Booking Tin bài PR, Banner, TikTok, YouTube, Fanpage: ▶ TẶNG NGAY 1 BANNER SIDE1
Được tạo bởi Blogger.

Thái Nhã Vân - Hoa hậu, doanh nhân tài sắc vẹn toàn cùng sự lan tỏa nét đẹp từ "tâm và tầm" đến cộng đồng

Với nhan sắc xinh đẹp, thông minh, nhạy bén với những tố chất của một người mẫu nổi bật, người đẹp Thái Nhã Vân đã xuất sắc trở thành hoa hậu của các cuộc thi về sắc đẹp. Ngoài ra chị còn được biết đến là một nữ doanh nhân thành đạt với nhiều mô hình kinh doanh thành công, đặc biệt chị sở hữu một giọng ca ngọt ngào truyền cảm và đang trong hành trình theo đuổi sự nghiệp ca hát.


* Xin chào chị Thái Nhã Vân! Chị có thể chia sẻ về những bước đầu tiên khi bước vào nghề người mẫu và những thành tựu đầu tiên của mình được không?

Có thể nói đây là nghề làm dâu trăm họ, bắt đầu từ những ngày đầu khi tôi chưa có kinh nghiệm nhiều, việc trở thành người mẫu thật sự khó khăn. Tôi nhớ rõ những buổi đi casting đầu tiên, cảm thấy lo lắng và hồi hộp không biết liệu mình có thể thành công hay không. Thành công đầu tiên của tôi là khi tôi được lựa chọn cho một dự án quảng cáo nhỏ của một thương hiệu Local. Đó là lúc tôi cảm thấy mình đã bắt đầu có được một chân trong ngành thời trang này. Từ đó, những cơ hội dần dần mở ra khi tôi tham gia vào các bộ sưu tập thời trang, các show diễn và các dự án ảnh đẹp.

Một trong những bước ngoặt quan trọng của sự nghiệp người mẫu của tôi là năm 2016, tôi đăng quang ngôi vị Á hậu cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2016” và tiếp hai năm năm sau đó đạt danh hiệu Á hậu 1 và Hoa hậu Ảnh của đấu trường nhan sắc quốc tế “Hoa hậu Doanh nhân người Việt” tại châu Âu. Đây thực sự là hai cột mốc quan trọng đánh dấu sự nỗ lực và lòng kiên trì của tôi trong suốt những năm làm việc chăm chỉ và không ngừng cố gắng. Và đến năm 2022 tôi tiếp tục thử sức và thật sự thành công khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss Culture International.


* Chị đã đạt được nhiều thành tựu ấn tượng, trong đó có vị trí Á hậu quốc tế. Chị có thể chia sẻ với mọi người về cảm xúc và những trải nghiệm đáng nhớ nhất của chị khi tham gia các cuộc thi sắc đẹp như thế nào?

Tôi luôn coi các cuộc thi sắc đẹp như một cơ hội để gặt hái những kinh nghiệm quý báu và làm giàu thêm kiến thức về văn hóa, xã hội và nghệ thuật. Đây là những trải nghiệm giúp tôi trưởng thành và tự tin hơn trong mọi tình huống cuộc sống. Việc tham gia và đạt được vị trí cao trong các cuộc thi sắc đẹp, đặc biệt là khi tôi được vinh danh là Á hậu quốc tế, là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của tôi.

Các cuộc thi sắc đẹp không chỉ là các sàn diễn để trình diễn nhan sắc, mà còn là cơ hội để tôi thể hiện bản thân, khám phá và phát triển tài năng của mình. Và đặc biệt hơn khi tôi nhận được sự công nhận và tin tưởng khi được giao phó vai trò giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023, cuộc thi được UBND Đắk Nông và Sở VHTTDL tỉnh Đắk Nông chấp thuận tổ chức theo quyết định số 7126/UBND-KGVX. Đó là một cảm giác khó tả, như một phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực và hy vọng của tôi.


* Được biết, ngoài sự nghiệp sắc đẹp, chị còn rất đam mê âm nhạc và kinh doanh. Chị có thể thêm về những lĩnh vực này không?

Từ nhỏ tôi đã có tình yêu mãnh liệt với âm nhạc và cũng tập tành tham gia vào các hoạt động âm nhạc, từ học hát, nhảy và biểu diễn. Tôi đã tham gia vào nhiều dự án âm nhạc, từ những sự kiện biểu diễn nhỏ đến các dự án lớn hơn. Đặc biệt, tôi có cơ hội hợp tác với các nghệ sĩ và nhà sản xuất âm nhạc để sản xuất ra những bài hát và video âm nhạc mang tính chất nghệ thuật và sáng tạo.

Đối với lĩnh vực kinh doanh, tôi luôn có niềm đam mê với sự sáng tạo và khởi nghiệp. Vân đã thành lập và điều hành một vài dự án kinh doanh trong các ngành công nghiệp khác nhau, từ thời trang đến lĩnh vực thực phẩm và đồ uống. Mỗi dự án đều là một thử thách lớn nhưng cũng mang lại cho tôi nhiều kinh nghiệm quý báu và nhiều niềm vui và sự hài lòng khi thấy những ý tưởng của mình trở thành hiện thực và có ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng xung quanh.


* Kênh Youtube "Thái Nhã Vân" của chị thu hút rất nhiều người xem, chị có thể giới thiệu về kênh và những nội dung mà người hâm mộ có thể mong đợi khi đăng ký theo dõi kênh của chị không?

Kênh YouTube của tôi là một không gian thăng hoa âm nhạc, nơi tôi chia sẻ những ca khúc yêu thích và các dự án âm nhạc của riêng mình. Đây là nơi tôi kết nối với khán giả qua những giai điệu mà tôi đam mê và cảm nhận sâu sắc. Các độc giả có thể mong đợi được thưởng thức những bản bản nhạc do chính tôi trình bày. Ngoài âm nhạc, tôi cũng sẽ chia sẻ về những trải nghiệm cá nhân, những câu chuyện đằng sau những buổi thu âm và các video vlog để giới thiệu về cuộc sống của mình. Vân hy vọng kênh của mình sẽ mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn và cảm xúc, cũng như cơ hội để chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống và nghệ thuật âm nhạc.


* Cảm ơn những lời chia sẻ hết sức chân thành từ chị Thái Nhã Vân!

Ivan Nguyen

Liên hệ tin bài, họp báo, bảo trợ truyền thông: media@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA