Được tạo bởi Blogger.

MC Song ngữ Nguyễn Hoàng Vĩnh chuẩn sói ca với trang phục vest sắc màu

Nam MC chú trọng lựa chọn những mẫu vest có phom dáng vừa vặn cơ thể cùng những đường cắt may tinh tế, giúp anh tôn lên vẻ đẹp nam tính.


Hoàng Vĩnh xây dựng phong cách thời trang lịch lãm và nam tính nên những mẫu áo vest được xem là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của chàng MC 9x. Anh khá yêu thích tông màu trầm và trung tính, thỉnh thoảng mới diện những màu sắc nổi bật.Chàng Mc điển trai còn được NTK Nam Phong thiết kế riêng và phù hợp từng chương trình.


Khi tham gia các sự kiện hay đảm nhận vị trí dẫn chương trình, Nguyễn Hoàng Vĩnh thường chọn những mẫu vest truyền thống. Với anh, trang phục vest giúp anh cảm thấy tự tin, thoải mái trong việc thể hiện cá tính.


Những mẫu vest được nam MC sử dụng không quá cầu kỳ về cấu trúc và chi tiết, thay vào đó, những đường cắt may tinh tế, cắt cúp phù hợp với vóc dáng được Nguyễn Hoàng Vĩnh ưu tiên hàng đầu.

Khác với sự nam tính và trưởng thành trên màn ảnh, ngoài đời nam MC phá cách với những áo khoác khỏe khoắn

Để tránh mắc phải những lỗi cơ bản, Vũ Mạnh Cường luôn cẩn thận trong việc phối màu trang phục. Anh thường chọn những phụ kiện như nơ, cà vạt, giày Âu… có cùng tông màu.


Nam MC cũng lưu ý cho các bạn nam nên chọn áo vest vừa vặn cơ thể, bởi nếu chọn áo hơi nhỏ sẽ khiến bạn cảm thấy bất tiện trong việc đứng ngồi, còn nếu mặc áo quá rộng lại tạo cảm giác thùng thình, không được gọn gàng. Ngoài công việc MC, thời gian gần đây Nguyễn Hoàng Vĩnh còn tham gia trình diễn thời trang và tích cực tham gia các hoạt động từ thiện vì cộng đồng.


Thời gian qua, cái tên Nguyễn Hoàng Vĩnh đã không còn gì xa lạ với khán giả khi liên tục cầm trịch cho các cuộc thi nhan sắc như Mister & Miss Fitness Supermodel World, Duyên Dáng Áo Dài Quận 7, Festival Biển Nha Trang 2013, Đẹp Từng Milimét, Hoa hậu Hoàn Cầu Việt Nam, Nét Đẹp Sinh Viên, Show thời trang Inside, Show Đại Hội Mỹ Nam...


Sau bao cố gắng và cống hiến thì vừa qua nam MC đã vinh dự nhận giải thưởng MC Phong Cách & Tài Năng

Tần suất xuất hiện cùng những mỹ nhân xứ Việt và thế giới của Nguyễn Hoàng Vĩnh ngày càng dày đặc hơn như: Á hậu Thúy Vân, Hoa hậu Miss Earth Karen Ibasco, quốc tế Hoa hậu Toàn cầu 2022 Shane Tormes, Hoa hậu Phan Thị Mơ, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, Hoa hậu Ngọc Duyên, Hoa hậu Kiều Ngân...




Ivan Nguyen / Ảnh: Nguyễn Thiện
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT