Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Vũ Anh Thư - thỏa sức đam mê, cháy hết mình trên con đường theo đuổi sự nghiệp ca hát

Vũ Anh Thư là nữ ca sĩ thuộc thế hệ 8x đến từ kinh đô ánh sáng Paris với đam mê cùng tài năng từ khi còn trẻ cô đã theo đuổi dòng nhạc bolero, trữ tình được nhiều khán giả yêu mến và biết đến.


Con đường theo đuổi đam mê

Vũ Anh Thư là một ca sĩ đến từ kinh đô ánh sáng thơ mộng Paris, cô gái với giọng hát trầm ấm và đầy nội lực đã đến miền Nam California để bắt đầu cuộc hành trình theo đuổi ước mơ ca hát của mình từ nhỏ.

Vì sự đam mê, nên ngay từ khi còn nhỏ Vũ Anh Thư đã dành ra một phần tình yêu của mình cho âm nhạc nói riêng và nghệ thuật nói chung. Khoảng thời gian còn ngồi trên ghế nhà trường cô đã luôn tích cực tham gia các hoạt động về văn nghệ để càng được thể hiện tài năng. Song theo đó cô vẫn duy trì được việc học tập của mình để đạt được kết quả tốt nhất.


Ca sĩ Vũ Anh Thư rời Việt Nam để du học và kinh doanh, sau hơn 15 năm khi mọi việc đã ổn định, nữ ca sĩ đã quyết định tiếp tục theo đuổi ước mơ và thực hiện niềm đam mê của mình.

Khoảng thời gian sau này, khi trở lại với đường đua âm nhạc ở thể loại trữ tình hầu hết cô đều dành thời gian cho việc tập luyện để càng ngày mang đến giọng ca chất lượng, mang đến cảm xúc dạt dào cho người nghe.


Cô đã phát triển thành công trên con đường ca hát, đem đến nhiều tác phẩm vào từng lời ca tiếng hát.

Các tác phẩm của cô được nhiều người biết đến như: Tuyết rơi, Tìm anh, Em thấy màu xuân chưa, những bài hát không tên của nhạc sĩ Vũ Thành An... Gần đây nhất phải nói đến MV Nếm trái cấm của nữ ca sĩ kết hợp cùng với Nhạc sĩ Trương Lê Sơn đã mang đến nhiều cảm xúc cho người nghe. Với giai điệu du dương thể hiện sự đau khổ của người đến sau khi phát hiện mình là người thứ ba đã chạm đến cảm xúc của nhiều khán giả. Ca khúc đã được sự đón nhận tích cực của hầu hết người nghe từ lần đầu.

Vũ Anh Thư chia sẻ: "Cảm giác mỗi lần đứng trên sân khấu được thể hiện các ca khúc là niềm vinh hạnh, cảm xúc dâng trào lẫn lộn hồi hộp, xúc động, thăng hoa, với những tràng pháo tay kéo dài và mỗi bài hát được quý khán giả đứng dậy để vỗ tay không có gì hạnh phúc bằng".


Ngoài giọng hát truyền tải cảm xúc đến người nghe thì Vũ Anh Thư sở hữu cho mình một ngoại hình được mọi người đánh giá rất cao. Điển hình, vào năm 2017 cô đã chứng minh được tài năng ở lĩnh vực khác, cô đã vượt qua nhiều thí sinh và đạt giải Á hậu 1 Doanh nhân người Việt Thế giới 2017. Hơn thế nữa, năm 2018 cô tham gia cuộc thi SBTN VOICE, (cuộc thi hát truyền hình của cộng đồng người Việt Hải Ngoại có quy mô lớn và độc đáo) trải qua 1 thời gian đấu tranh với gia đình để ghi danh tham gia cuộc thi sau cùng ý chí và niềm khao khát trong cô đã không phụ lòng mọi người khi được ban tổ chức thông báo mình sẽ có mặt trong Top 21 thí sinh may mắn được đi tiếp vào Vòng Bán Kết. Sau đó cô đạt được giải Á quân của cuộc thi chứng tỏ được tài năng của bản thân.


Xây dựng các nền tảng mạng xã hội để đến gần hơn với khán giả

Ngoài việc sử dụng các trang mạng xã hội như Facebook để chia sẻ về các hoạt động hằng ngày hay hoạt động nghệ thuật thì ca sĩ trữ tình Vũ Anh Thư còn chăm chút phát triển kênh Youtube để nhằm mục đích mang các khúc của mình đến gần với mọi khán giả trên cả nước và những người yêu mến dòng nhạc này có thể xem lại một cách dễ dàng hơn khi tìm kiếm các sản phẩm ca nhạc của cô.

Ca sĩ Vũ Anh Thư đã có chia sẻ: "Tôi mong muốn có thể phát triển hơn về các nền tảng mạng xã hội trong thời đại 4.0 hiện nay để cho mọi khán giả yêu mến tôi có thể tiếp cận và tìm kiếm tôi dễ dàng hơn".


Ivan Nguyen
BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA