Được tạo bởi Blogger.

Hai Tân Quán quân Giọng Ca Âm Nhạc gây choáng vì giọng ca ngọt ngào

Lần đầu tiên trong lịch sử của các cuộc thi, danh hiệu 2 Quán quân cùng thể loại Bolero và Trữ Tình thuộc về 2 thí sinh Trần Thị Nhu và Cù Thanh Tâm.

Thí sinh Trần Thị Nhu, ca sĩ Khương Bảo Thành và thí sinh Cù Thanh Tâm (Từ trái qua phải)

Trần Thị Nhu và Cù Thanh Tâm đã xuất sắc vượt qua hơn 24.000 thí sinh trên cả nước và "đánh bại" 3 đối thủ đáng gờm trong đêm Chung kết xếp hạng tối ngày 20/1 để trở thành Tân Quán Quân Giọng Ca Âm Nhạc Mùa 1 - Năm 2023.

Thí sinh Trần Thị Nhu - Quán Quân Bảng B Bolero

Thí sinh Cù Thanh Tâm - Quán Quân Bảng C Nhạc Trữ Tình

Trong ngày thi 20/1, Trần Thị Nhu và Cù Thanh Tâm phải trải qua Chung kết để đem về chiến thắng cho bản thân mình. Ở phần thi, Trần Thị Nhu chọn ca khúc Chiều Xuân (sáng tác Ngọc Châu). Giọng hát trong trẻo của chị đã chinh phục các vị Ban giám khảo.


Riêng phần thi của Cù Thanh Tâm thì đã chọn thể hiện ca khúc Cô Hàng Xóm (sáng tác Lê Minh Bằng). Đây là ca khúc có thể đi cùng năm tháng với những người đi trước, cho nên Thí sinh Cù Thanh Tâm đã chọn ca khúc này để thể hiện trong buổi Chung Kết Giọng Ca Âm Nhạc Mùa 1 - Năm 2023. Hai Thí sinh này đã thể hiện đầy tâm trạng với giọng ca ngọt ngào đã khiến giám khảo nghệ sĩ Phạm Huyền Trâm và ca nhạc sĩ Hoàng Tuấn Minh vô cùng khen ngợi và đã đứng dậy vỗ tay cho 2 tiết mục này.



Khi đoạt danh hiệu Quán Quân Bảng B Bolero Trần Thị Nhu và danh hiệu Quán Quân Bảng C Nhạc Trữ Tình Cù Thanh Tâm, cả 2 thí sinh không tránh khỏi xúc động khi bất ngờ đoạt danh hiệu cao quý từ cuộc thi Giọng Ca Âm Nhạc. Đây có thể nói là bước phát triển mới để các thí sinh tiếp xúc với nghề là điều vô cùng quý giá.


Ivan Nguyen
BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA