Booking Tin bài PR, Banner, TikTok, YouTube, Fanpage: ▶ TẶNG NGAY 1 BANNER SIDE1
Được tạo bởi Blogger.

Sôi động cùng những vũ điệu tươi trẻ tại HBDC Summer Tour

HBDC Summer Tour là chuyến lưu diễn nghệ thuật đầu tiên trong hành trình 6 năm phát triển của giải đấu nhảy High School Best Dance Crew (HBDC). Chương trình kéo dài từ ngày 8 - 14/7/2024 tại Vinpearl Nha Trang.


High School Best Dance Crew là giải đấu nhảy đối kháng dành cho học sinh THPT lớn nhất miền Bắc. Năm nay, với chủ đề ACE (át chủ bài), HBDC đã gặt hái nhiều thành công thông qua các sự kiện lan tỏa văn hóa nhảy múa thú vị. Tiếp nối những hoạt động bùng nổ, mới đây, giải đấu chính thức công bố chuyến lưu diễn nghệ thuật mang tên HBDC Summer Tour diễn ra tại Vinpearl Nha Trang.

HBDC Summer Tour là sự kiện đầu tiên có trong lịch sử phát triển của giải đấu (Ảnh: BTC)

Được biết, hoạt động nổi bật của HBDC Summer Tour là buổi biểu diễn "The Dreams" - "Những ước mơ", nơi các thí sinh của mùa giải trở thành những diễn viên chính trong sân khấu nghệ thuật màu sắc. Tham gia chương trình, các bạn học sinh không chỉ được trải nghiệm quá trình trình diễn của một vũ công chuyên nghiệp mà còn có cơ hội học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, cọ xát cũng như cảm nhận văn hoá Hip hop một cách đa dạng và trực diện.

Các thí sinh gấp rút tập luyện để chuẩn bị cho sân khấu "The Dreams" (Ảnh: BTC)

Việt Hà, một khán giả theo dõi và ủng hộ HBDC từ những ngày đầu tiên chia sẻ: "Vì đây là sự kiện được tổ chức lần đầu tiên trong lịch sử giải đấu và tại một địa điểm hoàn toàn mới nên mình khá háo hức, ngóng chờ màn thể hiện của các bạn trong chương trình. Hy vọng sau chuyến lưu diễn, các bạn sẽ tích lũy thêm nhiều kỹ năng và kinh nghiệm, cống hiến cho làng nhảy Việt".

Đặc biệt, phía sau sân khấu trong mơ của các vũ công là sự dẫn dắt của hai biên đạo kỳ cựu - Quốc Tít và Lương Trọng Quyền. Cả hai đều là những người thầy đồng hành cùng High School Best Dance Crew từ những ngày đầu tiên, đồng thời biên đạo Quốc Tít cũng là giám khảo của HBDC 2024: ACE tại Vòng Chung kết và biên đạo Lương Trọng Quyền là giám khảo vòng Voting Online.


Với bề dày chuyên môn và kinh nghiệm, Quốc Tít, Lương Trọng Quyền hứa hẹn tạo nên sân khấu mãn nhãn, khuấy động mùa hè tại Vinpearl Nha Trang (Ảnh: BTC)

Sân khấu "The Dreams" hứa hẹn là nơi tỏa sáng của những dancer trẻ tiềm năng trong cộng đồng nhảy Việt. Đồng thời, chuyến lưu diễn cũng sẽ tạo nên một hành trình nhiệt huyết và ý nghĩa.

Mai Chi

Liên hệ tin bài, họp báo, bảo trợ truyền thông: media@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA