Được tạo bởi Blogger.

Hành trình thực hiện sứ mệnh của LIGHT UP 2024

"LIGHT UP 2024" là dự án thiện nguyện được thành lập bởi nhóm sinh viên K42 Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Qua quá trình tìm hiểu cũng như xuất phát từ tấm lòng yêu thương bằng tinh thần nhiệt huyết, trách nhiệm, năng động, dự án đã chính thức thực hiện với thông điệp "Yêu thương ngay cả khi khác biệt" để chung tay yêu thương, nâng bước chia sẻ, hỗ trợ các em tại Khoa Nhi - Bệnh viện Châm cứu Trung ương.

Dự án thiện nguyện "LIGHT UP 2024"

Nhận thức được sự khó khăn, vất vả trong quá trình điều trị bệnh của các em tại Khoa Nhi - Bệnh viện Châm cứu Trung ương. Thấu hiểu mong muốn và nguyện vọng của các em và cũng là động lực để LIGHT UP 2024 xây dựng kế hoạch gây quỹ, thực hiện dự án thiện nguyện mang đến cho các em những giá trị cả về mặt vật chất và tinh thần với mong muốn gặp mặt, chia sẻ, động viên gia đình và các em. Đồng thời cũng là để tiếp thêm nguồn động lực cho các em và gia đình mạnh mẽ hơn với tương lai rạng ngời, vững bước trên hành trình sống của bản thân.

Fanpage chính thức của dự án thiện nguyện "LIGHT UP 2024"

Chỉ sau 1 ngày phát động dự án, LIGHT UP 2024 đã nhận được nhiều tình cảm đến từ tất cả mọi người với các bài đăng tương tác khủng từ 200 - 600 lượt thích.. Sau 1 tháng hoạt động truyền thông, "LIGHT UP 2024" đã thu hút sự quan tâm và ủng hộ từ phía nhà trường, các bạn sinh viên và tất cả mọi người. Trang thông tin chính thức đã nhận được 700 lượt theo dõi và hơn 550 lượt thích, cùng với đó là nhận rất nhiều lời động viên tích cực với dự án của các bạn trẻ ở phần bình luận.


Bạn Nguyễn Quỳnh Anh - sinh viên năm hai Học viện Báo chí và Tuyên truyền chia sẻ

Bạn Quỳnh Anh - Trưởng Ban Tổ chức chia sẻ: "Chính việc yêu tình nguyện, ham học hỏi và sẵn sàng phụng sự. Chính là động lực mỗi ngày để chúng mình - BTC Dự án thiện nguyện 'LIGHT UP 2024' cố gắng hoàn thiện mỗi ngày hy vọng sẽ tiếp thêm nguồn động lực cho các em và gia đình mạnh mẽ hơn với tương lai rạng ngời, vững bước trên chặng đường sống của bản thân. Mình cảm thấy cho dù khó khăn trước mắt, cho dù có những lúc mỏi mệt nhưng chúng mình vẫn sẽ tiếp tục mang ngọn lửa đam mê tình nguyện lan tỏa giá trị cho cộng đồng. Bởi vì chúng mình biết rằng được tiếp tục sống và cống hiến là một món quà tuyệt vời nhất và chúng mình sẽ trân trọng và nắm giữ những khoảnh khắc ấy để sống ý nghĩa hơn cho đời".

Poster tổng dự án

Dự án LIGHT UP 2024 đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ các đơn vị bảo trợ truyền thông, các đại sứ truyền thông, nhân vật truyền cảm hứng và khách mời cũng như sự hợp tác của Ngân hàng Vietcombank - chi nhánh Thăng Long. Dự án LIGHT UP 2024 vinh dự được có sự hỗ trợ và đồng hành của những Đại sứ truyền thông xuất sắc như Thầy Beo U40 và Pia Linh, các đơn vị bảo trợ truyền thông như: Youth +, Sóng trẻ, Sinh viên plus, IVolunteer Vietnam, Giải trí & văn hoá, Sunlove những nhân vật truyền cảm hứng như Quang Anh Psycho và Mây Podcast, 2 khách mời đồng hành: Kiez Màu Xanh, Nữ Quàng Cuốn Lô đã đóng vai trò quan trọng trong việc lan tỏa thông điệp của dự án tới cộng đồng.


Hoạt động thăm các em bệnh Nhi tại Bệnh viện châm cứu Trung ương

Với sự ủng hộ nhiệt tình từ các nhà hảo tâm, LIGHT UP 2024 hy vọng trong thời gian tới vẫn nhận được những tình cảm, sự quan tâm, giúp đỡ của mọi người để dự án tiếp tục phát triển với nhiều chương trình ý nghĩa hơn nữa. Ban tổ chức tin rằng, với sự đóng góp của các cá nhân, mạnh thường quân, doanh nghiệp, nhà tài trợ, dự án sẽ tiếp tục được gieo mầm yêu thương, mang đến những nụ cười rạng rỡ cho các em nhỏ tại khoa Nhi - Bệnh viện Châm cứu Trung ương.

Ivan Nguyen
BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA