Được tạo bởi Blogger.

Ra mắt Cuộc thi Tài năng Nghệ thuật Múa Thái Ly 2024: Dấu ấn và Sáng tạo

Sức nóng của Cuộc thi Tài năng Nghệ thuật Múa Thái Ly, lần thứ nhất năm 2024 không ngừng tăng lên khi càng gần ngày diễn Vòng Sơ khảo. Ban Tổ chức đã bật mí dần dàn thi sinh đầy năng lượng, đa dạng phong cách sẵn sàng tranh tài tại Cuộc thi.


Thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024) và hướng đến chào mừng kỷ niệm 40 năm thành lập Trường Trung cấp Múa Thành phố Hồ Chí Minh (09/6/1986-09/6/2026), Đoàn Trường Trung cấp Múa Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức nhiều hoạt động thi đua sôi nổi, với trọng tâm là sự ra đời của Cuộc thi Tài năng Nghệ thuật Múa Thái Ly, lần thứ nhất năm 2024 dành cho đoàn viên, thanh niên trong toàn Trường.

Cuộc thi mang tên Cố GS. NSND Thái Ly - được xem là người Hiệu trưởng đầu tiên của Trường Trung cấp Múa Thành Phố Hồ Chí Minh, một tên tuổi lớn của ngành múa Việt Nam


Cố GS. NSND Thái Ly và các cộng sự của thầy đã tạo nên những bước khởi đầu làm nền móng cho sự hình thành và phát triển của Trường Trung cấp Múa Thành phố Hồ Chí Minh ngày nay. Hiện nay, Trường là một trong hai cơ sở đào tạo nghệ thuật múa chuyên nghiệp lớn nhất cả nước, tập trung đào tạo hai chuyên nghành Nghệ thuật biểu diễn Kịch Múa và Nghệ thuật biểu diễn Múa Dân gian dân tộc.

Cuộc đời, sự nghiệp và những cống hiến của thầy để để lại tấm gương sáng trong nền nghệ thuật múa nước nhà. Năm 2021 với sự nghiệp và cống hiến to lớn, cố GS. NSND Thái Ly là một trong 20 danh nhân, nhân vật lịch sử tiêu biểu của đất nước được chọn để đặt tên cho 20 tuyến đường huyết mạch và khu dân cư tại TP. Hồ Chí Minh.

Cố GS. NSND Thái Ly

Ban Giám khảo vòng Sơ khảo Cuộc thi thu hút sự quan tâm chú ý


Và không thể thiếu trong mỗi cuộc thi, để lựa chọn chính xác ra những thí sinh ưu tú, xuất sắc nhất. Họ là những nghệ sĩ múa, biên đạo múa tài năng, những nhà giáo với nhiều năm kinh nghiệm. Hội đồng Ban Giám khảo vòng Sơ khảo Cuộc thi Tài năng Nghệ thuật Múa Thái Ly năm 2024, với sự góp mặt của các biên đạo, nhà giáo uy tín: NSƯT. ThS Lê Minh Thu – Phó Trưởng Khoa Múa Dân gian dân tộc; NSƯT Nguyễn Phương Lịch – Phó Trưởng Khoa Múa Nước ngoài; NSƯT Thái Đạt Minh – Giáo viên Khoa Múa Nước ngoài; Biên đạo Huỳnh Mến; ThS Trần Văn Hiệp – Bí thư Đoàn Trường, Phó Trưởng Phòng Đào tạo, Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế.


Thẻ Tài năng


Mỗi Ban Giám khảo vòng Sơ khảo sở hữu 01 Thẻ Tài năng quyền lực quyết định đưa thí sinh vào thẳng Chung kết Cuộc thi Tài năng Nghệ thuật Múa Thái Ly, lần thứ nhất năm 2024.


Cuộc thi sẽ là nơi tìm kiếm, bồi dưỡng tài năng nghệ thuật múa; tạo môi trường giao lưu, học hỏi, trao đổi kỹ năng thực hành biểu diễn nghệ thuật múa. Định hướng trở thành giải thưởng học thuật cao quý thường niên dành cho đoàn viên, thanh niên đang học tập tại Trường.

Chính thức mở link đăng ký dự thi từ ngày 01/3/2024 đến 23h59p ngày 28/3/2024, Ban Tổ chức cuộc thi đã nhận được đông đảo sự hưởng ứng của các bạn học sinh đang học tập tại Trường.









Trước thềm chung kết, các phần dự thi của thí sinh sẽ được sự tư vấn, hướng dẫn của các nghệ sĩ múa, biên đạo múa uy tín để thí sinh có phần thể hiện xuất sắc nhất tại đêm chung kết cuộc thi.

Cuộc thi được tổ chức bởi Đoàn trường Trung cấp Múa Thành phố Hồ Chí Minh. Mọi chi tiết về quyền lợi tài trợ, xin liên hệ trực tiếp BTC.


* Email: doanthanhnien.tcmhcm@gmail.com

* Di động:
- Đ/c Trần Văn Hiệp (Trưởng BTC) - 0975472292
- Đ/c Nguyễn Quốc Trung (Phó BTC) - 0964301620

* Địa chỉ: Số 155Bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT