Được tạo bởi Blogger.

Công ty TNHH Mỹ phẩm Victoria Võ ký kết thỏa thuận hợp tác với Liên đoàn lao động huyện Châu Đức

Vào sáng ngày 10/11, tại LĐLĐ huyện Châu Đức, số 2 Lê lợi TT Ngãi Giao, H. Châu Đức, T. Bà Rịa - Vũng Tàu đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chương trình phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn, người lao động.


* Về phía LĐLĐ huyện có:
- Bà Phạm Thị Hương - Chủ tịch LĐLĐ huyện
- Ông Phạm Tài Ngọc - Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện
- Các đồng chí Ban Thường vụ LĐLĐ huyện Châu Đức, Ban nữ công LĐLĐ huyện; Đại diện Ban chấp hành CĐCS, Ban nữ công CĐCS, đoàn viên nữ.




* Về phía Cty TNHH mỹ phẩm Victoria Võ có:
- Bà Võ Thị Thu Thủy - Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế Beauty Career Aphca Asian, cũng là CEO Công ty TNHH Mỹ phẩm Victoria Võ
- Ông Nguyễn Chí Thiện - Ban Pháp chế Công ty
- Bà Trương Thị Hồng Hạnh - Giám đốc miền Công ty và các cộng sự, công nhân viên của Công ty TNHH Mỹ phẩm Victoria Võ

Cùng rất nhiều quý khách mời tham dự chứng kiến buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác, nhằm thực hiện chương trình phúc lợi cho đoàn viên, công đoàn, người lao động trên địa bàn huyện Châu Đức.




Theo đó, Công ty TNHH Mỹ phẩm Victoria Võ sẽ cung cấp các dòng sản phẩm chất lượng: Kem face trị nám - làm trắng da; Sữa rửa mặt Refreshing cleanser và Kem body nhân sâm, với các mức giá ưu đãi cho đoàn viên công đoàn, người lao động so với giá bán niêm yết bán ra thị trường.



Buổi lễ ký kết hợp tác giữa 2 bên liên đoàn lao động huyện Châu Đức và thương hiệu Mỹ phẩm Victoria Vo’s đã diễn ra thành công tốt đẹp, qua đây mở ra những cơ hội mới, sự cộng tác mới mang lại nhiều thành công trong tương lai để kết nối gần nhau hơn nữa giữa Liên đoàn lao động huyện nhà và thương hiệu Mỹ phẩm Victoria Vo’s đang hoạt động tại huyện nhà.



Thu Thủy xin gởi lời cám ơn đến chị Phạm Thị Hương - Chủ tịch Liên đoàn lao động và các cấp ban ngành lãnh đạo đã quan tâm và tạo cơ hội cho thương hiệu Mỹ phẩm Victoria Vo’s được chia sẻ phúc lợi với đoàn viên, người lao động tại địa phương. Từ đó tạo ra sợi dây liên kết và mở ra nhiều cơ hội mới, cùng nhau mang lại nhiều giá trị nhân văn và an sinh xã hội với huyện nhà.


Công ty TNHH Mỹ phẩm Victoria Võ:

Đc: Việt Cường, X. Cù Bị, H. Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Vpgd: Số 4 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP.HCM
Email: Victoriavoscosmetics@gmail.com
Web: Victoriavos.com
Hotline: 0972457430 hoặc 038 3586408

Thương hiệu Mỹ phẩm Victoria Vo’s tự hào là thương hiệu quốc gia

Ivan Nguyen
BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA