Được tạo bởi Blogger.

Âm nhạc, thời trang và ẩm thực Việt sẽ xuất hiện tại sự kiện Chào mừng Super Bowl tại Mỹ

Năm nay, lần đầu tiên trong lịch sử 58 năm của Super Bowl, Đất nước - Con Người - Văn hóa - Thời trang và Âm nhạc Việt Nam (V-Pop) có cơ hội xuất hiện xuyên suốt trong chuỗi sự kiện Vegas LVIII Pregame Warm Up & Tết Celebration tại Mỹ. Chủ đề chính của sự kiện năm nay tập trung vào việc Giới thiệu, Trao đổi văn hóa và Tôn vinh những nét đẹp của Đất nước và Con người Việt Nam.


Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 9/2/2024 (nhằm ngày 30 tháng 12 âm lịch - Tết Giao thừa của người Việt). Đây là sự kiện bên lề để cổ vũ, làm nóng trước trận chung kết Bóng bầu dục - Super Bowl diễn ra vào ngày chủ nhật 11/2/2024, tại TP Las Vegas, Mỹ.

(Từ trái qua phải) Bà Dương Thị Hữu Phiên - CFO Tập đoàn Rocket Buffalo tại Việt Nam, NSND Vương Duy Biên - Nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam (giữa), Ông Phùng Công Dũng - Nguyên Chủ nhiệm Ủy ban Về người Việt Nam ở nước ngoài tại TP.HCM

Đến dự buổi họp báo công bố dự án vào ngày 7/12 vừa qua, ngoài ông Vương Duy Biên - Nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam; còn có, ông Phùng Công Dũng - Nguyên Chủ nhiệm Ủy ban Về người Việt Nam ở nước ngoài tại TP.HCM; ông Lê Văn Thu - Chủ tịch Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài tại TP.HCM… cùng đông đảo khách mời, văn nghệ sĩ, báo chí và các nhà tài trợ tại Việt Nam.


Khách mời danh dự của sự kiện, ông Vương Duy Biên, nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát biểu: "Với cá nhân tôi đánh giá đây là sự kiện rất đặc biệt. Với Việt Nam thì nhất bóng đá, còn bên Mỹ thì Super Bowl là số 1. Việc được xuất hiện, biểu diễn trong khuôn khổ của sự kiện này là dịp quan trọng để phía Việt Nam quảng bá hình ảnh của quốc gia đến đông đảo bạn bè quốc tế, xa hơn là kích cầu du lịch".


Lần đầu tiên, Tập đoàn Rocket Buffalo phối hợp với một đơn vị Việt Nam để tổ chức sự kiện Vegas LVIII Pregame Warm Up & Tết Celebration tại TP Las Vegas. Sự kiện nằm trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng trận chung kết của giải đấu Super Bowl lần thứ 58 được kỳ vọng quảng bá văn hóa Việt đến với quốc tế.

Rapper Thái VG (bên phải) sẽ dẫn dắt dàn rapper Việt sang Mỹ làm nóng sự kiện Super Bowl 2024

"Nữ hoàng của King Coffee" Lê Hoàng Diệp Thảo ký kết hợp tác cùng đại diện Ban tổ chức "Vegas LVIII Pregame Warm Up Event & Tết Celebration"


Bà Lê Hoàng Diệp Thảo, nhà sáng lập kiêm CEO King Coffee, bày tỏ: "Thật sự Super Bowl là môt sự kiện rất lớn tại nước Mỹ. Hơn 8 năm qua King Coffee đã được phát triển khắp các hệ thống bán hàng của người Việt ở tại đó. Đồng thời cũng đã lên kệ và best seller trên hệ thống bán lẻ lớn nhất nước Mỹ. Sắp tới đây King Coffee sẽ phát triển đồng loạt sang Canada, Mexico… Sự kiện này diễn ra vào dịp Tết Nguyên đán đúng là một thời điểm rất tuyệt vời để thu hút không chỉ người Việt tại Mỹ vmà còn đưa người Việt từ các nơi về tại Las Vegas và được tham dự một sự kiện rất là lớn tại Mỹ như thế, tôi cho rằng các bạn đang tạo điều kiện thuận lợi để giúp cho thiên thời địa lợi nhân hòa để mọi chuyện tốt hơn, cho sự kiện lớn của nước Mỹ thành công rực rỡ hơn".



Bóng bầu dục được xem là bộ môn thể thao số 1 của Mỹ, cũng là một nét văn hóa đặc trưng của người dân Mỹ. Super Bowl - Giải Bóng bầu dục được Hiệp hội Bóng bầu dục Mỹ (NFL) tổ chức hằng năm từ 1967 với quy mô rất lớn cùng các sự kiện bên lề được tổ chức hoành tráng, thu hút hàng triệu người tham gia. Đây là sự kiện được theo dõi nhiều nhất trên sóng truyền hình tại Mỹ trong nhiều năm. Rất nhiều ca sĩ quốc tế nổi tiếng từng biểu diễn trước và giữa trận đấu Chung kết Super Bowl như Michael Jackson, Madonna, Prince, The Rolling Stones, The Who, Whitney Houston, Katy Perry, Lady Gaga...

Quán quân Rap Việt mùa đầu tiên Dế Choắt


Ông Shaun Crawford - CEO của Tập đoàn Rocket Buffalo cho biết: "Super Bowl là sự kiện thể thao vĩ đại nhất của Mỹ và trong nhiều năm gần đây đã được quốc tế công nhận đáng kể. Super Bowl còn được xem như là một ngày nghỉ quốc gia của Mỹ chỉ đứng sau Giáng sinh và Lễ tạ ơn. Đây là môn thể thao thu hút cả một quốc gia không chỉ vì giá trị giải trí hấp dẫn mà còn vì khả năng tạo doanh thu và mức độ phổ biến quốc tế của nó. Tôi nghĩ với chuỗi sự kiện Vegas LVIII Pregame Warm Up diễn ra cùng thời điểm với Tết Nguyên đán sắp tới sẽ mang đến Super Bowl năm nay một hình ảnh mới, đúng phong cách Việt Nam và Mỹ".

Ông Shaun Crawford - CEO của Tập đoàn Rocket Buffalo


Còn đại biểu Phùng Công Dũng, Nguyên Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài TP.HCM, thì chúc mừng: "Với tư cách cá nhân, tôi xin gửi lời chúc mừng BTC đã tổ chức thành công sự kiện họp báo này, và sắp tới sẽ tổ chức sự kiện trong khuôn khổ Super Bowl tại Mỹ. Một công ty, một tập đoàn hay một tổ chức nào hướng đến cộng đồng người Việt ở các nước thì chúng tôi luôn luôn đồng hành và ủng hộ. Tôi mong rằng sự kiện này sẽ được nhiều giới truyền thông quan tâm hơn và BTC sẽ gặt hái được những nội dung mình đặt ra và trong thời gian tới sẽ luôn phát triển và tổ chức được nhều sự kiện thành công hơn nữa".

Diễn viên Đoàn Minh Tài đến chúc mừng Vegas LVIII Pregame Warm Up Event & Tết Celebration và NTK Quỳnh Paris

Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023 Phạm Thư

NTK Tuấn Hải ký kết đồng hành cùng sự kiện

NTK Quỳnh Paris đồng hành cùng sự kiện

Ivan Nguyen
BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA