Booking Tin bài PR, Banner, TikTok, YouTube, Fanpage: ▶ TẶNG NGAY 1 BANNER SIDE1
Được tạo bởi Blogger.

Đoan Trường bày cách trang trí Noel tiết kiệm trong ngôi nhà 800m2 chỉ với 3 triệu đồng

Vốn là người yêu thích trang trí nội thất và dành nhiều thời gian cho sở thích này nên vào bất cứ dịp lễ nào, ca sỹ Đoan Trường cũng sẽ thay đổi một vài góc nào đó trong ngôi nhà 800 m2 trị giá 120 tỷ đồng của mình. Sau một năm gián đoạn vì Mẹ qua đời, năm nay Đoan Trường quyết định trang hoàng nhà cửa để có chút không khí Noel ấm cúng. Anh không nhờ bạn bè đến phụ giúp như các năm trước mà tự mình thực hiện nên mất gần 3 ngày mới hoàn thành vì phải vừa tự đi mua nhiều vật phẩm, vừa phải tự làm các phụ kiện trang trí.


Đoan Trường cho biết: "Năm nay tôi quyết định mua mới toàn bộ các vật trang trí Giáng Sinh với 3 tiêu chí tiết kiệm, hợp lý và lạ mắt mà ngân sách khoảng 3 triệu đồng. Tôi chỉ giữ lại những phụ kiện độc đáo mà tôi đã tậu về trong những chuyến đi du lịch nước ngoài như mô hình hang đá Chúa Giáng Sinh tại thành phố Bêlem ở Palestin hay bức tượng ông già noel tại thị trấn Lapland ở Phần Lan". Lướt qua có thể thấy các vật liệu mà anh sử dụng đơn giản chỉ là vài nhánh thông, đôi tất, gói quà cùng vài chiếc ruy băng rồi khéo léo kết chúng lại với nhau.


Như vậy là đã có ngay một không gian, những góc nhà khác lạ, tinh tế mà vui mắt. Cách trang trí tiết kiệm chi phí này hoàn toàn có thể tự mua các phụ kiện về rồi tự làm như Đoan Trường nhưng sẽ tốn khá nhiều thời gian lựa chọn tại các con phố Giáng Sinh như Hải Thượng Lãn Ông, Kỳ Đồng, xóm đạo quận 8.

Nam ca sỹ tự mình kết vòng nguyệt quế khá đơn giản theo hình oval chỉ bằng vài nhánh thông, trái châu, dây kim tuyến, quả thông. Anh bật mí vòng nguyệt quế được tận dụng từ những nhánh thông từ cây thông Noel cũ đã sử dụng hơn 5 năm.

Được biết, hiện tại trên thị trường, nhánh thông hoặc dây lá thông đang được bán với mức giá khoảng 150 ngàn đồng/kg. Có thể sử dụng để làm vòng nguyệt quế, dây treo đèn hay trang trí tay vịn cầu thang cũng là một gợi ý tuyệt vời.

Trước các cửa phòng của mỗi tầng, Đoan Trường tự làm các vòng nguyệt quế, treo hình ông già Noel, vớ Giáng Sinh như chào đón mọi người đến tham quan không gian sống của mình. Vớ có giá từ 60 ngàn đến 100 ngàn đồng tùy size nhỏ hay lớn, mua tại các cửa hàng lưu niệm.

Những góc khác như trong thang máy cũng được anh bố trí vài phụ kiện như dây thông, người tuyết, ông già Noel, giá chỉ khoảng 100 ngàn đồng cho tất cả.

Ban công cũng là một không gian dễ sáng tạo, nơi anh có thể thổi hồn vào không khí mùa Giáng Sinh bằng cách tạo ra một cây thông cách điệu lạ mắt, độc đáo.

Trên các tay vịn cầu thang hay bất cứ nơi đâu có vách ngăn hay tấm lưới che đều được Đoan Trường tận dụng và mày mò làm các vật trang trí hand-made.


Phòng khách luôn là nơi tiếp khách nên sẽ ưu tiên sự thông thoáng và thoải mái. Chính vì vậy, nơi đây rất phù hợp để sử dụng những miếng decal Noel dán trên tường hay trên kính. Ý tưởng trang trí này không chỉ đơn giản, tiết kiệm thời gian mà còn giúp phòng khách của anh trở nên độc đáo và mới lạ hơn. Tuy nhiên, phải mua nước tẩy chuyên dụng để làm sạch keo dính kính sau khi tháo decal ra sau này.

Chiếu nghỉ cầu thang giữa mỗi tầng cũng được Đoan Trường chăm chút đơn giản bằng những bó hoa trạng nguyên đỏ thắm, xe nai, tất Giáng Sinh.

Được biết, trend decor cửa nhà bằng chiếc nơ khổng lồ đang nổi lên trên các trang mạng xã hội. Với cách trang trí này, cánh cửa sẽ giống như hộp quà được gói lại bằng nơ, trông vừa xinh xắn, nổi bật lại mang đậm không khí Noel. Đặc biệt, Đoan Trường chọn cách thực hiện kiểu trang trí này chỉ bằng một dải ruy băng lưới dài 10m có giá 30 ngàn đồng mua tại chợ hoa Hồ Thị Kỷ.

Giọng ca "Tình phiêu lãng" cho biết nếu biết cách thắt nơ thì cả 2 mặt của cánh cửa đều có thể hô biến thành một hộp quà khổng lồ có 2 mặt rất tiện lợi.

Giáng Sinh năm nay Đoan Trường "tậu" luôn 2 cây thông cao 2m, để tại phòng ngủ và phòng ăn. Anh mua loại cây thông lá cước xanh phủ tuyết có gắn trái thông nhập từ Hàn quốc nhưng săn được mã giảm giá trên một sàn thương mại điện tử nên chỉ có giá 740 ngàn đồng/ 1 cây và được free ship nếu mua 2 cây.

Nếu trong nhà bếp có bố trí phòng ăn thì nơi đây cũng trở thành một không gian lãng mạn để trang hoàng thêm một cây thông nữa, sẽ vui mắt và ngon miệng hơn khi cả gia đình cùng nấu ăn và dùng bữa, ngắm thông, đèn nhấp nháy.

Ca sỹ Đoan Trường tiết lộ chỉ với 3 triệu đồng, anh đã có những không gian và góc nhỏ xịn xò và đẹp mắt với các phụ kiện "săn" được tại các cửa hàng lưu niệm và trên các sàn thương mại vừa thỏa mãn các tiêu chí đẹp - độc - rẻ mà vừa có thể tận dụng cho các mùa Noel kế tiếp:

- 2 cây thông Hàn Quốc cao 2m lá xanh PE 3 tầng phủ tuyết gắn trái thông: 1.480 ngàn đồng

- 2 combo phụ kiện trang trí: Mỗi combo bao gồm 10 trái châu đủ màu. 6 trái châu kim tuyến size lớn. 4 dây đèn chớp 10 m xanh, đỏ, vàng, trắng. 2 chuông vàng. 5 dây kim tuyến. 1 ngôi sao đỉnh có đèn. 3 nơ vàng. 1 chữ Merry Christmas. 2 Thiên thần. Đoan trường cho biết 2 combo này có giá 600 ngàn là khá rẻ vì mua online nên không được chọn lựa màu sắc và kiểu dáng.

- 7 hộp quà Noel gói sẵn trang trí dưới chân cây thông: 150 ngàn đồng

- 2 tất (vớ) thêu 3D: 160 ngàn đồng

- 1 cây gậy kẹo: 50 ngàn đồng

- Decal dán kính và tường hình ông già Noel, xe nai, người tuyết, hoa tuyết, cây thông: 150 ngàn

- Mô hình ông già Noel, người tuyết, bà Chúa tuyết: 250 ngàn

- Ruy băng lưới 10m: 30 ngàn đồng

- Các phụ kiện linh tinh khác như nến, đèn sao, chong chóng, hàng rào, giấy gói quà, hoa trạng nguyên, quả thông khô: 200 ngàn

- Tổng cộng tất cả là 3.070 triệu đồng

Khi trang trí Noel, Đoan Trường lưu ý mọi người nên lựa chọn các phụ kiện trang trí phù hợp và có màu sắc đặc trưng của Noel như:

Đỏ và xanh: Là cặp màu truyền thống vì màu đỏ tượng trưng cho tình yêu, niềm vui và may mắn, màu xanh biểu thị sự tinh khiết, hy vọng và sức sống. Đó là màu cây thông, nơ, trái châu, gói quà, ông già Noel, hoa trạng nguyên, vòng nguyệt quế.

Trắng và bạc: Màu trắng và bạc tượng trưng cho sự tinh khiết, lãng mạn thường được sử dụng để tạo hiệu ứng lấp lánh và thêm một chút phá cách khi trang trí Noel tại nhà như tuyết, hoa tuyết, xe nai, trái châu, đèn led, gói quà…

Vàng và nâu: Màu vàng biểu thị sự giàu có, sự sung túc và niềm vui trong khi nâu tạo ra cảm giác ấm cúng và gần gũi, giúp tạo ra một không gian ấm áp trong mùa lễ hội như trái châu, nơ vàng, quả thông, tất, đàn led, ngôi sao, thiên thần, dây kim tuyến.

Ivan Nguyen | Ảnh: Thanh Tú


Liên hệ tin bài, họp báo, bảo trợ truyền thông: media@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA