Booking Tin bài PR, Banner, TikTok, YouTube, Fanpage: ▶ TẶNG NGAY 1 BANNER SIDE1
Được tạo bởi Blogger.

Nữ hoàng đỏ Đào Hoài Anh - First-face đầy ấn tượng của BST "Lost in Wonderland" - NTK Đinh Bách Đạt

Ngày 23/12 vừa qua tại Landmark 81 đã diễn ra một chương trình nghệ thuật, âm nhạc và thời trang với quy mô hoành tráng hơn 3000 quan khách tham gia, quy tụ hơn 100 nghệ sĩ bao gồm các ca sĩ, người mẫu chuyên nghiệp và người mẫu nhí. Chương trình thực sự hấp dẫn với 4 màn trình diễn của 4 nhà thiết kế thời trang nổi tiếng: Đức Vince, Châu Báu Ngọc Ngà, Dung Dung và đặc biệt phải kể đến NTK Đinh Bách Đạt.


Mang đến chương trình BST thời trang mang tên Lost in Wonderland, Nhà Thiết Kế Đinh Bách Đạt đã gây thích thú cho công chúng bởi đây là BST dành cho thiếu nhi nhân dip lễ Giáng Sinh.

Lost in Wonderland lấy ý tưởng từ bộ phim Alice in Wonderland, kể về cô bé Alice bị lạc vào thế giới Wonderland, và vướng vào cuộc đấu tranh giữa nữ hoàng đỏ và nữ hoàng trắng.

Và người mẫu nhí được lựa chọn hóa thân vào vai Nữ hoàng đỏ - First-face của BST là cô bé đa tài Đào Hoài Anh.

Đào Hoài Anh đã có 1 sự xuất hiện vô cùng ấn tượng khi có 1 màn nhảy cùng những vũ công. Nổi bật giữa những vũ công áo đen, Đào Hoài Anh mặc chiếc đầm đỏ lấp lánh, tay cầm một bông hồng nhung khổng lồ.


Được biết, ý tưởng nhân vật và bộ trang phục được đo ni đóng giày cho Đào Hoài Anh, và cô bé thực sự hợp với tiêu chí mà nhà thiết kế Đinh Bách Đạt đưa ra: một nhân vật quyền lực, cao ngạo, lạnh lùng ... nhưng mang một trái tim tổn thương.



Với kinh nghiệm tham gia nhiều show thời trang lớn nhỏ, cũng như lợi thế sỡ hữu gương mặt xinh xắn, sắc sảo. Hoài Anh thực sự chuyên nghiệp dù với vai trò người mẫu catwalk hay người mẫu ảnh.



Khoác trên mình chiếc đầm đỏ rực lấp lánh, đầu đội vương miệng, tay cầm quyền trượng hoa hồng, cô bé 10 tuổi bước những bước catwalk đầy ma lực trên sàn catwalk dài 50m. Cả không gian như đanh lại, hàng ngàn khán giả bị thu hút trước lối trình diễn đầy cuốn hút của Đào Hoài Anh.




Đến giữa bộ sưu tập, thật bất ngờ Đào Hoài Anh lại xuất hiện trong bộ váy trắng tinh, lúc này cô bé lại thể hiện mình ở một tuyến nhân vật, một phong cách khác.



Đào Hoài Anh chia sẻ rằng mình muốn trải nghiệm 2 màu sắc khác nhau, thể hiện 2 cá tính khác nhau của bộ sưu tập "Lost in Wonderland". Mặc dù sẽ phải rất gấp để thay layout trong vài phút ngắn ngủi, nhưng cô bé đã hoàn thành trọn vẹn vai trò của mình và thành công khi biểu diễn cả 2 bộ trang phục.



NTK Đinh Bách Đạt cho hay, anh rất lấy làm ngạc nhiên và thán phục Đào Hoài Anh, một cô bé mới 10 tuổi nhưng có thiên phú về nghệ thuật - nhảy múa - người mẫu khá tốt, cộng thêm đó là sự nghiêm túc, tự lập khi tham gia vào các vai trò mình yêu thích. Trong tương lai, Hoài Anh sẽ thực sự tỏa sáng.

Đào Hoài Anh chào kết cùng NTK Đinh Bách Đạt và các người mẫu khác

Ivan Nguyen

Liên hệ tin bài, họp báo, bảo trợ truyền thông: media@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA