Được tạo bởi Blogger.

Huỳnh Mỹ Kim Thanh rạng rỡ với sắc tím mơ màng trong BST Beautiful Day

Ngày 21/4/2024 vừa qua NTK Đinh Bách Đạt và đạo diễn Vinh Quang đã trình làng BST mới nhất mang tên "Những ngày đẹp trời" (Beautiful Day). Đây là một bộ sưu tập đầy màu sắc rực rỡ với những gam màu tươi vui của hoa lá, bầu trời, biển cả… "Beautiful Day" mang thông điệp chất chứa yêu thương: "Dù cho năm tháng có nhuộm nét thời gian trên mái tóc cha mẹ, khiến họ trở nên già nua, xấu xí, không còn khỏe mạnh, minh mẫn… nhưng có cha mẹ hiện hữu trong cuộc sống này, thì mỗi ngày đều là ngày đẹp trời".


BST với sự tham gia của 15 người mẫu lớn với những cái tên tên tuổi như: Hoa hậu các dân tộc Việt Nam Nông Thúy Hằng, Top 5 HHCDTVN Hồng Diễm, Nam Vương Ngô Ngọc Toàn, Nam Vương đại sứ Du Lịch Quốc Dũng, hoa hậu đại sứ du lịch Cẩm Hằng, cùng với sự góp mặt của 25 người mẫu nhí và teen tài năng…


Nam vương Mario Thành Tâm và Hoa hậu các dân tộc Việt Nam Nông Thúy Hằng

Nổi bật trong số các người mẫu nhí là cô bé sinh năm 2009 Huỳnh Mỹ Kim Thanh. Kim Thanh khoác trên mình chiếc đầm hoa hồng tím, cách điệu ấn tượng với 2 tà voan loang tím mơ màng 2 bên tay là điểm nhấn của thiết kế.



Kim Thanh tâm sự: "Con rất yêu thích thiết kế này của chú Đinh Bách Đạt, con cảm thấy mình trở nên thùy mị dịu dàng như một nàng tiểu thư vậy. Bộ trang phục vừa vặn giúp con thoải mái di chuyển và biểu diễn với hai tà tung bay".



Mặc dù chỉ mới tham gia học mẫu từ 2023 tại lớp model kid ở Bình Dương, đến nay Kim Thanh đã tham gia nhiều chương trình fashion show lớn nhỏ. Và hiện đang là thí sinh tiềm năng của cuộc thi Star Talent Kid (Trẻ Toàn Năng).



Sải những bước catwalk trên sàn runway của Fashion Icon Week, Huỳnh Mỹ Kim Thanh đã chứng minh cho khán giả thấy tài năng của mình bởi lối diễn xuất chuyên nghiệp đầy thần thái.


Dáng vóc mảnh khảnh và gương mặt khả ái, ngũ quan hài hòa cuốn hút là thế mạnh của Kim Thanh. Hy vọng trong thời gian sắp tới sẽ được chứng kiến một Kim Thanh chuyên nghiệp và tự tin hơn nữa.




Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA