Booking Tin bài PR, Banner, TikTok, YouTube, Fanpage: ▶ TẶNG NGAY 1 BANNER SIDE1
Được tạo bởi Blogger.

Đoàn nghệ sĩ TP.HCM về Tiền Giang - Bến Tre tổ chức chương trình mừng xuân "Xuân Yêu Thương" lần 5

Những ngày giáp Tết của năm 2024, Đoàn ca sĩ, nghệ sĩ TP.HCM do diễn viên Trung Cang làm trưởng đoàn cùng quý công ty nhà hảo tâm gần xa phối hợp với các địa phương trên địa bàn tỉnh Tiền Giang và Bến Tre tổ chức chương trình văn nghệ mừng xuân "Xuân Yêu Thương" lần 5-2024 với chủ đề Tình Nguyện Mùa Đông 2023, Xuân Tình Nguyện 2024 .

Diễn viên Trung Cang và quý nhà hảo tâm tặng quà Tết cho bà con ở Xã Mỹ Hội, Huyện Cái Bè, Tỉnh Tiền Giang

Với sự góp mặt của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ như: Nghệ sĩ Hồng Tài, Nghệ sĩ Duy Quốc, Thần đồng âm nhạc bé Mai Vy, Giọng Hát Việt Nhí THVL Ca sĩ Trương Quỳnh Anh, Ca aĩ Võ Đình Phúc, Ca sĩ K-Vin Nguyễn, MC Kim Oanh, MC Yến Nhi,... qua những tiểu phẩm hài tết vui nhộn, những bài hát về mùa xuân vui vẻ và hạnh phúc.

Trao tặng quà Tết cho các em học sinh khó khăn ở Xã Vĩnh Hòa, Huyện Chợ Lách, Bến Tre

Tặng quà tết cho các em học sinh khó khăn ở Xã Long Trung, Huyện Cai Lậy, Tiền Giang

Chương trình đã trao 255 phần quà Tết và 18 giỏ quà qua phần bốc thăm may mắn cho các hộ dân và các em học sinh khó khăn nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024.




Với tổng kinh phí hơn 108.000.000 đồng do diễn viên Trung Cang vận động từ Cty TNHH Mỹ Phẩm Thiên Nhiên ABC, Cty TNHH Hóa Mỹ Phẩm Tuấn Phương TP.HCM, Cty Đồng Phục Bến Tre, Nhóm Anh Dũng Linh TP.HCM và Những Người Bạn, cùng quý nhà hảo tâm gần xa trong và ngoài nước.




Đại diện Ban tổ chức - diễn viên Trung Cang chia sẻ: "Cũng như nhằm hỗ trợ cho bà con và các em học sinh khó khăn nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, tôi rất vui khi được làm nhịp cầu nối từ quí Cty, quý nhà hảo tâm gần xa về các địa phương hỗ trợ. Tôi mong rằng đây là những món quà không lớn về vật chất nhưng sẽ lớn về tin thần cũng một phần nào đó giúp đỡ cho bà con và các em học sinh được cái Tết vui vẻ và hạnh phúc. Tôi cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến quí công ty, quý nhà hảo tâm, anh chị em ca sĩ, nghệ sĩ đã luôn đồng hành cùng tôi mang niềm vui đến cho mọi người".




Ivan Nguyen

Liên hệ tin bài, họp báo, bảo trợ truyền thông: media@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA