Được tạo bởi Blogger.

LIGHT UP 2024 gửi trao sứ mệnh lan tỏa yêu thương

Vào ngày 14 tháng 5 năm 2024, tại Bệnh viện Châm cứu Trung ương, Ban tổ chức đã trang trọng tổ chức Lễ Tổng kết Dự án Thiện nguyện "LIGHT UP 2024". Sự kiện này đánh dấu một hành trình đầy cảm xúc và ý nghĩa, mang lại niềm vui và những tia sáng rực rỡ cho trẻ em tại khoa Nhi của bệnh viện.

Lễ Tổng kết Dự án Thiện nguyện "LIGHT UP 2024 - BẬT SÁNG TƯƠNG LAI"

Qua hơn một tháng tích cực truyền thông và vận động sự ủng hộ từ các nhà hảo tâm, Dự án thiện nguyện của nhóm sinh viên khóa 42 Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã nhận được sự quan tâm, đồng hành và tài trợ vô cùng tích cực từ cộng đồng. Toàn bộ số tiền quyên góp được đã trao tận tay cho những em nhỏ đang điều trị tại Khoa Nhi, tiếp thêm động lực và niềm tin cho các em trên con đường chiến thắng bệnh tật.

Trưởng BTC Quỳnh Anh (trái) trao tặng hiện kim tới ThS. BS. Trương Tố Quyên (phải)

Lễ Tổng kết Dự án LIGHT UP 2024 vinh dự nhận được sự tham dự của TS. Vũ Hoài Phương - Giảng viên Khoa Tuyên truyền - Học viện Báo chí và Tuyên truyền, ThS. BS Trương Tố Quyên - Phụ trách vận động nguồn lực - Bệnh viện Châm cứu Trung ương, Đại diện 10 hộ gia đình bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt, cùng với sự xuất hiện của các anh chị đại diện cán bộ, lãnh đạo bệnh viện.

TS. Vũ Hoài Phương (trái) đại diện nhận thư cảm ơn từ ban lãnh đạo Bệnh viện châm cứu Trung Ương

Lễ tổng kết đã diễn ra trong không khí ấm áp, tràn đầy thành công và tốt đẹp. Tại buổi lễ, nhóm sinh viên đã tổ chức một cuộc gặp mặt xúc động, tri ân các cán bộ, bác sĩ, gia đình bệnh nhân. Cùng với đó là chia sẻ những trải nghiệm đầy cảm xúc trong suốt hành trình vừa qua.


Những giây phút trao quà đầy ý nghĩa cho các gia đình bệnh nhi

Trong không gian trang trọng và ấm cúng, các thành viên trong dự án thiện nguyện đã cùng nhau ôn lại những chặng đường của dự án, từ những ý tưởng ban đầu đến những cơ hội và thách thức đã trải qua. Ban tổ chức bồi hồi kể lại những khoảnh khắc ấm áp khi đến thăm hỏi, động viên các em nhỏ, nhận ra rằng những món quà nhỏ bé không chỉ là vật chất mà còn là tình thương, sự quan tâm và niềm tin mà cả cộng đồng gửi đến các em. Buổi lễ cũng là dịp để đánh giá lại thành quả của dự án.

Ban tổ chức cùng lãnh đạo Bệnh viện đi thăm hộ gia đình bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn nhất

Để nhìn thấy những nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt các em nhỏ, LIGHT UP 2024 rất biết ơn khi nhận được sự đóng góp, hỗ trợ của các anh chị mạnh thường quân, nhà hảo tâm đã chung tay sưởi ấm, lan tỏa hạnh phúc cho các em và gia đình tại Khoa Nhi - Bệnh viện Châm cứu Trung ương. Dự án LIGHT UP được xây dựng dựa trên sự kết nối, chia sẻ và hướng đến mục tiêu hỗ trợ cộng đồng. Ban tổ chức tin rằng, dù khác biệt về cá nhân, nhưng tất cả chúng ta đều có thể cùng chung tay để tạo ra sự thay đổi tích cực trong cuộc sống của những người cần giúp đỡ.

Ban tổ chức chụp hình tại tòa Quốc tế của Bệnh viện Châm cứu Trung Ương

Ivan Nguyen

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA