Được tạo bởi Blogger.

Trải nghiệm thị giác hoàn hảo cùng bộ ảnh "Scopophobia"

Lấy ý tưởng từ nỗi sợ ánh nhìn của con người hiện đại, bộ ảnh "Scopophobia" nằm trong khuôn khổ chương trình biểu diễn nghệ thuật "Liveshow Nhảy 2024 - NG" đã chính thức lên sóng tối 14/4 và nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng.

Mang cảm giác ma mị và có phần ảo mộng, song "Scopophobia" lại chính là hồi chuông cảnh tỉnh, nhắc nhở con người trở về với những giá trị cốt lõi của thực tại

Tiếp nối thành công của Liveshow Nhảy mùa đầu tiên, chương trình đã chính thức quay trở lại với tên gọi "Liveshow Nhảy 2024 - NG" cùng bộ ảnh "Scopophobia", đem tới thông điệp về sự bứt phá, dám vượt qua những chuẩn mực được xã hội "gán mác" hoàn hảo để con người có thể khám phá và tự tìm ra được giá trị thật sự của cuộc sống.

Liveshow Nhảy 2024 đã chính thức trở lại với tên gọi "NG"

Lựa chọn bố cục và màu sắc tối giản, bộ ảnh "Scopophobia" chú trọng vào việc khắc họa 5 cảm xúc chính của nhân vật khi phải đối diện với thực hư ảo ảnh được tạo nên bởi chính những kỳ vọng của con người về một thế giới chỉ có sự hoàn mỹ.

Phủ nhận và chối bỏ, con người ta chưa chấp nhận được sự thật rằng, bấy lâu nay họ chỉ đang sống như một nô lệ của sự hoàn hảo và những suy nghĩ lúc này mới là ảo giác

Tức giận và thất vọng, họ tỏ ra phẫn nộ với bản thân mình, với những người xung quanh và cả với thế giới đã đánh lừa họ. Cảm xúc dần trở nên dữ tợn và không kiểm soát, để rồi họ nhận ra rằng thực tại thật khó để đổi thay.

Tìm lại sự bình tĩnh trong cơn tức giận quả thật không hề dễ, trong giai đoạn này, nhân vật bắt đầu tìm kiếm cách thoả hiệp với sự thật.

Thương lượng và thỏa hiệp, họ cố gắng tìm cách đàm phán với sự thay đổi và chìm đắm trong những câu hỏi "liệu rằng"

Khi thỏa hiệp không thành công và sự thật không thể tránh khỏi, con người rơi vào trạng thái sâu sắc của tuyệt vọng và buồn bã. Ta cảm thấy mất mát và hoang mang trước sự thay đổi, không biết phải làm gì tiếp theo.

Nhưng đến cuối cùng, một khoảng không vô tận lại được mở ra, những xúc cảm mãnh liệt kia cũng đã đi qua hết. Giờ đây, ở lại hay đi tiếp trong thế giới "ảo" đó, quyết định vẫn là của riêng ta.

Cảm xúc cuối cùng, lựa chọn về một tương lai mới vẫn đang được bỏ ngỏ…

"Chúng ta thường tuân theo những khuynh hướng mà đám đông kỳ vọng hơn là thấu hiểu bản thân mình - y như cách những diễn viên chỉ giỏi diễn xuất theo lời chỉ đạo của đạo diễn, để rồi sống luôn với nó như cuộc đời của chính mình. Thay vì sợ sự chỉ trích vì 'diễn không giỏi', 'sống không chuẩn', mỗi người nên tự đi theo những lý tưởng của bản thân, dám bứt phá khỏi chiếc kén an toàn để khám phá những giá trị thật nhất của mình", đó là thông điệp mà ekip thực hiện bộ ảnh muốn truyền tải tới khán giả.

Đảm nhận nhân vật chính trong bộ ảnh "Scopophobia" là người mẫu Ngô Ngọc Ánh - một Freelance Model với hơn 31 nghìn lượt theo dõi trên Instagram, cô nàng đã từng tham gia nhiều dự án thời trang lớn nhỏ và góp mặt trong quảng cáo của các thương hiệu lớn như: BOO, ADLV Vietnam…. Được biết thời gian gần đây, Ngọc Ánh đang tập trung xây dựng hình ảnh cá nhân và tích cực "trình làng" những video thời trang ấn tượng trên mạng xã hội của mình.

Ngọc Ánh xuất hiện với diện mạo vô cùng phong cách trong những dự án cá nhân

Ngoài ra, bộ ảnh lần này còn ghi nhận sự góp mặt của hơn 20 vũ công thuộc Đội nhảy ADT, họ cũng chính là những mảnh ghép vô cùng quan trọng tạo nên "Liveshow Nhảy 2024 - NG", hứa hẹn sẽ đưa người xem tới một không gian nghệ thuật đặc sắc trong đêm diễn 23/4 sắp tới. Hãy theo dõi fanpage của chương trình để cùng chờ đón những thông tin chi tiết về buổi biểu diễn.

Hải Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT