Booking Tin bài PR, Banner, TikTok, YouTube, Fanpage: ▶ TẶNG NGAY 1 BANNER SIDE1
Được tạo bởi Blogger.

Founder Nguyễn Đăng Ninh và hành trình kiến tạo Vision Holdings

Bất động sản vốn là lĩnh vực cực kỳ "khó", độ cạnh tranh cao. Đặc biệt, thị trường này biến động liên tục nên để có thể đứng vững trong nghề, CEO Nguyễn Đăng Ninh đã có lối đi riêng cho mình, biến những khó khăn thành động lực làm việc, liên tục tích lũy kiến thức và đón sóng thị trường.


Founder Nguyễn Đăng Ninh - đến với bất động sản bởi chữ "duyên"


Doanh nhân Nguyễn Đăng Ninh sinh ra và lớn lên tại Buôn Mê Thuột. Sau khi tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Khoa học tự nhiên, vốn đam mê lĩnh vực bất động sản nên anh xin vào làm tại rất nhiều công ty BĐS nhằm tích lũy kiến thức, kinh nghiệm cho mình về thị trường BĐS Việt Nam. Vào năm 2017, xuất phát từ mong muốn tạo nên ngôi nhà thứ hai cho khách hàng, đối tác và chính những cộng sự của mình, anh đã quyết định thành lập Vision Land.

Thời gian đầu thành lập, CEO Nguyễn Đăng Ninh phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, thiếu nguồn vốn đầu tư, thiếu các mối quan hệ trong lĩnh vực bất động sản… khiến anh bị “ngợp” trong vô vàn thử thách. Áp lực từ các đối thủ cạnh tranh khiến một công ty non trẻ mới thành lập như bị nhấn chìm giữa thị trường rộng lớn.


Thế nhưng, anh Nguyễn Đăng Ninh không ngừng cố gắng, nỗ lực. Với kiến thức kinh doanh được tích lũy trước đó, vị doanh nhân 8x đã từng bước xây dựng được thương hiệu Vision Land đến gần hơn với khách hàng cùng tôn chỉ hoạt động: Trọn chữ Tín - vẹn niềm Tin.

Với định hướng đưa công ty IPO trên sàn chứng khoán nên Vision Holdings ra đời để thực hiện sứ mệnh đó, hướng Vision Holdings không chỉ là một công ty môi giới BĐS mà còn là nhà đầu tư, phát triển BĐS và tạo ra một cộng đồng môi giới hàng đầu Việt Nam. Với việc ứng dụng công nghệ để phát triển App cộng đồng để phục vụ cho Sales và những dịch vụ dành cho khách hàng của mình. Vision Holdings đặt mục tiêu đến năm 2025 sẽ IPO và tầm nhìn trở thành một trong những Nhà tư vấn, phân phối Bất Động Sản chuyên nghiệp và uy tín nhất tại Việt Nam.

Đam mê, quyết tâm và không ngừng thử thách


Với tâm thế là lãnh đạo trẻ, năng động và nhiệt huyết, CEO Nguyễn Đăng Ninh đã thành công, dẫn dắt Vision Holdings không ngừng phát triển, giữ vững vị thế tiên phong trên thị trường bất động sản với một tầm nhìn định hướng chiến lược hiệu quả phù hợp xu thế phát triển ngành trong thời kỳ 4.0. Không chỉ truyền cảm hứng làm việc nhiệt huyết, sáng tạo cho nhân viên, CEO Nguyễn Đăng Ninh còn trực tiếp tham gia khảo sát nhiều thị trường tiềm năng, tư vấn những sản phẩm thật sự phù hợp với khách hàng. Từ đó gia tăng các giao dịch thành công và tạo nên tiềm năng bứt phá mạnh mẽ cho doanh nghiệp.


Anh Ninh chia sẻ: "Với vai trò khi ở vị trí lãnh đạo, tôi luôn cho rằng: mình phải là người vững tinh thần nhất, quyết tâm nhất và sáng suốt nhất. Tinh thần vững thì anh em đồng nghiệp, những chiến hữu có nơi dựa vào và vững tin chiến đấu. Luôn phải truyền được cảm hứng cho nhân viên và phải mang đến cho họ những giá trị thực, những lợi ích thực. Tôi luôn cổ động những nhân viên của mình hãy vượt qua giới hạn của bản thân, đừng sợ hãi, hãy cố gắng khi mình còn sức và nỗ lực khi bản thân còn có thể".

Vision Holdings - Nhà phân phối BĐS uy tín hàng đầu tại Sài thành


Công ty Cổ phần Đầu Tư BĐS Vision Holding được thành lập từ năm 2017. Sau gần 7 năm hình thành và phát triển, đến nay Vision Holdings đã khẳng định được uy tín và năng lực cạnh tranh hàng đầu trong ngành tư vấn, phân phối Bất động sản tại Việt Nam. Vision Holdings liên tục được tín nhiệm và trở thành đối tác của nhiều chủ đầu tư lớn như: Vinhomes, NovaLand, Tân Á Thành, Masteries Home,…


Suốt những năm qua, có thể thấy rằng Vision Holdings đã nỗ lực trở thành kênh tư vấn tin cậy, mang đến cho khách hàng những dự án, sản phẩm đầu tư chất lượng và tiềm năng sinh lời cao nhất. Bằng cách làm việc chuyên nghiệp, chính xác, tận tình, luôn hỗ trợ hết mình cho khách hàng, đội ngũ chuyên viên tư vấn của Vision Holdings luôn là cầu nối uy tín giữa chủ đầu tư và khách hàng.

Chiến lược phát triển dài hạn của Vision Holdings là vươn lên trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực phân phối BĐS. Vision Holdings sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới phân phối, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của thị trường và khẳng định khả năng, tầm vóc của một Công ty bất động sản hàng đầu Việt Nam.


Với những thành tựu đạt được và sự tâm huyết với nghề, anh Nguyễn Đăng Ninh chắc chắn sẽ làm tốt hơn nữa để đưa BĐS Vision Holdings đi xa hơn, lớn mạnh hơn, ngày càng ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường. Theo đó, mong anh luôn giữ vững tinh thần nhiệt huyết, thúc đẩy bản thân và CBNV ngày càng phát triển vượt qua giai đoạn thị trường bất động sản khó khăn hiện tại.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Thương Mại Dịch Vụ Broadway, NXLP, Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức

SĐT: 0933382239


Ivan Nguyen

Liên hệ tin bài, họp báo, bảo trợ truyền thông: media@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA