Được tạo bởi Blogger.

Hoàng Vĩnh tặng quà bất ngờ làm thầy Minh Nhí rơi lệ

Bán kết Én Vàng 2023 chuẩn bị đi vào hồi kết với 3 cánh én cuối cùng Hoàng Vĩnh - Hồng Ân - Nhật Quang.


Thí sinh cuối cùng của Top 9 Én Vàng - Hoàng Vĩnh - đã có phần thi mà có lẽ không ai quên được với tiết mục Dấu Ấn. Để vinh danh người thầy của các diễn viên - Nghệ sĩ Minh Nhí - để bày tỏ tình cảm của những người học trò, phần thi của Hoàng Vĩnh là sân khấu rực rỡ và đẹp nhất. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của người con trai độc nhất của nghệ sĩ Minh Nhí - Võ Minh Khải. Từ những ngày đầu thầy mở lớp cho đến ngày hôm nay, sân khấu Nghệ Thuật Trương Hùng Minh được hoàn thành, tất cả đều được Hoàng Vĩnh dẫn dắt nhẹ nhàng, gọn gẽ mà cực kỳ mạch lạc. Không chỉ là người MC kết nối, mà còn là người học trò được thầy dìu dắt, anh chàng đặt trọn tình cảm trong từng câu nói trong bài dẫn của mình


Đây không chỉ là bài thi tại Én Vàng của Hoàng Vĩnh mà còn là món quà đặc biệt mà Hoàng Vĩnh muốn trí ân người thầy của mình và cũng muốn tạo sự bất ngờ cho người thầy luôn hết mực yêu thương và chỉ dạy tận tâm, để Hoàng Vĩnh có thể tỏa sáng trên bầu trời nghệ thuật.


Hoàng Vĩnh đã ra sức thuyết phục để mời cho bằng đuợc các học trò của thầy Minh Nhí qua nhiều thời kỳ khác nhau như: Thanh Phong Trần, Thạch Thảo, Bảo Bảo, Thành Thuận, Chu Chỉ Nhược, Ái Linh Phạm, Lạc Hoàng Long, Hữu Đằng, Võ Minh Khải...


Chính vì muốn tri ân và tạo sự bất ngờ cho thầy Minh Nhí nên khi talk, Hoàng Vĩnh biết tiết mục mình đang bị lố giờ sẽ bị trừ điểm tiết mục thi nhưng Hoàng Vĩnh chấp nhận vì không muốn cắt ngang cảm xúc đang thăng hoa của thầy mình đang thao thao bất tuyệt ôn lại các kỷ niệm vui với nhiều cung bậc cảm xúc cùng các học trò.


Với tiết mục đầy cảm xúc, anh chàng đã chiếm trọn trái tim Nghệ sĩ Thanh Bạch, khiến cho nam giám khảo phải thốt lên: "Bạn là thí sinh giàu tình yêu thương". Tuy vậy, đạo diễn Vũ Thành Vinh cho rằng Hoàng Vĩnh đang bị làm khó bởi sự chi phối của cảm xúc. Giám khảo Hoàng Rapper thổ lộ! "Tôi rất thích, đây là một talkshow đầy ý nghĩa, cảm xúc".


Kết lại phần đầu của Bán kết Én Vàng 2023 là chuỗi tiết mục đa màu đa sắc thái đến từ Top 9. Ở tập sau, phần thi Đối thoại trực tiếp của Bán kết Én Vàng 2023 sẽ quyết định 3 cánh én cuối cùng tranh đấu tại đêm Chung kết xếp hạng.



Chương trình Én Vàng 2023 do Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng công ty Truyền thông Khang thực hiện với sự tài trợ của Chuỗi nhà hàng Ẩm Thực Trần. Chương trình được lên sóng lúc 21 giờ tối thứ Bảy hàng tuần trên kênh HTV9. Tập 12 lên sóng vào ngày 30/9/2023.

Ivan Nguyen | Ảnh: Nguyễn Thiện
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT