Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Võ Thị Thu Thủy gây bất ngờ được mời ngồi ghế nóng Trưởng Ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Thế giới tại Singapore

Với kỹ năng tiếng anh giao tiếp tốt của mình, Hoa hậu Võ Thị Thu Thủy nhận được lời mời của các đơn vị tổ chức mời làm người cầm cân nảy mực tại quốc tế. Cuộc thi do đơn vị Singapore đăng cai tổ chức và với sự tham gia của các thí sinh các nước trên thế giới.


Bước ra đấu trường nhan sắc với danh hiệu Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế Beauty Career Aphca Asian 2020, Võ Thị Thu Thủy đã trở thành người có sức ảnh hưởng đến cộng đồng không chỉ với vẻ ngoài thông minh mà còn bởi sự gần gũi, duyên dáng và thân thiện.


Kể từ khi thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang, cô đã để lại nhiều dấu ấn khi dám thử sức mình ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau. Và lần này sẽ khác hơn mọi khi cô sẽ ngồi ghế nóng với vai trò Trưởng ban giám khảo tại một đấu trường lớn với các thí sinh chất lượng đến từ nhiều quốc gia khác nhau được diễn ra tại Singapore.


Hoa hậu Thu Thủy tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, hiện nay đang là CEO Công ty TNHH Mỹ phẩm Victoria Võ tại Việt Cường, xã Cù Bị, H. Châu Đức, T. Bà Rịa - Vũng Tàu. Vừa qua thương hiệu Mỹ phẩm Victoria Vo's của Hoa hậu Thu Thủy sáng lập vinh dự đạt Top dẫn đầu Top 5 Thương hiệu uy tín chất lượng quốc gia tháng 10/2023 tại Nhà hát Bến Thành. Ngoài ra công ty còn đào tạo và giáo dục cho tất cả các lĩnh vực về ngành làm đẹp, cũng như hỗ trợ doanh nghiệp kết nối mạng lưới, xúc tiến thương mại trong và ngoài nước.


Thu Thủy chia sẻ, ngày 10/12/2023, cô sẽ ra mắt sản phẩm mới Kem face kim cương Diamond thương hiệu Victoria Vo’s của mình và chuẩn bị ngồi ghế nóng làm Ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Việt Nam diễn ra Bán kết 14/12/2023 và chung kết 16/12/2023 tại Đà lạt.


"MISS BUSINESS BEAUTY WORLD" 2024 SINGAPORE - "HOA HẬU DOANH NHÂN SẮC ĐẸP THẾ GIỚI 2024" diễn ra tại Singapore

Đây là một cuộc thi tìm kiếm những nhan sắc tuyệt đẹp và đầy trí tuệ cho ngôi vị Hoa hậu , là cuộc thi dành cho các quý cô doanh nhân đang hoạt động kinh doanh trong nhiều lĩnh vực là nơi gặp gỡ giao lưu giữa các doanh nhân trên toàn thế giới.

Các thí sinh được lựa chọn qua vòng sơ tuyển gắt gao để tham gia cuộc thi. Ngoài yếu tố ngoại hình, chúng ta còn phải có một trí tuệ tài năng vượt bậc và một tấm lòng nhân ái hướng về cộng đồng.


Hoa hậu Thu Thủy chia sẻ, cô rất bất ngờ và vinh dự khi được ban tổ chức giao cho trọng trách này và sẽ cố gắng để làm tốt trách nhiệm của mình.

"HOA HẬU DOANH NHÂN SẮC ĐẸP THẾ GIỚI" là một trong những cuộc thi uy tín đã rất thành công tại các quốc gia Malaysia, Korea. Đặc biệt lần này điểm đến của chúng tôi là đất nước xinh đẹp Singapore.

Chương trình do Công Ty Miss Elegent International trụ sở tại Singapore đăng cai tổ chức. Đây còn là một cuộc thi nhan sắc lớn uy tín mang tầm vóc toàn cầu dành cho các nữ doanh nhân trong nước và khắp thế giới.

Tất cả các doanh nhân sẽ cùng nhau tranh tài qua hai đêm dự thi tại Singapore để đạt đến ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết.


Chúng tôi tin chắc rằng đây sẽ là một trong những đêm chung kết đáng nhớ nhất của tất cả các doanh nhân tham dự, sẽ là một đêm chung kết đầy hứa hẹn của sự đẳng cấp và bùng nổ ở một nơi tuyệt vời nhất tại đất nước xinh đẹp Singapore 2024.

Xin chúc mừng Hoa hậu Võ Thị Thu Thủy, chúc cho chị sẽ luôn thành công trên hành trình phía trước và chào đón năm 2024 nhiều thắng lợi.

Ivan Nguyen
BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA