Được tạo bởi Blogger.

Talkshow "ẤM" - EMILY IN FPT: Trao đi yêu thương, nhận lại hạnh phúc

"ẤM" - EMILY IN FPT là hành trình đặt chân tới các vùng đất xa xôi để góp thêm bữa cơm, ly sữa và mở ra cơ hội cho trẻ em nghèo. Trong chuyến đi sắp tới, EMILY IN FPT sẽ cùng nhau ghé thăm mảnh đất Phú Thọ nơi có trường tiểu học Thượng Cửu, bản Sinh Tàn, xã Thượng Cửu, huyện Thanh Sơn, Phú Thọ. Trở lại 8 năm về trước, khi ấy là lúc bản Sinh Tàn mới có đường bê tông, 3 năm gần đây mới bắt đầu có mạng lưới điện và chỉ mới 2 năm trước, Sinh Tàn mới có sóng viễn thông.
 
Nguồn: Emily in FPT

Với mong muốn cùng nhau xây dựng một cuộc sống tràn ngập tình yêu thương, giàu lòng nhân ái và sự sẻ chia, chúng mình đã luôn tin vào quan niệm sống "Trao đi yêu thương, nhận lại hạnh phúc". Trong thế kỷ 21 hối hả, khi con người luôn bận rộn trong cuộc đua ánh sáng của công nghệ và thành công, dường như chúng ta đã lạc lõng giữa những mênh mang vô tận của sự cạnh tranh, nên đôi khi lòng yêu thương và tình người cứ thế rơi vào chìm khuất. Chúng ta đều khát khao cảm nhận ý nghĩa cuộc sống, khát khao vươn đến sự hoàn thiện và mong muốn nhận ra hạnh phúc đích thực của cuộc đời mình. Thế nhưng điều này sẽ không bao giờ có được nếu như chúng ta thiếu đi sự đồng cảm.

Vì lẽ đó, EMILY IN FPT đã cùng nhau tổ chức buổi Talkshow "ẤM - HẠNH PHÚC LÀ CHO ĐI" nhằm gây quỹ và 100% số tiền bán vé sẽ được BTC trao đến tận tay từng em nhỏ tại điểm trường tiểu học Thượng Cửu, khu Sinh Tàn, tỉnh Phú Thọ - đây cũng sẽ là nơi chia sẻ về tình yêu thương, lòng nhân ái, sẻ chia và sự giác ngộ, tỉnh thức. EMILY IN FPT hy vọng buổi Talkshow có thể truyền cảm hứng tới các bạn trẻ rằng: "Khi ở trong tình huống khó khăn, nếu biết trở về với hơi thở, bước chân chánh niệm, thưởng thức trọn vẹn khoảnh khắc hiện tại rồi mỉm cười và đối mặt với cuộc sống thì hạnh phúc sẽ đến…".

Cùng với đó, chị Hà Triệu Khánh Vy cho rằng: "Mong ước lớn nhất của BTC chính là có thể gây quỹ hỗ trợ cho dự án, thu hút sự quan tâm và ủng hộ từ cộng đồng, từ đó nâng cao nhận thức về lòng nhân ái, yêu thương và giác ngộ cho thế hệ trẻ".

Chị Hà Triệu Khánh Vy - Trưởng ban tổ chức "Ấm" - Emily in FPT. Nguồn: Emily in FPT

Để chương trình diễn ra thành công trọn vẹn, không thể thiếu đi sự xuất hiện của diễn giả đặc biệt - thầy Thượng tọa Thích Trường Xuân. Thượng tọa là trụ trì chùa Liên Trì, đã có nhiều công lao xây dựng, tôn tạo môi trường cảnh quan thắng tích, chăm sóc sinh linh. Thượng tọa rất quảng giao; thường xuyên tiếp kiến với Hội nhà văn, nhà thơ, nghệ sĩ nổi tiếng. Đặc biệt năm 2012, Thầy đã tổ chức thành công và có tiếng vang giao lưu thơ với các nhà thơ quốc tế Châu Á Thái Bình Dương tại chùa Long Đẩu.

Thượng tọa Thích Trường Xuân. Nguồn: Thích Trường Xuân

Tiếp đó, đồng hành cùng chương trình, vị khách mời vô cùng thanh lịch, duyên dáng - BTV/MC Phan Trang. MC Phan Trang tốt nghiệp trường học viện ngân hàng Hà Nội với thành tích xuất sắc. Sự nghiệp của Phan Trang bắt đầu năm 2013 khi cô quyết định "tay không bắt giặc" tại cuộc thi Cầu vồng - lĩnh vực MC. Thành công đến với cô không chỉ là một cơ hội mới mẻ mà còn là bước ngoặt quan trọng đánh dấu sự chuyển giao từ sinh viên năng động của Học viện Ngân hàng sang một MC tài năng và được yêu thích trên sóng truyền hình.

Cùng với ngoại hình xinh đẹp, Phan Trang thu hút khán giả bởi phong cách thanh lịch và sang trọng trong cách cô dẫn chương trình. Lối dẫn dắt thông minh, sáng tạo, cùng với nụ cười duyên dáng và chiếc má lúm của cô đã làm cho mỗi buổi dẫn trở nên thú vị và gần gũi với khán giả.

Sự xuất hiện thường xuyên của Phan Trang trên sóng VTV gần đây đã làm cho tên tuổi của cô ngày càng trở nên quen thuộc và được yêu thích. Khả năng thích ứng nhanh chóng và khả năng làm việc chuyên nghiệp của cô đã giúp cô vượt qua nhiều thách thức trong nghề MC, từ những buổi dẫn chương trình nổi bật đến những phút giây căng thẳng trên sóng trực tiếp.

Phan Trang không chỉ là một MC tài năng mà còn vô cùng tâm huyết. Nói về những khó khăn trong công việc, cô chia sẻ bản thân từng áp lực với những lần đầu tiên lên sóng trực tiếp của chương trình Cà phê sáng với VTV3. Để chuẩn bị cho mỗi lần như thế, cô đã thức đêm để cập nhật tin tức, trao đổi với các anh chị biên tập, đạo diễn để 5 rưỡi sáng hôm sau có mặt tại trường quay sẵn sàng cho một bản tin hấp dẫn nhất.

BTV/ MC Phan Trang. Nguồn: Phan Trang

Vị khách mời đặc biệt mà Emily in FPT giấu đến phút cuối cùng. Đó chính là Ca sĩ Phạm Lịch. Một cô ca sĩ xinh đẹp cùng với sự nghiệp vô cùng đa dạng như vũ công, biên đạo múa được đánh giá "tài năng và rất yêu nghề", có khả năng nhảy múa đa dạng ở nhiều thể loại như jazz, đương đại, dancesport, hiphop, dân gian... Năm 2020, cô đã xuất sắc giành ngôi vị cao nhất khi tham gia chương trình Gương mặt thân quen mùa 8 - phiên bản Thế hệ mới.

Sang đến năm 2023, cô bỗng cover bản HIT Là Anh nhạc nước ngoài lời việt, câu từ giản dị chân thành với giai điệu ngọt ngào dịu êm, bản HIT như bức tranh tình yêu với thật nhiều hứa hẹn sau bao ngày bỏ lỡ. Cô sớm trở thành cái tên hot cùng đó là bảng xếp hạng top trending luôn đọc tên cô. Có thể thấy bông hoa xinh đẹp này đang dần dần nở rộ, cùng nhiều sự yêu mến ủng hộ của khán giả, bởi cô đã và đang dốc hết công lực cố gắng xây dựng sự nghiệp của mình, đặc biệt là thử sức bản thân với ca hát.

Ca sĩ Phạm Lịch. Nguồn: Phạm Lịch

ẤM - DỰ ÁN TỪ THIỆN VÌ TRẺ EM

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Trưởng dự án: 0984711818 ( Ms.Vy)

Gmail: Amemily@gmail.com

Giảng viên bộ môn: Nguyễn Minh Hòa

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT