Được tạo bởi Blogger.

Ngô Thảo Linh: Người mẫu nhí tài năng và cá tính đến từ Hà Nội

Ngô Thảo Linh mọi người hay gọi là Joly Thảo Linh - một cô bé tràn đầy năng lượng, với nét đẹp thu hút. Cô bé đến từ Hà Nội sở thích chụp ảnh và diễn xuất cùng với mong muốn vừa làm một model chính hiệu sẽ cân bằng mọi lĩnh vực bằng khả năng của bản thân. Không những thế, trong những cuộc thi mà Thảo Linh từng tham gia cô bé mang lại một sắc thái tràn đầy sự tự tin, những bước đi mang đầy sự chuyên nghiệp, trong các lần tham gia không ít lần bé đã cải thiện các bước đi, học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ các thí sinh khác, các chuyên gia trong lĩnh vực, trong ngành và trong chương trình.


Xin chào Thảo Linh, khi đến với chương trình "MISS MR GOLDSTAR AMBASSADOR 2023", Thảo Linh dự định mang đến những hình ảnh gì?

Đến cuộc thi Thảo linh sẽ mang đến cho mọi người một hình ảnh mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng. Không phải hình ảnh đáng yêu của một cô bé, Thảo Linh muốn mình thay đổi, phát triển một cách đột phá khi tham gia chương trình.



Thảo Linh đã tham gia nhiều chương trình, cũng như làm người mẫu ảnh thế thì sắp tới dự định trong công việc của Thảo Linh sẽ là gì? Bạn có muốn là một model, gương mặt thương hiệu hay không?

Sắp tới Thảo Linh có mong muốn có thể làm một người mẫu chính hiệu nhưng bố mẹ hướng Thảo Linh theo con đường kinh doanh. Dù vậy Thảo Linh vẫn tham gia các chương trình, các sàn diễn để học hỏi, phát triển bản thân tốt hơn để bố mẹ có thể tin tưởng vào những việc mà Thảo Linh đang làm.


Thảo Linh đã có những thay đổi như thế nào và chương trình đã mang đến cho Thảo Linh những điều gì? Trong quá trình tham gia có những điều gì gây trở ngại đối với Thảo Linh không?

Khi đến với chương trình, Thảo Linh mang trong mình tâm thế cố gắng hết sức, học hỏi thêm nhiều điều mới từ anh chị, các bạn thí sinh cùng tham gia. Cùng với đó Thảo Linh hay ngồi gù lưng, qua chương trình giúp Thảo Linh nghiêm túc cải thiện ngoại hình của mình nhiều hơn. Trở ngại đối với Linh chắc là phải di chuyển đường xa từ Hà Nội vào Hồ Chí Minh thôi.



Xuân Quyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT