Được tạo bởi Blogger.

Xu hướng mới của làng thời trang nam: Mẫu nam giống trai Thái

Suốt gần hơn một thập kỷ qua, trào lưu mẫu nam kiểu thư sinh Hàn Quốc đã thống trị thị trường thời trang nam và cả sàn diễn. Tuy nhiên, điều đó đã khiến cho các show diễn trở nên một màu vì các chàng trai mắt một mí, vẻ ngoài hiền lành lại có cùng một màu sắc và ngoại hình xuất hiện nhan nhản. Để tồn tại trong môi trường các chàng trai cùng để chung một kiểu tóc uốn như Hàn Quốc, hoặc phẫu thuật thẩm mỹ sao cho giống style Hàn tới mức có thể.

Người mẫu Lê Trường Vinh cùng trang phục Thái Lan mạnh mẽ và đầy ấn tượng

Khoảng thời gian gần đây, một xu hướng mới bắt đầu tạo nên một trào lưu mới. Đó là các mẫu nam mang nét đẹp kiểu như các nam thần trong các bộ phim của Thái Lan. Các bộ phim như Ngược dòng thời gian để yêu anh, Khun Chai, Chiếc lá cuốn bay, Tharntype series… đã khuấy đảo màn ảnh Việt Nam. Nét đẹp của trai Thái cá tính sắc nét hơn của trai Hàn. Với khuôn gò má ngang ngạnh, lông mày sắc sảo, khuôn cằm to nam tính đã tạo nên những khuôn chuẩn cái đẹp mới.

Người mẫu Lê Trường Vinh

Một trong những mẫu nam hot nhất theo trào lưu trai Thái không thể không nhắc tới người mẫu Lê Trường Vinh. Với kỷ lục từng đi diễn 11 show trong một tháng. Đồng thời cũng là một trong những mẫu nam thường xuyên được cơ hội diễn first face và vedette thường xuyên điều mà không phải mẫu nam nào cũng làm được.

Vinh chia sẻ rằng thực ra anh là người kinh 100%. Hồi còn nhỏ thường bị trẻ con trong xóm và trong trường bắt nạt gọi mình là dân Campuchia nhưng mang hàm ý xúc phạm. Sau này, Vinh cảm thấy rất tự hào về vẻ đẹp rất giống trai Thái và Cam của mình. Vinh có cơ hội tiếp xúc làm quen với các người bạn kh’mer và họ khen mình xinh như hoàng tử. Nhờ đó có cơ hội được khoác lên trang phục của họ đẹp một cách hết sức tự nhiên.

Người mẫu Lê Trường Vinh cùng bạn diễn rạng ngời trên sân khấu

Trước đây, từ một người mẫu thiếu tự tin về ngoại hình dần trở nên hot và được săn đón. Lê Trường Vinh dần khẳng định được màu sắc khác biệt trong thị trường bão hoà một màu của giới người mẫu nam. 14 năm hoạt động phải tới năm 2018 mới nổi và những năm 2023 và 2024 mới nhận được các vị trí quan trọng điều mà các mẫu nữ thống trị.


Ngoài Lê Trường Vinh ra, cũng có một số mẫu nam có đường nét trai Thái khác cũng đáng chú ý như: Lê Đình Long, Khanh Phạm, Nguyễn Dương và Tạ Quý.

Ivan Nguyen
BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA