Được tạo bởi Blogger.

Ái Phương, Châu Đăng Khoa và nhiều MTQ tặng hơn 100 triệu cho trẻ em mồ côi tại Mái Ấm Gia Đình Việt

Tham gia "Mái Ấm Gia Đình Việt", ca sĩ Ái Phương và ca nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đã vượt qua các thử thách mang về tổng giải thưởng là 90 triệu đồng cho các em nhỏ mồ côi.


Tập 83 chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt vừa lên sóng với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh. Ca sĩ Ái Phương và ca sĩ nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đã cùng góp sức giúp đỡ 3 hoàn cảnh là em em Lê Viết Thịnh (2008), em Nguyễn Thị Nhật Lê (2007) và em Nguyễn Huy Đạt (2009) mang về phần thưởng có giá trị để trang trải cuộc sống.

Ở phần thi phụ, hai nghệ sĩ khách mời phải thực hiện thử thách vận chuyển dừa và uống dừa xiêm Khánh Hòa. Theo đó, Ái Phương sẽ làm nhiệm vụ lấy dừa từ vạch xuất phát, vận chuyển vượt qua các khung chướng ngại vật làm từ ống nhựa. Châu Đăng Khoa vì vừa hồi phục sau khi chấn thương tét dây chằng, không vận động mạnh được nên anh làm nhiệm vụ chặt dừa. MC Quyền Linh cảm kích khi biết Châu Đăng Khoa vừa hồi phục sau chấn thương vẫn nhận lời tham gia chương trình.



Quay lại với thử thách, khi lấy đủ số lượng dừa, hai nghệ sĩ phải uống mỗi người 3 trái dừa đặc sản xứ Trầm Hương và mời khán giả cùng thưởng thức số dừa còn lại. Trước sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, hai khách mời nhanh chóng giành được quyền ưu tiên cho cả ba gia đình.

Trong phần thi chính, ca sĩ Ái Phương và ca sĩ nhạc sĩ Châu Đăng Khoa lần lượt kết hợp cùng các em nhỏ thực hiện thử thách ném vòng. Theo đó, người chơi lấy vòng từ vạch đích và ném vào 20 chai nước, đủ số lượng vòng vào chai là hoàn thành nhiệm vụ. Ở những lượt đầu tiên, hai nghệ sĩ thường ném bị trượt khiến MC Quyền Linh vô cùng lo lắng. Song, với sự cổ vũ của khán giả tại trường quay, Ái Phương và Châu Đăng Khoa nhanh chóng lấy lại sự tập trung để thực hiện thử thách. Hai nghệ sĩ đã cố gắng hết mình, liên tục hỗ trợ cả 3 gia đình hoàn thành phần thi của mình và mang lại các phần thưởng giá trị.

Ca sĩ Ái Phương

Ca sĩ nhạc sĩ Châu Đăng Khoa

Trải qua các vòng thi, gia đình em Nguyễn Thị Nhật Lê nhận về giải thưởng 15 triệu đồng. Gia đình em Lê Viết Thịnh về nhì, nhận được 20 triệu đồng. Còn gia đình em Nguyễn Huy Đạt tiếp tục bước vào vòng đặc biệt, mang về cơ hội rút 2 bảng logo với giá trị tiền thưởng là 55 triệu đồng từ Tập đoàn Hoa Sen.

Bên cạnh đó, ca sĩ Ái Phương và ca sĩ nhạc sĩ Châu Đăng Khoa cũng dành tặng mỗi gia đình một phần quà đặc biệt. Các mạnh thường quân có mặt tại buổi ghi hình đã cùng chung tay, tặng các gia đình số tiền gần 100 triệu đồng. Như vậy, với sự hỗ trợ của MC Quyền Linh, ca sĩ Ái Phương và ca nhạc sĩ Châu Đăng Khoa cùng sự cố gắng hết mình của ba gia đình đã mang về tổng giải thưởng 90 triệu đồng cùng nhiều phần quà ý nghĩa.





Chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt phát sóng vào lúc 20h20 thứ 6 hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM thực hiện, với sự đồng hành của Hệ thống siêu thị Vật liệu xây dựng & Nội thất Hoa Sen Home (Tập đoàn Hoa Sen) và Ống Nhựa Hoa Sen - Dẫn nguồn hạnh phúc.


Bee Comm
BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA