Booking Tin bài PR, Banner, TikTok, YouTube, Fanpage: ▶ TẶNG NGAY 1 BANNER SIDE1
Được tạo bởi Blogger.

Gặp gỡ Quách Xuân Chiến - Người đứng sau thành công của nhiều kênh YouTube triệu views

Cùng với sự phát triển của internet, người sáng tạo nội dung trên mạng xã hội trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn. Là một trong những gương mặt trẻ gắn bó nhiều năm với lĩnh vực này, YouTuber Quách Xuân Chiến sinh năm 1992 đã sở hữu thành công nhất định.


Anh Quách Xuân Chiến hiện là chủ một văn phòng YouTube trên Hà Nội với các nhân viên trẻ, giàu nhiệt huyết và vô cùng sáng tạo. Công ty của anh hướng tới cung cấp các dịch vụ về youtube như sản xuất video cho các đối tác nước ngoài bao gồm các video về phim hoạt hình với nhiều nội dung thú vị dành cho trẻ nhỏ, quay dựng các video quảng cáo cho các thương hiệu...

Ảnh: NVCC

Được biết, để có được vị trí hiện tại anh Chiến đã trải qua hành trình chinh phục đam mê với nhiều thách thức. Sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn, 9X phải tự lập từ khi còn nhỏ để có tiền trang trải việc học và phụ giúp bố mẹ. Dù vất vả khi vừa học vừa làm nhưng gia đình luôn là động lực thôi thúc chàng trai trẻ không bỏ cuộc.

Ảnh: NVCC

Nhờ những nỗ lực không ngừng, 9X Quách Xuân Chiến đã tốt nghiệp Trường cao đẳng văn hóa nghệ thuật Thái Bình chuyên ngành nhạc cụ dân tộc, khoa sáo và bén duyên với nghề sáng tạo nội dung ngay sau đó.

Ảnh: NVCC

Anh Chiến chia sẻ: "Những ngày đầu tiên xây kênh, video của tôi chưa được nhiều người biết đến. Các clip có lượt xem khá thấp do sự cạnh tranh cao. Rất nhiều YouTuber ra đời trước đó đều có những kênh có lượt đăng ký cao, lượt view cao và đã khẳng định được vị thế của mình". Để thu hút người xem, anh dành thời gian tìm tòi, sáng tạo nội dung mới lạ, những video của anh Chiến dần dần được khán giả đón nhận.

Ảnh: NVCC

Bằng sự nỗ lực không ngừng, 9X đã tạo nên nhiều video thú vị, thu hút được lượng quan tâm lớn từ cộng đồng. Việc sở hữu hàng loại kênh YouTube với nút vàng, nút bạc đánh dấu sự thành công của chàng trai trẻ ở lĩnh vực này. Đây không chỉ là sự đầu tư về chất lượng nội dung mà còn là hình ảnh, cách quay để tạo nên sự cuốn hút, phong cách hấp dẫn rất riêng.

Ảnh: NVCC

Nhận định về thị trường sáng tạo nội dung hiện tại, Quách Xuân Chiến khẳng định đây là "mảnh đất màu mỡ" mà người trẻ có thể khai thác. "Việc kiếm tiền bằng nghề sáng tạo nội dung trên các nền tảng trực tuyến không còn quá xa lạ, nhưng không phải ai cũng có thể trụ vững trước sự cạnh tranh ngày càng lớn của nó. Nếu không có sự kiên trì đến cùng, bạn sẽ dễ gục ngã khi thất bại ở những dự án đầu tiên. Thế nên, trước tiên hãy hoàn thiện chuyên môn, kỹ năng từ chính những khó khăn, tìm ra hướng đi đúng đắn nhất cho lĩnh vực mà mình theo đuổi", anh Chiến chia sẻ.

Ivan Nguyen

Liên hệ tin bài, họp báo, bảo trợ truyền thông: media@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA