Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Aphca Asian Võ Thị Thu Thủy đồng hành cùng Nét Đẹp Sinh Viên Đại Học Văn Hóa TPHCM

Vào ngày 23/3/2024, Hoa hậu Thu Thủy đã có mặt tại Trường Đại Học Văn Hóa TPHCM để tham dự Lễ kỷ niệm 93 năm thành lập Đoàn TNCS TPHCM và chung kết Nét Đẹp Sinh Viên được diễn ra tại Hội trường C Trường Đại Học Văn Hóa TPHCM với chủ đề Vẻ đẹp vì cộng đồng.


Thu Thuỷ rất vui khi nhận được lời mời từ Ban tổ chức của trường đã gởi thư mời đến Thủy và trong quá trình theo dõi cuộc thi, Thủy thấy các bạn thí sinh rất cố gắng và quyết liệt trong quá trình thi.

Cuộc thi Nét Đẹp Sinh Viên Đại Học Văn Hóa TPHCM được tổ chức với quy mô lớn và một phiên bản hoàn toàn mới. Một trải nghiệm đầy thú vị, tạo ra một sân chơi chuyên nghiệp dành cho các bạn thí sinh.

Hoa hậu Thu Thủy chụp hình với giảng viên và các bạn sinh viên trường

Thu Thủy xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban giám hiệu, Đảng uỷ nhà trường, quý thầy cô trường Đại học Văn hoá TPHCM đã mời Thu Thủy tham dự chương trình rất ý nghĩa này. Chúc mừng Quán quân của trường chúc các em luôn Thành công và lan toả những điều tích cực đến với xã hội.

Thủy thấy các bạn rất xuất sắc khi trình bày trong phần thi ứng xử cũng như chia sẻ về dự án thiện nguyện của mình, Thuỷ rất ấn tượng các phần thi này và sắp tới Thuỷ sẽ xem xét và lựa chọn đồng hành với dự án thiện nguyện cùng với các bạn đạt Quán quân của trường.

Hoa hậu Thu Thủy tặng lãng hoa đến chương trình

Hoa hậu Aphca Asian Võ Thị Thu Thủy -  
Tổng Giám đốc công ty TNHH Mỹ phẩm Victoria Võ

Thông qua cuộc thi này Thủy thấy có rất nhiều gương mặt rất phù hợp để có thể đại diện cho các dòng sản phẩm của thương hiệu Victoria Vo's. Ngoài ra Thu Thủy sẽ tìm kiếm thêm những gương mặt tài năng từ các trường đại học để làm cộng sự của Victoria Vo's.

Hoa hậu Thu Thủy chụp hình cùng với các Quán quân của trường

Công ty TNHH Mỹ phẩm Victoria Võ:

Địa chỉ: Việt Cường, Cù Bị, Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu

VPGD: Số 4, Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP.HCM

Email: Victoriavoscosmetics@gmail.com

Hotline: 0972457430 hoặc 038 3586408

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT