Booking Tin bài PR, Banner, TikTok, YouTube, Fanpage: ▶ TẶNG NGAY 1 BANNER SIDE1
Được tạo bởi Blogger.

Cặp đôi vợ chồng Thế Trung - Tiểu Bình đón tin vui dịp đầu năm Giáp Thìn

Đầu năm mới 2024, cặp đôi vợ chồng "trai tài gái sắc" Thế Trung - Tiểu Bình bất ngờ công bố "tin vui" nhân dịp kỷ niệm 6 năm ngày cưới. Đây không chỉ là niềm hạnh phúc của riêng cặp đôi mà còn là niềm vui của tất cả hai bên gia đình, từ đây, tổ ấm của họ đã có thêm một nhóc tì "Rồng vàng".


Hôn nhân của cặp đôi có câu chuyện tình yêu và đám cưới xinh đẹp như bước ra từ câu chuyện cổ tích Tiểu Bình - Thế Trung đã bình dị như thế bước qua 6 năm đầy ngọt ngào, hạnh phúc. Giờ đây, tình yêu của họ đã "kết trái" bằng sự xuất hiện của một thiên thần nhỏ.

Nhìn lại chặng đường tình yêu và hôn nhân của họ, Thế Trung là một chàng "hoàng tử" trong làng Kiến trúc - Nội thất danh tiếng với những thành tựu và sự đóng góp không nhỏ cho sự thay đổi phong cách và chất lượng cuộc sống người Việt. Thì Tiểu Bình là một nàng "công chúa" xinh đẹp, đa tài của thành phố biển Nha Trang, nhiều lần tỏa sáng trong các cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia.

Họ tình cờ gặp nhau, đến với nhau nhờ sự "se duyên của định mệnh", cứ thế hai con người ở hai đầu đất nước, "Anh phương Bắc, còn Chị phương Nam" như hai thái cực thu hút lẫn nhau, cho nhau tình yêu đầy ngọt ngào, chân thành và tinh tế. Họ hợp nhau từ tính cách, đạo đức đến nền tảng gia đình trí thức.


Tình yêu và niềm tin vào định mệnh đã giúp họ vững vàng bên nhau, cặp đôi chính thức về chung một nhà bằng một đám cưới thế kỷ từng khiến cả nước ngưỡng mộ cách đây 6 năm vào ngày 23/12/2017 tại Nha Trang và 14/01/2018 tại Hà Nội. Họ bên nhau sẻ chia yêu thương, vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống, thăng hoa trong sự nghiệp, dù đã 6 năm trôi qua, cặp vợ chồng "Thế Trung - Tiểu Bình" vẫn khiến mọi người ghen tị vì vẫn mặn nồng như thuở mới yêu.


Nhìn lại chặng đường đã qua, chị Phương Tiểu Bình xúc động chia sẻ: "Chúng ta kết hôn là vì hy vọng trên đời này có thêm một người yêu thương chúng ta, luôn ở bên chúng ta; khi ốm đau sẽ có người đưa chúng ta đến bệnh viện, khi trời mưa tầm tã sẽ có người đón về, khi đêm khuya tĩnh lặng có người ngủ bên cạnh giúp chúng ta yên tâm say giấc, khi tủi thân oan ức có người vỗ về và nói: Đừng lo, có anh ở đây rồi. Thế giới rộng lớn là thế, có người sẵn sàng ở bên chăm sóc, đó chính là phúc phận. Người ta hay đặt rất nhiều hàm ý cho từ 'yêu', thế nhưng thật ra ý nghĩa của nó rất đơn giản: một người, cho tận đến những giây phút cuối cùng cũng không bỏ bạn mà đi".

Câu chuyện hôn nhân trở nên thực tế nhưng vẫn chứa đựng đầy ngọt ngào của tình yêu kỳ diệu như một sức mạnh thiên phú giữa cuộc sống đầy những gia vị vui buồn. Sự chân thành chính là chìa khóa mở ra một cuộc hôn nhân luôn là màu hồng của họ. Nhân dịp năm mới 2024 cũng là thời khắc kỷ niệm 6 năm ngày cười của anh chị Thế Trung - Tiểu Bình, bất ngờ công bố tin vui có thành viên mới sẽ chào đời vào năm Thìn, cả hai bên gia đình đều vỡ oà hạnh phúc cùng sự chúc mừng của bạn bè và người thân.


Cặp đôi tiết lộ, việc chào đón thành viên mới không phải là điều bất ngờ vì cả hai đã chuẩn bị tinh thần từ rất lâu để được "lên chức". Nhưng với sự xuất hiện của con, họ vẫn không kiềm chế được cảm xúc hạnh phúc tột cùng. Niềm vui và sự hồi hộp không ngừng tăng lên khi "Rồng Vàng" khỏe mạnh và lớn mỗi ngày. Họ đã trải qua những khoảnh khắc đáng nhớ trong quá trình mang thai, từ những lần đi siêu âm đến việc chọn đồ cho bé và mỗi khoảnh khắc đều là niềm hạnh phúc và tình cảm đong đầy cả hai.

Chia sẻ về cảm xúc khi được lên chức bố, anh Thế Trung không thể diễn tả hết tâm tư của mình: "Chúng tôi đã chờ đợi sự xuất hiện của con, đó giống như một món quà ngọt ngào nhất. Con đã khiến cuộc sống của chúng tôi bị 'xáo trộn' một cách trách nhiệm hơn, cẩn trọng hơn, vui vẻ, hạnh phúc nhiều hơn nữa. Từ đây tôi không chỉ mang trách nhiệm trong vai trò người chồng mà còn là trách nhiệm của một người cha, ít nhất cũng bắt đầu điều chỉnh cảm xúc và mọi thói quen sinh hoạt của mình.Tôi đang rất háo hức và lo lắng đồng thời, với niềm tin rằng sự xuất hiện của 'Rồng Vàng' sẽ làm thay đổi cuộc đời của gia đình nhỏ một cách tuyệt vời".

Riêng chị Phương Tiểu Bình, với thiên chức của một người mẹ không giấu nổi niềm hạnh phúc trên gương mặt. Và hạnh phúc nhất đối với chị có lẽ là sự đồng hành của ông xã trong suốt thai kỳ ốm nghén đầy mệt mỏi. Anh luôn bên cạnh chị trong từng cột mốc quan trọng của thai kỳ, được chăm sóc và nâng niu chính là niềm an ủi lớn của phụ nữ khi trải qua những cung bậc cảm xúc đầy "bất ổn" do sự thay đổi của hormone.

Với sự xuất hiện của "Rồng vàng", cặp đôi cho biết hai bên gia đình vô cùng phấn khởi và hạnh phúc. Đặc biệt, hai mẹ là những người sốt sắng nhất, không ngừng chăm sóc, nhắc nhở, chia sẻ mọi lo lắng cùng Tiểu Bình. Cả gia đình cùng nhau trải qua những khoảnh khắc đặc biệt và đón chờ giây phút hạnh phúc nhất trong cuộc đời.


Sáu năm, một chặng đường hôn nhân không quá dài nhưng đủ để các cặp đôi nhận ra rằng họ đã thực sự hiểu nhau, thực sự trao cho nhau niềm tin, sự tôn trọng và lòng bao dung với mọi khiếm khuyết từ hai mảnh ghép còn chưa hoàn chỉnh cần được đối phương lấp đầy hay không. Theo quan điểm tình yêu của họ: "Cuộc hôn nhân tuyệt nhất không phải là hai con người hoàn hảo đến với nhau. Mà đó là khi hai người còn nhiều khiếm khuyết học được cách yêu thương sự khác biệt của nhau. Bởi lẽ sinh ra chẳng có ai hoàn hảo cả, đàn ông cần thời gian để trưởng thành và đàn bà cũng cần nơi để hoàn thiện bản thân mình". Vì vậy, mà vợ chồng Thế Trung - Tiểu Bình chia sẻ rằng họ luôn nhường nhịn nhau và sẻ chia đúng lúc, đúng hoàn cảnh. Khi đó tình yêu của họ ngày càng lớn hơn, vững vàng trước những cơn sóng lớn.

Không cần lộng lẫy như câu chuyện cổ tích, họ bình dị nắm tay nhau đi qua những năm tháng cuộc đời. Tổ ấm của họ sẽ giờ đây đã có thêm một "nụ cười hạnh phúc" sắp chào đời. Chúc cho tất cả chúng ta sẽ tìm được chân ái của cuộc đời. Cùng nhau hạnh phúc, cùng nhau già đi như cặp đôi Thế Trung - Tiểu Bình.

Mỹ Diệp

Liên hệ tin bài, họp báo, bảo trợ truyền thông: media@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA