Được tạo bởi Blogger.

Shark Minh Beta mở ra cơ hội kinh doanh mới, liên tục ký kết nhượng quyền rạp chiếu phim

Hậu gia nhập "bể cá mập" mùa 6, Shark Minh Beta liên tục ký kết nhượng quyền rạp chiếu phim mới, mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực giải trí theo hình thức nhượng quyền.


Tiềm năng thị trường ngành phim chiếu rạp phát triển trong tương lai


Phim chiếu rạp là một trong những ngành công nghiệp giải trí phát triển nhanh nhất ở Việt Nam. Trong những năm gần đây, thị trường phim chiếu rạp đã chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc, với doanh thu và số lượng rạp chiếu phim tăng trưởng ổn định. Đặc biệt trong bối cảnh phục hồi hậu Covid-19, thị trường rạp chiếu phim Việt Nam và quốc tế đều có những dấu hiệu phát triển tích cực và là một thị trường "béo bở" cho các nhà đầu tư điện ảnh.

Thị trường phim chiếu rạp ở Việt Nam có nhiều tiềm năng phát triển. Dân số Việt Nam hiện nay là hơn 98 triệu người, trong đó có khoảng 70% là người trẻ tuổi. Đây là nhóm đối tượng có nhu cầu giải trí cao, đặc biệt là với phim chiếu rạp. Ngoài ra, mức sống của người dân Việt Nam đang ngày càng được cải thiện, dẫn đến nhu cầu tiêu dùng các sản phẩm giải trí cao cấp như phim chiếu rạp cũng tăng lên.

Nhu cầu cao của giới trẻ về xem phim chiếu rạp

Bên cạnh đó, xu hướng phát triển của công nghệ diễn ra mạnh mẽ, đặc biệt là công nghệ giải trí, đã tạo ra sự cạnh tranh cho các rạp chiếu phim, mang đến cho khán giả nhiều lựa chọn hơn. Tuy nhiên, các rạp chiếu phim vẫn có thể tận dụng thế mạnh của mình về trải nghiệm xem phim trực tiếp. Trong đó, không kể đến rạp chiếu phim Beta Cinemas của Shark Minh Beta. Đây là chuỗi rạp chiếu phim dẫn đầu trong phân khúc thị trường trung cấp và là chuỗi rạp đầu tiên hoàn thiện chính sách nhượng quyền thương hiệu, tiềm năng phát triển mạnh nhất trong thị trường hiện nay.

Shark Minh Beta tiếp tục ra mắt rạp thứ 19, hậu tham gia Shark Tank Việt Nam


Được biết đến với cái tên "chiến thần chốt deal" tại Shark Tank Việt Nam, Shark Minh Beta thu hút sự chú ý với nhiều dự án ấn tượng. Tham gia chương trình, anh không chỉ làm nổi bật kinh doanh tài năng của một nhà đầu tư, mà còn chứng minh vị thế của mình trong ngành giải trí. Với sự tiếp tục mở rộng, Shark Minh Beta đã chính thức ra mắt rạp thứ 19 được mang tên "Rạp chiếu phim triệu like" đánh dấu một bước tiến tiếp theo trong sự phát triển của mình trong ngành công nghiệp giải trí.


Với Beta Cinemas, năm 2022 đơn vị đạt nhiều thành tựu như: Top 4 rạp được yêu thích nhất; Top 4 rạp đông khách nhất cả nước. Trong đó, thương hiệu đã nắm trong tay 2 giải thưởng quốc tế trong 2 năm liên tiếp, Shark Minh Beta vinh dự đạt Giải thưởng Doanh nhân xuất sắc Châu Á (APEA 2022) và Giải thưởng Thương hiệu bản sắc Việt định vị giá trị toàn cầu 2023.

Có thể cho thấy, Beta Cinemas ngày càng phát triển trong thị trường trung cấp, đồng thời tiên phong trong chính sách nhượng quyền thương hiệu rạp chiếu phim, tăng trưởng theo thời gian.

Quyền lợi và hỗ trợ kinh doanh cho các nhà đầu tư trên cả nước


Beta Cinemas tận dụng mọi cơ hội để tối ưu hóa cả đầu tư và chi phí vận hành. Mục tiêu là tăng tốc độ hoàn vốn trong khoảng từ 3-5 năm và tạo ra một biên lợi nhuận ấn tượng, lên đến 25% mỗi năm, nhằm mang lại giá trị tối đa cho các đối tác đầu tư trên toàn quốc.

Khi kinh doanh nhượng quyền Beta Cinemas, chủ đầu tư sẽ được hỗ trợ về một số hạng mục như: xây dựng, setup rạp chiếu phim, cung cấp vật liệu, tuyển dụng nhân viên và đào tạo bài bản, quản lý chất lượng dịch vụ, hỗ trợ Marketing,…

Beta Cinemas mang tới cơ hội kinh doanh rạp chiếu tiềm năng cho các nhà đầu tư trên cả nước

Mặc dù, thị trường rạp chiếu phim ngày nay cạnh tranh rất nhiều, nhưng Beta Cinemas đều có chất lượng ổn định, thường xuyên thu hút các dịch vụ đa dạng được cập nhật theo xu hướng, hiện đại, mang đến cảm giác mới mẻ nên giữ chân được những khách hàng lâu năm.

Nhượng quyền 2024 với mô hình rạp đa dạng, tương thích với mọi mô hình bất động sản và tổ hợp vui chơi, giải trí


Trong bước tiến mạnh mẽ của thị trường giải trí, Beta Cinemas triển khai chương trình nhượng quyền mới trong năm 2024, mang đến cho doanh nghiệp cơ hội thú vị để tham gia vào ngành công nghiệp rạp chiếu phim đầy sáng tạo và linh hoạt, doanh nghiệp còn mang đến một trải nghiệm đa dạng, phù hợp với mọi mô hình bất động sản và tổ hợp vui chơi, giải trí.

Không giới hạn với mô hình rạp chiếu phim truyền thống khác, Beta Cinemas cung cấp 3 mô hình nhượng quyền độc đáo khác nhau, nên chủ đầu tư có sự lựa chọn phù hợp với quy mô và đặc điểm riêng cho từng dự án gồm Beta Cinemas Premium (từ 6 tỷ/ phòng chiếu), Beta Cinemas Standard (5 tỷ/phòng chiếu), Beta Cinemas Life (từ 3 tỷ/phòng chiếu).

Beta Cinemas cung cấp các gói nhượng quyền phù hợp với đa dạng nhà đầu tư

Beta Cinemas tương thích với mọi mô hình bất động sản từ các trung tâm thương mại sầm uất đến các khu vui chơi, giải trí. Bất kỳ không gian nào cũng có thể trở thành một trung tâm giải trí sôi động. Công ty đã bắt tay cùng các đơn vị Bất động sản mang đến trải nghiệm điện ảnh cốt lõi với rạp phim chất lượng, giúp cho cộng đồng cư dân tận hưởng được trọn vẹn cuộc sống tiện nghi và thoải mái. Đồng thời góp phần hoàn hảo cho tổ hợp tiện ích nội khu, giúp chủ đầu tư gia tăng giá trị Bất động sản ngay tại giai đoạn chào bán. Rạp chiếu phim Beta Cinemas chính là mảnh ghép hoàn thiện hệ sinh thái đáng sống, đưa cư dân tới những trải nghiệm vui chơi và giải trí với mức giá hợp lý.

Với khả năng tăng trưởng nhanh, Beta Cinemas hiện nay đã có 19 cụm rạp trải dài khắp Việt Nam, thương hiệu đã chứng minh khả năng phát triển liên tục thông qua hình thức kinh doanh nhượng quyền, giúp cho các chủ đầu tư phát triển, tạo ra cơ hội "hái ra tiền" một cách hiệu quả.

Theo đánh giá của Hiệp hội Nhượng quyền Thương mại quốc tế (IFA), Việt Nam đang nổi lên như một "điểm nóng" trong thị trường nhượng quyền ở khu vực Đông - Nam Á. Sự độc đáo và thú vị của Beta Cinemas trong lĩnh vực nhượng quyền thương hiệu không chỉ đi đầu trong việc nhượng quyền rạp chiếu phim với sự đổi mới, mà thương hiệu còn mở ra một cơ hội hấp dẫn cho những nhà đầu tư và doanh nghiệp đang tìm kiếm cơ hội của mình trong thế giới ngành công nghiệp giải trí này.

Nếu quan tâm, bạn có thể xem chi tiết về mô hình nhượng quyền rạp chiếu, tại:


Duyen My
BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA