Được tạo bởi Blogger.

Quang Bi - Nghệ sĩ makeup tài hoa tạo nên các màn trình diễn lung linh tại Mottainai 2023

Makeup artist Quang Bi là người góp phần tạo nên diện mạo ấn tượng cho các màn trình diễn đặc sắc tại Mottainai 2023 diễn ra tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục vừa qua.


Chuyên gia make up Quang Bi tên thật là Lưu Ánh Hòa. Anh hiện đang hoạt động trong lĩnh vực đào tạo và cung cấp các dịch vụ makeup với thương hiệu mang tên Quang Bi Makeup Academy. Anh tốt nghiệp chuyên ngành trang điểm - hóa trang tại Canada và Hàn Quốc và mới đây nhất là tại Thái Lan.

Được mệnh danh là "Phù thủy makeup" của các Hoa hậu, anh đã có kinh nghiệm 12 năm trong nghề, makeup cho rất nhiều hoa hậu, người đẹp danh tiếng trong và ngoài nước, trong đó nổi bật như Hoa hậu Trái Đất 2022 Destiny Wagner, Hoa Hậu hoàn vũ Phạm Hương, Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh… Ngoài ra, Quang Bi còn là chuyên gia trang điểm độc quyền cho nhiều nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng và từng làm giám khảo, cố vấn nghệ thuật cho rất nhiều chương trình sắc đẹp, make up danh tiếng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Quang Bi đã mở rộng hoạt động sang việc đào tạo makeup với Học viện Trang điểm mang chính tên của mình Quang Bi Makeup Academy.

Chuyên gia make up Quang Bi

Để đạt được thành công như hiện tại, đối với Quang Bi, đó là cả một quá trình không ngừng nỗ lực, học hỏi và vượt lên chính mình. Hồi còn sinh viên, anh từng thi đỗ hai trường đại học danh giá, Đại học Hàng hải Hải Phòng và Học viện Quân y Hà Nội. Nhưng với ngọn lửa đam mê với make up, Quang Bi đã dũng cảm sống thật với đam mê của mình, đi ngược với mong muốn của cha mẹ. Anh đã trải qua thời gian luỹ kinh nghiệm quý giá cho bản thân khi tự thân vào Sài Gòn hoa lệ làm nghề, rồi tiếp tục tìm đường ra nước ngoài học hỏi kinh nghiệm.


"Chính những khó khăn ấy đã tôi luyện nên một chuyên gia trang điểm Quang Bi mạnh mẽ, quyết đoán, nỗ lực và thành công như thời điểm hiện tại" - Quang Bi chia sẻ.

Có lẽ vì vậy mà Quang Bi luôn làm việc với một phương châm: "Luôn cố gắng làm việc chăm chỉ, sống tích cực, trao yêu thương". Đó cũng là niềm hạnh phúc với Quang Bi khi anh đồng ý trở thành chuyên gia trang điểm cho Mottainai 2023. Sự nhiệt huyết với nghệ thuật của anh đã phần nào hoà vào thông điệp chung đầy ý nghĩa của chương trình thông qua những màn trình diễn đầy mãn nhãn.


"Tôi rất vui và hạnh phúc khi đồng hành cùng chương trình ý nghĩa và nhân văn như thế này, mong rằng mọi sự yêu thương sẽ được lan tỏa khắp nơi để giúp đỡ được nhiều trẻ em khó khăn hơn nữa, để môi trường sống quanh ta mãi xanh sạch đẹp" - Quang Bi chia sẻ về Mottainai 2023.

Ivan Nguyen

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA