Được tạo bởi Blogger.

Đạo diễn Khang Điền ra mắt phim ngắn đầu tay "Sao Trời Làm Gió"

Đạo diễn, nhạc sĩ Khang Điền hợp tác với Nhà sản xuất Minh Khôi Media ra mắt phim ngắn "Sao Trời Làm Gió" lấy từ cảm hứng ca khúc cùng tên của ca nhạc sĩ Hồ Phi Nal.


Hơn một tháng vất vả và gặp khó khăn trong quá trình hậu kỳ, cuối cùng, phim ngắn "Sao Trời Làm Gió" của Đạo diễn, nhạc sĩ Khang Điền do anh viết kịch bản bắt đầu phát hành vào ngày 10.11.2023 vào mỗi tối thứ sáu hằng tuần lúc 19h30 trên kênh Youtube Đời Mà TV.

Trailer phim ngắn "Sao Trời Làm Gió"

Phim ngắn "Sao Trời Làm Gió" kể về cuộc đời bé Phương thời sinh viên trải qua bao sóng gió, gánh chịu một số nợ lớn trong gia đình khiến cho việc học của cô dang dở và đẩy cuộc đời cô từ vấp ngã này đến vấp ngã khác. Mối tình Phương và Hiệp không được trọn vẹn với bao mơ ước khi Phương quyết định rời xa quê lên Sài Gòn đi làm với mức lương thu nhập cao.

Diễn viên Thái Hoàng Hiệp trong vai Hiệp khi phát hiện ra Phương được Điền chở về quê

Đạo diễn Khang Điền trong vai Điền, người giúp Hưng tìm lại Phương do ca sĩ Võ Lam Phương thủ vai

Hiệp có người bạn thân là Hưng ở dưới quê, Hưng lại là bạn thân của Điền. Nên Hiệp nhờ Hưng tìm Phương. Biết Điền ở trên Sài Gòn, Hưng lại nhờ Điền.

Diễn viên Hưng Trố trong vai Hưng, bạn thân của Hiệp và Điền

Cuộc hành trình, Điền tìm Phương đã đưa đến Điền có tình cảm với Phương làm cho tình bạn Hưng và Điền rạn nứt. Liệu mối tình Hiệp và Phương, Điền và Phương, ai là người cuối cùng đến được với Phương đã tạo ra nhiều tình tiết gây cấn, bất ngờ, lôi cuốn trong phim "Sao Trời Làm Gió".

Chia sẻ trong buổi ra mắt phim ngày 5.11, Đại diện Nhà sản xuất Minh Khôi Media, Đạo diễn - nhạc sĩ Hoàng Tuấn Minh cho biết: "Đây là ca khúc do ca nhạc sĩ Hồ Phi Nal sáng tác và được sự đồng ý cho phép sử dụng bản audio của ca sĩ hải ngoại chị Mai Thiên Vân. Bộ phim này từ lúc bắt đầu đến khi sản phẩm hoàn thành, ê-kíp gặp nhiều khó khăn về thời gian, công việc từng cá nhân và cả về tài chính. Khi nhìn lại sản phẩm hoàn thành, chúng tôi cảm thấy rất vui, hạnh phúc và trân quý những gì ê-kíp đã chung tay".

Đạo diễn Khang Điền (trái), Đạo diễn - nhạc sĩ Hoàng Tuấn Minh - GĐ Công ty Minh Khôi Media

Ê-kíp Đời Mà TV do Đạo diễn Khang Điền thành lập với mong ước đây là một sân chơi với những diễn viên đam mê, không tên tuổi được khai hoang từ lúc mới thành lập. Anh mong muốn tất cả các giá trị sản phẩm tạo ra bằng chính năng lực thực sự của từng thành viên và cùng nhau trao dồi, phát triển. Biết là khi xây dựng điều gì đó mới mẻ luôn có những sai sót nên anh chấp nhận những lời góp ý khen, chê sau khi phim phát hành để những dự án sau tốt hơn.

Anh hy vọng phim "Sao Trời Làm Gió" được nhiều lượt xem và khán giả đón nhận đó chính là niềm vui lớn nhất của anh cũng như ê-kíp.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT