Được tạo bởi Blogger.

Yu Thư Kiều (Taryan): Cô người mẫu nhí năng động và có một tình yêu đặc biệt với Áo Dài

Yu Thư Kiều đến từ thành phố Bình Dương, là một trong những cái tên gây ấn tượng đối với Ban Giám Khảo tại vòng sơ tuyển. Thư Kiều cho thấy bạn là một người rất năng động, lạc quan và yêu cuộc sống, điều này cũng được thể hiện qua sở thích đi du lịch của bạn. Thư Kiều chia sẻ rất thích đi đây đi đó để có thêm nhiều kiến thức, cũng như để hiểu văn hóa các vùng miền khác nhau như thế nào, từ đó có thể tích lũy tri thức cho bản thân.


- Xin chào Thư Kiều, khi đến với chương trình "MISS MR GOLDSTAR AMBASSADOR 2023", Thư Kiều dự định mang đến những hình ảnh gì?

Với tình yêu và sự tôn trọng đối với văn hóa truyền thống của Việt Nam, Thư Kiều dành nhiều thời gian nghiên cứu và rèn luyện để mang lại hình ảnh tươi mới và đa sắc cho cuộc thi. Bạn luôn muốn lan tỏa những nét đẹp của đất nước cho nên áo dài lúc nào cũng là lựa chọn số một của Thư Kiều.

Thư Kiều cũng cho biết thêm, bạn đã có nhiều cơ hội mặc những trang phục, thiết kế khác nhau. Nhưng chỉ có áo dài là làm bạn thật sự thích thú, Thư Kiều cho biết rằng hình ảnh áo dài Việt Nam là một trong những hình ảnh truyền thống, đặc trưng của những người con Việt Nam.



- Với niềm đam mê sâu sắc và sự cống hiến không ngừng, Thư Kiều đã nỗ lực học hỏi và rèn luyện để trở thành một người mẫu thành thạo. Vậy ước mơ, mong muốn ở bản thân trong tương lai của Thư Kiều là một người mẫu đúng không?

Ngoài người mẫu ra, em còn thích ca hát nên nghề ca sĩ cũng là ngành nghề mà em ấp ủ. Nhưng vì sao em đến với cuộc thi này, đơn giản chỉ vì em muốn thử thách bản thân để xem mình có phù hợp hay không. Một phần là gia đình cũng rất ủng hộ em khi đến với chương trình, nên em luôn xem đó là động lực để phát triển.

Với ước mơ được trở thành người mẫu, Thư Kiều luôn cố gắng từng ngày để tích lũy kinh nghiệm cho những dự án trong tương lai và thành công trên con đường làm nghề chuyên nghiệp.


- Sắp tới dự định trong công việc của Thư Kiều sẽ là gì? Bạn có muốn là một model, gương mặt thương hiệu hay không?

Với những dự định trong tương lai, Thư Kiều cũng đã chuẩn bị cho mình một tinh thần thép, không ngại thử thách để có thể chạm tới ước mơ. Thư Kiều cũng hy vọng mọi người sẽ ủng hộ, cũng như là theo dõi Thư Kiều trên hành trình chinh phục giấc mơ nhé.



Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT