Được tạo bởi Blogger.

Sinh viên trường Báo hào hứng trước kiến thức lịch sử thực tế

Khoa Quan hệ quốc tế, Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức tham quan di tích lịch sử tại bốn tỉnh, thành phố cho sinh viên nhằm phục vụ môn học.


Vừa qua, đoàn sinh viên Khoa Quan hệ quốc tế, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã có chuyến thăm các di tích lịch sử khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ. Chuyến đi nằm trong khuôn khổ môn học Lịch sử Ngoại giao và Chính sách đối ngoại Việt Nam.

Được biết, chuyến đi kéo dài ba ngày, dọc bốn tỉnh, thành phố Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh. Tại mỗi tỉnh, sinh viên có cơ hội tham quan và nghe thuyết minh về các địa danh nổi tiếng như Quê nhà của Chủ tịch Hồ Chí Minh (Nghệ An), Ngã ba Đồng Lộc (Hà Tĩnh), Khu Tưởng niệm Đại thi hào Nguyễn Du (Hà Tĩnh), đền thờ Bà Triệu (Thanh Hóa) và Cố đô Hoa Lư (Ninh Bình).


Sau chuyến đi, Đào Hiền Phương (20 tuổi, Hà Nội) cảm thấy bản thân đã được mở mang thêm nhiều kiến thức. Cô cảm thán: "Các chị thuyết minh rất dễ hiểu, đặc biệt, những kiến thức không có trong sách làm mình cảm thấy rất hứng thú".

Một số hình ảnh trong chuyến đi vừa rồi:


Sinh viên khoa Quan hệ quốc tế có cơ hội quan sát hiện vật được trưng bày tại nhà Chủ tịch Hồ Chí Minh


Cảnh sắc xung quanh khu vực quê nội và quê ngoại của Chủ tịch


Ngoài ra, đoàn khoa Quan hệ quốc tế dâng hương tại khu tưởng niệm các chiến sỹ tại Ngã ba Đồng Lộc, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc tới các thế hệ cha ông đi trước



Một số hình ảnh của đoàn tại các di tích lịch sử khác

Việt Anh
BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA