Booking Tin bài PR, Banner, TikTok, YouTube, Fanpage: ▶ TẶNG NGAY 1 BANNER SIDE1
Được tạo bởi Blogger.

Doanh nhân Hồng Nhung đạt danh hiệu Hoa hậu doanh nhân thành đạt Châu Á Thái Bình Dương Việt - Đài 2023

Cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Châu Á Việt - Đài 2023 là một đấu trường nhan sắc quốc tế hội tụ dàn thí sinh phải có đầy đủ các yếu tố Tâm - Tài - Trí - Đức và là một nữ doanh nhân thành đạt trên thương trường.


Bằng tài năng và bản lĩnh của mình, Hồng Nhung đã nỗ lực chinh phục dàn giám khảo quốc tế để có thể đạt được ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân thành đạt Châu Á Thái Bình Dương Việt - Đài 2023.

Doanh nhân Hồng Nhung đạt ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân thành đạt Châu Á Thái Bình Dương Việt - Đài 2023

Hồng Nhung sinh ra tại Xô Viết Nghệ Tĩnh nhưng lại lớn lên tại Hà Nội, vì thế cho nên cô đã mang một nét dịu dàng, đằm thắm của một người phụ nữ Thủ Đô. Được biết, cô là kế toán trưởng của một công ty liên doanh nước ngoài, là Phó Chủ tịch quản trị và là nhà điều hành công tác quản lý. Mặc dù làm ngành kinh doanh, nhưng Hồng Nhung lại có niềm đam mê nghệ thuật ca hát, và nhờ sự hưởng ứng nhiệt tình của gia đình, cô đã có cơ hội dự thi Ngôi Sao Tài Năng Việt và đã giành danh hiệu Á Quân năm 2021.

Hồng Nhung từng đạt danh hiệu Á quân 1 tại cuộc thi Ngôi Sao Tài Năng

Chưa dừng lại ở đó, Hồng Nhung tiếp tục mong muốn được chinh phục các cuộc thi nhan sắc dành cho doanh nhân, với hy vọng có thể thử sức và mang sự tài trí của mình ra đấu trường quốc tế. Đúng như những gì cô kỳ vọng, sự cố gắng và nỗ lực đã giúp cho cô đạt được danh hiệu cao quý tại Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt - Đài 2023.

Hoa hậu Hồng Nhung và Doanh nhân Lý Thảo Kỳ - CEO The Bliss Mimosa Beauty Corporation

Hồng Nhung chia sẻ: "Chị em chúng ta là những viên ngọc thô, khi được mài giũa sẽ trở nên sáng bóng và giá trị. Và đó là lý do vì sao tôi luôn cố gắng trau dồi bản thân, dám trải nghiệm mọi thứ để biết được bản lĩnh của mình có thể đi tới đâu. Và sự thành công ngày hôm nay đã làm cho tôi cảm thấy yêu quý những chương trình của chị Lý Thảo Kỳ - CEO The Bliss Mimosa Beauty Corporation mang đến. Cảm ơn chị Kỳ cũng như Mimosa đã luôn đào tạo ra những giá trị tốt đẹp nhất và hoàn thiện nhất nhằm chắp cánh cho các chị em phụ nữ đã và đang mong muốn chinh phục hành trình ước mơ to lớn của mình".

Sắp tới các nàng hậu sẽ quy tụ tại buổi tiệc Thanks Party do CEO Lý Thảo Kỳ tổ chức

Nữ Doanh nhân Hồng Nhung cho biết thêm, cô cũng rất vui bởi qua cuộc thi, cô lại được thêm cơ hội giao lưu, học hỏi từ nhiều bạn bè đến từ khắp nơi trên thế giới, từ đó trở về quê hương Việt Nam, cô sẽ nỗ lực và lực tỏa sáng hơn nữa, mang lại những giá trị tốt đẹp tới cho cộng đồng và xã hội.

Ivan Nguyen

Liên hệ tin bài, họp báo, bảo trợ truyền thông: media@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA