Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Võ Thị Thu Thủy được mời ngồi "ghế nóng" Ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Biển 2023 tại tỉnh Bà rịa Vũng Tàu

Đồng hành với cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Biển 2023 do Công ty Giải trí và Truyền thông PEMA MEDIA tổ chức, Hoa hậu Doanh nhân Beauty Career Aphca Asian Võ Thị Thu Thủy vinh dự đảm nhận vai trò Ban giám khảo của cuộc thi.


Được biết Thu Thủy sinh ra và lớn lên tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thuộc xã Cù Bị, H. Châu Đức, T. Bà Rịa - Vũng Tàu. Thu Thủy chia sẻ, cô rất vinh dự và rất hạnh phúc khi được cùng trải nghiệm thực tế với các thí sinh trong hành trình chinh phục chiếc vương miện Hoa hậu Du lịch Biển 2023 tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.


Với sự xuất hiện của Hoa hậu Thu Thủy trên hàng "ghế nóng", nhà sản xuất tin chắc cô sẽ là người truyền lửa cho các thí sinh về một hình mẫu Hoa hậu Doanh nhân thành công, mẫu mực và đầy bản lĩnh.


Hoa hậu Thu Thủy tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu hiện nay đang là CEO Công ty TNHH Mỹ phẩm Victoria Võ tại Việt Cường, xã Cù Bị, H. Châu Đức, T. Bà Rịa - Vũng Tàu.


Bằng trí thông minh và khả năng kinh doanh nhạy bén của mình, vừa qua thương hiệu Mỹ phẩm Victoria Vo's của Hoa hậu Thu Thủy sáng lập vinh dự đạt Top dẫn đầu Top 5 Thương hiệu uy tín chất lượng quốc gia tháng 10/2023 tại Nhà hát Bến Thành. Ngoài ra Công ty còn đào tạo và giáo dục cho tất cả các lĩnh vực về ngành làm đẹp, cũng như hỗ trợ doanh nghiệp kết nối mạng lưới, xúc tiến thương mại trong và ngoài nước.


Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Biển 2023 là hoạt động văn hóa nhằm tôn vinh những giá trị, phẩm chất cao quý của phụ nữ Việt Nam, tạo ra sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các nữ doanh nhân giữ vai trò quan trọng trong doanh nghiệp trên cả nước. Từ đó, giúp họ có thêm cơ hội gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và cùng nhau tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện ý nghĩa.



Nói thêm về tiêu chí chấm thi, cũng như tiêu chí lựa chọn thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Biển, Hoa hậu Thu Thủy mong muốn ngoài nhan sắc thì phụ nữ phải có nhiều yếu tố cần thiết đối với một phụ nữ hiện đại, đó chính là tiêu chí lựa chọn của ban tổ chức mong muốn thí sinh đăng quang.


Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Biển 2023 là cuộc thi dành cho các nữ doanh nhân từ 25-55 tuổi trên mọi miền đất nước, nhằm mục đích tìm kiếm gương mặt đẹp, đề cao giá trị Tâm - Tài - Trí - Đức. Qua đó, tôn vinh những giá trị, phẩm chất cao quý của người phụ nữ Việt. Bên cạnh đó, cuộc thi cũng hướng đến mục tiêu giới thiệu cảnh quan thiên nhiên, sản vật biển đảo của Việt Nam tới du khách trong và ngoài nước.


Cuộc thi gồm 6 phần thi diễn ra trong 7 ngày tại thành phố biển Vũng Tàu. Các thí sinh sẽ lần lượt trải qua các vòng thi tài năng, bán kết và chung kết để tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện danh giá. Đây cũng là một cuộc thi nhằm tôn vinh giá trị của người phụ nữ, quảng bá cho biển đảo Việt Nam. Ngoài những hoạt động chính, cuộc thi còn có các hoạt động thiện nguyện, trao quà cho ngư dân nghèo.


Thu Thủy chia sẻ, mặc dù cô cũng đang bận rộn với lịch trình Ban giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Tài Sắc Việt Nam 2023 sắp diễn ra tại Đà Lạt vào tháng 12, nhưng cô cũng sắp xếp thời gian để đồng hành làm Ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Biển được tổ chức tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu quê hương của cô.


Xin chúc mừng Hoa hậu Thu Thủy ngồi "ghế nóng" Ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Biển 2023 tại quê hương mình.

Ivan Nguyen
BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA