Được tạo bởi Blogger.

Sự trở lại ca sĩ Mai Tuấn trong MV mới "Tình Tiền Phụ Nhau"

Ca sĩ Mai Tuấn vừa mới phát hành MV "Tình Tiền Phụ Nhau", một sáng tác mới của Đạo diễn, nhạc sĩ Khang Điền.


MV "Tình Tiền Phụ Nhau" được Mai Tuấn thể hiện và nhạc sĩ Khang Điền làm đạo diễn, đã kể lại một câu chuyện tình có thật đôi vợ chồng nghèo giúp đỡ người bạn thân đi xuất khẩu lao động để thay đổi cuộc đời. Sau khi người bạn thân trở về nước với số tiền dư dả. Thấy được cuộc sống thay đổi của bạn anh chồng, cô vợ cũng khuyên anh nên đi xuất khẩu lao động.

Ngày anh đi thay đổi cuộc sống, anh đã gửi cô vợ ở nhà cho người bạn thân. Cuối cùng, sự trớ trêu anh đã mất vợ. Khi ấy, anh đã tìm đủ mọi cách năn nỉ quay trở lại nhưng sự lạnh nhạt, từ chối của cô vợ khiến anh đau lòng, hụt hẫng.

Anh quyết định quay lại nơi xuất khẩu lao động cố gắng làm thật nhiều tiền. Sau này anh về nước mua đất, cất nhà thay đổi cuộc sống thì lúc này cô vợ năn nỉ xin quay lại nhưng anh đã từ chối.

Hơn 15 năm qua, ca sĩ Mai Tuấn vẫn cho ra sản phẩm âm nhạc nhưng các mv được quay sân khấu. Lần này, các sản phẩm của anh được đầu tư chỉnh chu hơn, quay ngoại cảnh và có câu chuyện.

Ca sĩ Mai Tuấn

Ca sĩ Mai Tuấn là hiện tượng được đông đảo khán giả nổi đình đám qua ca khúc "Mưa Bụi". Anh có rất nhiều bài được khán giả yêu thích và ái mộ. Như: Đám cưới người ta, Tình bọt nước, Tình duyên đầu năm, Vì trong nghịch cảnh (song ca với Yến Khoa).

Sự trở lại trong MV "Tình Tiền Phụ Nhau" khán giả thấy được sự mới mẻ trong âm nhạc lần này của ca sĩ Mai Tuấn. Mặc dù 15 năm qua chưa ra một sản phẩm âm nhạc nào, nhưng chất giọng ngọt ngào của anh vẫn còn giữ vững phong độ.

MV hiện đang phát hành trên kênh Mai Tuấn Singer.

MV Tình Tiền Phụ Nhau - Mai Tuấn / MV 18+

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT