Được tạo bởi Blogger.

"Thần đồng" âm nhạc nhí 3 tuổi hát nhạc xuân cực chất

Đó chính là bé Anh Thơ (3 tuổi) cùng với chị ruột của mình là bé Anh Thư (8 tuổi) vừa cho ra mắt 2 MV nhạc Xuân "Bé Vui Chúc Tết" và "Tết Đến Thật Vui" gây chú ý trên cộng đồng mạng nhân dịp Tết đến xuân về…


Cùng với sự phát triển của xã hội, ngày nay các trẻ em ngày càng được quan tâm nhiều hơn và đồng thời nhiều bé cũng được gia đình đầu tư phát triển bản thân ngay từ lúc nhỏ. Nên ngoài việc học giỏi, chăm ngoan, nhiều bé đã sớm bộc lộ được những khả năng trong lĩnh vực nghệ thuật như: ca hát, nhảy múa, diễn xuất… Và ca sĩ nhí Anh Thơ (TP. Hồ Chí Minh) là một gương mặt điển hình, dù chỉ mới 3 tuổi nhưng đã phát huy được hết những năng khiếu và đã nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ.


Ca sĩ nhí Anh Thơ có gương mặt dễ thương và đôi mắt sáng, bé luôn nở nụ cười duyên dáng khiến người đối diện rất thiện cảm. Ngoài ra, Bé Anh Thơ còn thu hút người khác bởi tính cách hòa đồng, năng động, pha xíu hài hước và tinh nghịch đáng yêu theo đúng độ tuổi lên 3 của mình.


Bé Anh Thơ có sở thích cá hát, nhảy múa và diễn xuất vô cùng duyên dáng, nhưng nổi trội hơn hết vẫn là khả năng ca hát. Dù chỉ mới 3 tuổi nhưng bé có thể hát được tất cả các bài hát thiếu nhi và đặc biệt nhất là còn hát được cả những dòng nhạc dân ca trữ tình sâu lắng.



Với niềm đam mê nghệ thuật ngay từ bé, Anh Thơ chia sẻ ước mơ tương lai của mình sẽ trở thành ca sĩ và diễn viên. Để ước mơ trở thành hiện thực, Anh Thơ đã và đang cố gắng luyện tập và tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật để được nhiều người biết đến.



Ngoài ra, bé còn được gia đình cho tham gia các lớp kỹ năng để học hỏi cách giao tiếp và phong cách biểu diễn của các cô chú, anh chị đi trước để hoàn thiện bản thân và tạo được dấu ấn riêng của mình.


Ivan Nguyen
BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA