Được tạo bởi Blogger.

Thảo Win Nguyễn - Cô gái quyết liệt với đam mê công việc, mang đến giá trị tích cực cho nhiều người trong lĩnh vực Bất động sản

Thảo Win Nguyễn là một nhà tư vấn bất động sản và môi giới bất động sản có tiếng, nhiệt huyết làm việc và kiến thức sâu rộng về lĩnh vực đầu tư bất động sản. Với đam mê và sự kiên trì, chị Thảo Win Nguyễn đã chinh phục được nhiều khách hàng khó tính và mang đến niềm vui cho nhiều người.


Hiện tại chị Thảo Win Nguyễn đang là trưởng nhóm và là chủ của một tập đoàn bất động sản mang tên Win Nguyen Real Estate Group. Với những kiến thức sâu rộng được tích lũy trong quá trình nghiên cứu, trải nghiệm thực tế trên thương trường, chị Thảo Win Nguyễn đã giúp nhiều người có được những căn nhà đáng mơ ước. Đồng thời cập nhật, cung cấp nhiều thông tin mới về lĩnh vực đầu tư và bất động sản nhanh chóng, chính xác.

Niềm đam mê và sự tin tưởng bản thân trong lĩnh vực bất động sản

Là một người rất đam mê đầu tư, chị Thảo đã quyết tâm chinh phục ngành bất động sản. Theo chị chia sẻ thì ngành bất động sản hiện nay đang hết sức tiềm năng với nhiều cơ hội và thách thức. Sự tăng trưởng dân số, sự phát triển kinh tế và đô thị hóa liên tục tạo ra nhu cầu về nhà ở và cơ sở hạ tầng. Điều này đồng nghĩa với việc cơ hội đầu tư trong bất động sản vẫn còn rất lớn. Và chị làm việc bằng cái tâm chân chính vì vậy chị Thảo tin chắc rằng bản thân sẽ thành công trong ngành này.

Chị được liệt kê vào Top 10 công ty phát triển nhanh nhất ở Houston bởi Asian Chamber Of Commerce

Tạo dựng giá trị cho nhiều người thông qua Win Nguyen Real Estate Group

Sau thời gian hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, chị Thảo Win Nguyen đã thành lập một công ty về bất động sản là Win Nguyen Real Estate Group - một trong những tập đoàn có tiếng về bất động sản với mục tiêu làm việc chăm chỉ để giúp khách hàng tìm được ngôi nhà mơ ước của mình.

Win Nguyen Real Estate Group là một đội ngũ chuyên gia tận tâm cam kết cung cấp các dịch vụ bất động sản đặc biệt cho khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành và kiến ​​thức toàn diện về thị trường bất động sản địa phương, Win Nguyen Real Estate Group đã tạo dựng được danh tiếng về sự xuất sắc và chuyên nghiệp. Thương hiệu đã cung cấp dịch vụ cá nhân hóa phù hợp với nhu cầu và mục tiêu cụ thể của từng khách hàng.

Team Win Nguyen là được liệt kê vô Top 8th Team ở Houston

Làm việc với Win Nguyen Real Estate Group, khách hàng có được quyền truy cập vào mạng lưới liên hệ rộng lớn, công nghệ tiên tiến và các công cụ tiếp thị cũng như đội ngũ chuyên gia lành nghề tận tâm giúp khách hàng đạt được mục tiêu bất động sản của mình.

Cho dù khách hàng đang tìm mua hay bán bất động sản, Win Nguyen Real Estate Group đều có thể cung cấp sự hỗ trợ, hướng dẫn để tiếp cận bất động sản một cách tự tin và dễ dàng. Bởi đem lại cho khách hàng các giá trị cốt lõi tương đương và cách tiếp cận toàn diện đối với bất động sản, Win Nguyen Team đã và đang thu hút một cộng đồng gồm những cá nhân có cùng chí hướng, những người cùng nhau cung cấp các giải pháp tốt nhất có thể.


Những khó khăn trên hành trình chinh phục ngành bất động sản

Trên hành trình làm công việc mình đam mê, chị Thảo Win Nguyễn cũng đã gặp rất nhiều khó khăn, thử thách. Chị Thảo chia sẻ: "Khi mới vô nghề gặp rất nhiều khó khăn, vì mình trẻ, lúc đó Thảo mới ra trường thôi, nên khó kiếm khách, khó hơn là để tạo lòng tin từ khách hàng. Bốn tháng đầu tiên Thảo không bán được căn nhà nào hết luôn, vì lúc đó vừa đi học vừa đi làm. Nhưng sau khi tốt nghiệp ra trường Thảo quyết tâm phải làm bằng được và không bỏ cuộc. Với gốc cũng rành về Marketing rồi nên việc quảng cáo và giới thiệu cũng tới dễ dàng với Thảo hơn và điều quan trọng nhất với Thảo đó là kiến thức, khi có kiến thức vững chắc mình sẽ giúp được khách hàng mình, nhất là cộng đồng Việt Nam ở Mỹ. 8 tháng sau đó Thảo bán được 44 căn nhà luôn và trở thành Rookie Of The Year. Với Thảo chỉ cần mình có tâm với nghề, luôn sẵn sàng giúp đỡ khách hàng hết lòng, có kiến thức tốt thì chắc chắn sẽ thành công. Thảo hi vọng trong năm tới 2024 sẽ đưa công ty lên một tầm cao mới và tiếp tục phục vụ thật tốt khách hàng hai khu vực Houston và Austin".

Chị Thảo Win Nguyễn được trao giải thưởng xuất sắc của công ty Rookie Of The Year năm đầu tiên khi bước vô ngành bất động sản

Thảo Win Nguyen tạo giá trị cho cộng đồng thông qua kênh YouTube đầy hữu ích về bất động sản

Ngoài tư vấn, mua giới bất động sản, chị Thảo còn thường xuyên chia sẻ nhiều kiến thức, tình hình bất ngờ của thị trường bất động sản đến nhiều người thông qua kênh YouTube Win Nguyen - Mua Nhà Texas. Tại đây chị chia sẻ rất nhiều kiến thức hữu ích đặc biệt là cung cấp thêm thông tin về thị trường nhà đất ở Houston, Richmond, Katy, Friendswood, Pearland, Missouri City, Cypress, Sugarland, Austin và cập tình hình về đầu tư nhà đất, về ăn uống, du lịch và trải nghiệm cuộc sống ở Mỹ cho tất cả mọi người. Chị đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng, yêu thương từ mọi người. Chính vì vậy, đây là động lực để chị tiếp tục cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa trong hành trình lan tỏa giá trị.

Du lịch và khám phá là điều mà chị Thảo Win Nguyễn luôn tận hưởng trong cuộc sống

Với những nỗ lực, cố gắng và kiên trì theo đuổi đam mê, chị Thảo Win Nguyễn xứng đáng với những thành công như hiện tại. Chúc chị sẽ mãi giữ được cái Tâm hành nghề và cái Tài của tri thức để mang đến nhiều giá trị, giúp nhiều người thực hiện được giấc mơ có một ngôi nhà, khu đất ưng ý.

Ivan Nguyen

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA