Được tạo bởi Blogger.

TEDxAJC lần đầu xuất hiện tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Tối ngày 27/02, nhóm sinh viên trường Báo đã chính thức ra mắt chương trình diễn thuyết TEDxAJC. Sự kiện hứa hẹn đem đến nhiều góc nhìn mới cho khán giả.


Nhóm sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền khởi động dự án TEDxAJC với chủ đề The Matrix: Decode the Cipher (Tạm dịch: Ma trận: Phá giải mật mã). BTC định nghĩa, cuộc sống là một ma trận phức tạp, phải không ngừng phát triển bản thân mới có thể giải mã được ma trận đó.

Bài viết ra mắt của TEDxAJC nhận được gần 1000 lượt thích và hơn 100 lượt chia sẻ

Ngày 27, 28/02 vừa qua, BTC đã đặt bàn quảng bá tại sân Học viện Báo chí và Tuyên truyền với nhiều hoạt động thú vị. Bạn Đào Hiền Phương (Sinh viên năm 2, Học viện Báo chí và Tuyên truyền) chia sẻ: "Hôm nay, mình có cơ hội tham gia ba trò chơi của TEDxAJC là mê cung, tìm điểm khác biệt và vua tiếng Việt. Đúng như chủ đề 'Ma trận', các trò chơi phức tạp nên mình chỉ có thể thắng được một phần".

BTC chia sẻ mục đích lựa chọn ba phần chơi bởi điểm chung của chúng là sự phức tạp, cũng giống như "ma trận cuộc sống" luôn vận động và biến đổi. Người chơi tham gia vào các trò chơi cũng tương tự con người đang trong quá trình tự chiêm nghiệm và giải đáp những câu hỏi về cuộc sống nói chung và bản thân nói riêng.


Sinh viên hào hứng tại địa điểm đặt bàn của TEDxAJC

Từ sự thành công của các sự kiện TEDxUniversity như TEDxHANU, TEDxNEU,... TEDxAJC được kỳ vọng sẽ đem đến những góc nhìn đặc biệt, giúp khán giả khám phá được tiềm năng của bản thân. Từ đó, họ có thể thích ứng được sự biến động của cuộc sống.

Được tổ chức dựa trên chương trình gốc TED, TEDx là chương trình phi lợi nhuận với sứ mệnh lan tỏa những góc nhìn, kiến thức hữu ích tới cộng đồng thông qua các diễn giả. Với thông điệp "Ideas Worth Spreading" (Tạm dịch: Những ý tưởng đáng được lan tỏa), TEDx đã nhận được phản hồi tích cực từ khán giả trên khắp thế giới.

TEDx tại Portland (Oregon) thu hút nhiều khán giả tham dự

Việt Anh
BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA