách nhưng cũng vô cùng ý nghĩa của mình, khơi dậy niềm tin và động lực cho những ai đang ấp ủ ước mơ khởi nghiệp tại miền đất hứa.

Ivan Nguyen

Liên hệ tin bài, họp báo, bảo trợ truyền thông: media@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA