Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Võ Thị Thu Thủy là Giám khảo đặt câu hỏi trong phần thi ứng xử xếp hạng Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Biển 2023

Tối 17/11, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Biển 2023 đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị AROMA CENTER (TP. Vũng Tàu) và được phát sóng trực tiếp trên Kênh HTV1.


Với sự góp mặt của Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế Beauty Career Aphca Asian Võ Thị Thu Thủy, nhiều ngôi sao giải trí, hoa hậu, á hậu đình đám như: Ca sĩ hải ngoại Nguyễn Hưng, NSND Lê Khanh, NSND Trần Nhượng; Á hậu MGV 2023 Đặng Hoàng Tâm Như; ca sĩ Nam Cường, ca sĩ Hà Thúy Anh,...


Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Biển 2023 cũng được tổ chức nhân dịp Tuần lễ Du Lịch Biển Bà Rịa - Vũng Tàu. Việc cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Biển 2023 được tổ chức song song cũng góp phần lan tỏa hình ảnh du lịch cùng hình ảnh người phụ nữ Việt Nam thành đạt đến với rộng rãi bạn bè quốc tế.


Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Biển 2023, dàn thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi đã mang đến cho khán giả những màn trình diễn mãn nhãn và ấn tượng với các vòng thi: đồng diễn, trình diễn áo dài, trình diễn trang phục công sở, trình diễn trang phục dạ hội và ứng xử Top 7.


Hoa hậu Võ Thị Thu Thủy là Giám khảo được lựa chọn để đặt câu hỏi trong vòng thi ứng xử. Hoa hậu Thu Thủy đã đặt câu hỏi cho thí sinh: "Nếu đêm nay bạn trở thành Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Biển 2023, bạn sẽ làm gì?"


Được biết Thu Thủy sinh ra và lớn lên tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thuộc xã Cù Bị, H. Châu Đức, T. Bà Rịa - Vũng Tàu. Và cô là Tổng Giám đốc Công ty TNHH Mỹ phẩm Victoria Võ, là người sáng lập thương hiệu Mỹ phẩm Victoria Vo’s.

Thu Thủy chia sẻ, cô rất hạnh phúc khi được cùng trải nghiệm thực tế với các thí sinh trong hành trình chinh phục chiếc vương miện Hoa hậu Du lịch Biển 2023 tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Và tháng 12 sắp tới cô sẽ tiếp tục "cầm cân nảy mực" để lựa chọn cô gái đăng quang cuộc thị Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023, đây là một cuộc thi hội tụ tất cả nữ doanh nhân mang tầm quốc gia trên cả nước.


Hoa hậu Thu Thủy cũng gởi lời chúc mừng đến Tân Hoa hậu và các Á hậu cùng các thí sinh sẽ gặt hái nhiều thành công trên hành trình mới của mình.

Top 7 xuất sắc nhất Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Biển 2023

Ivan Nguyen
BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA