Được tạo bởi Blogger.

Mỹ phẩm ESUBE: Nhà tài trợ đồng hành cùng chương trình Miss Mr GoldStar Ambassador 2023

Chủ nhật, ngày 23/04 vừa qua, BTC chương trình Miss Mr Goldstar Ambassador đã có buổi gặp mặt các thí sinh và nhà tài trợ tham gia cuộc thi. Buổi gặp mặt diễn ra tại Business Coffee - Cà Phê Doanh Nhân Cung Văn Hóa Lao Động TP.HCM.


Đây là cuộc họp thí sinh lần 4 trong khuôn khổ Vòng Sơ tuyển casting online, là một trong số những lần gặp mặt quan trọng để BTC và thí sinh, cũng như nhà tài trợ có dịp chia sẻ cụ thể hơn những thắc mắc trong thể lệ chương trình.

Trưởng BTC - Ông Nguyễn Thông và Anh Đinh Bách Đạt - Đồng BTC chương trình, cùng HLV Phi Long và BTV MC Ngọc Thu

Chương trình Miss Mr GoldStar Ambassador 2023 sẽ có rất nhiều thay đổi trong thể lệ, sẽ nhiều hơn những gương mặt có đam mê, khát khao có cơ hội được tham gia và thử thách bản thân mình. Trong mùa giải năm nay, chỉ cần bạn tự tin, bạn đều sẽ có cơ hội ghi danh và gửi ảnh tham gia chương trình.

Mỹ phẩm ESUBE đồng hàng cùng chương trình

Miss Mr GoldStar Ambassador 2023 - Tôn Vinh Nhan Sắc Việt là chương trình nhằm tôn vinh vẻ đẹp con người Việt Nam, tìm kiếm những gương mặt triển vọng trở thành Đại Sứ Thương Hiệu cho các nhãn hàng. Thông qua các hoạt động thiết thực của chương trình, BTC rất vinh hạnh khi thương hiệu Mỹ phẩm ESUBE đã tài trợ và đồng hành cùng chương trình.

Diễn viên MC Quỳnh Lê (trái) và CEO Diễm Chi mỹ phẩm ESUBE (phải)

Bà Nguyễn Phương Diễm Chi - Giám đốc Công ty ESUBE cho biết rất hào hứng khi đồng hành cùng chương trình Miss Mr GoldStar Ambassador 2023 vì sự chuyên nghiệp, uy tín của ê-kíp và mong muốn mang những sản phẩm mỹ phẩm tốt nhất để tô đẹp thêm cho các người đẹp tài sắc vẹn toàn.


ESUBE bắt đầu hành trình của mình tại Việt Nam sau một khoảng thời gian dài nỗ lực nghiên cứu không ngừng nghỉ, vì một sứ mệnh chăm sóc và gìn giữ nhan sắc phái đẹp Việt. Cam kết sẽ không làm bạn thất vọng vì những sản phẩm thuần thiên nhiên có đủ khả năng giải quyết mọi vấn đề về da, trả lại làn da bóng mượt không tì vết, kéo dài nét xuân cho mọi cô gái.


Là thương hiệu mỹ phẩm công nghệ Hàn Quốc, ESUBE đã đồng hành với rất nhiều sự kiện lớn nhỏ trong nước với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng. ESUBE hành động vì làn da của bạn, mỗi một sản phẩm được gửi bạn đều là kết quả tốt nhất của quá trình làm việc cực kỳ nguyên tắc. Với những nghiên cứu và nỗ lực không ngừng nghỉ, ESUBE hiện tại đã tạo ra các dòng sản phẩm riêng biệt hỗ trợ điều trị cho nhiều vấn đề khác nhau của làn da bạn, phù hợp với tất cả những quy trình chăm sóc da từ cơ bản đến nâng cao.



Miss Mr GoldStar Ambassador 2023 (#MGA2023) - Tôn Vinh Nhan Sắc Việt là chương trình nhằm tìm kiếm những gương mặt triển vọng trở thành Đại Sứ Thương Hiệu các nhãn hàng.

Các bạn hãy nhanh tay đăng ký tham gia chương trình để trở thành một "Đại sứ thương hiệu", mang về cho mình những kỹ năng cũng như được tiếp cận gần hơn với các nhãn hàng thông qua chương trình.


Cùng nhìn lại một số hình ảnh của các bạn thí sinh tại buổi họp mặt lần 4 cùng BTC. Các ứng viên đều là những bạn trẻ tài năng, đam mê công việc, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều màu sắc mới đầy hấp dẫn cho chương trình Tìm kiếm Đại Sứ Thương Hiệu mùa 3 "Miss Mr GoldStar Ambassador 2023".

Ứng viên Đỗ Ngọc Quốc Thông

Ứng viên Nguyễn Phước Thọ



Tham gia chương trình Tìm kiếm Đại Sứ Thương Hiệu mùa 3 "Miss Mr GoldStar Ambassador 2023", các ứng viên sẽ được các chuyên gia đào tạo về kỹ năng chụp hình, kỹ năng tạo dáng trước ống kính, kỹ năng catwalk, tập yoga nâng cao sức khỏe.

Gương mặt chiến thắng các hạng mục danh hiệu sẽ giành được cup, vương miện danh giá "Miss Mr GoldStar Ambassador 2023" và rất nhiều quà tặng khác của các đơn vị tài trợ.

彡 ĐỐI TƯỢNG DỰ THI

- Nam, Nữ, Teen từ 5 tuổi trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn, không chuyển đổi giới tính
- Có lối sống tốt, có kiến thức xã hội nhất định

* Lưu ý: Thí sinh chịu trách nhiệm hoàn toàn trước những thông tin đã cung cấp.

Ứng viên Nguyễn Ngọc Hương Giang

Ứng viên Nguyễn Hồng Ngọc Diệp

Đạo diễn Hoàng Tuấn

彡 THỜI GIAN TỔ CHỨC

- Đăng ký Casting Online từ ngày 15/01 đến 15/6/2023

- Họp báo và Training bắt đầu từ ngày 15/06/2023 (ngừng nhận đăng ký online).

- Gala Party Tôn Vinh Nhan Sắc Việt với đêm trình diễn thời trang trên sân khấu chuyên nghiệp. Đặc biệt là Lễ ký kết hợp đồng Đại Sứ Thương Hiệu với nhãn hàng ngay tại Gala Tôn Vinh.

彡 Follow Fanpage để cập nhật những thông tin hữu ích về chương trình:


Hiện tại, chương trình "Miss Mr GoldStar Ambassador 2023" tiếp tục nhận hồ sơ dự thi trực tiếp tại địa chỉ www.daisuthuonghieu.vn đến tháng 6/2023.

Vòng Sơ tuyển Casting Online là một hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình Tìm kiếm Đại Sứ Thương Hiệu mùa 3 "Miss Mr GoldStar Ambassador 2023", và sẽ tuyển chọn trực tiếp những thí sinh bước tiếp vào vòng Training sẽ diễn ra ngay sau Họp báo công bố chương trình dự kiến tháng 6/2023.

Các thí sinh đăng ký ngay từ bây giờ để có cơ hội góp mặt tại Họp báo với sự hiện diện của đông đảo nghệ sĩ, doanh nhân nổi tiếng tham dự.


彡 DANH HIỆU VÀ GIẢI THƯỞNG

Tất cả các gương mặt lọt vào Gala Tôn vinh sẽ nhận được quà tặng từ BTC, được chụp ảnh, quay phim và tham dự đêm Gala trên sân khấu hoành tráng, chuyên nghiệp. Ngoài ra, ứng viên còn có cơ hội nhận về những danh hiệu cao quý:

- Miss GoldStar Ambassador 2023: Vương miện, Cup, Băng đeo và Bằng chứng nhận của BTC.

- Mr GoldStar Ambassador 2023: Cup, Băng đeo và Bằng chứng nhận của BTC.

- Miss Teen GoldStar Ambassador 2023: Vương miện, Cup, Băng đeo và Bằng chứng nhận của BTC.

- Mr Teen GoldStar Ambassador 2023: Cup, Băng đeo và Bằng chứng nhận của BTC.

- Runner-up 1 GoldStar Ambassador 2023: Băng đeo và Bằng chứng nhận của BTC.

- Runner-up 2 GoldStar Ambassador 2023: Băng đeo và Bằng chứng nhận của BTC.

- Runner-up 3 GoldStar Ambassador 2023: Băng đeo và Bằng chứng nhận của BTC.

- Runner-up 4 GoldStar Ambassador 2023: Băng đeo và Bằng chứng nhận của BTC.

- Runner-up 5 GoldStar Ambassador 2023: Băng đeo và Bằng chứng nhận của BTC.

- Best Tourism GoldStar Ambassador 2023

- Best Talent GoldStar Ambassador 2023

- Best Fashion GoldStar Ambassador 2023

- Best Aodai GoldStar Ambassador 2023

- Best Fitness GoldStar Ambassador 2023

- Best Face GoldStar Ambassador 2023


彡 LIÊN HỆ TÀI TRỢ

Chương trình được tổ chức bởi Công ty GoldStar Media & Entertainment. Mọi chi tiết về quyền lợi tài trợ, xin liên hệ trực tiếp BTC.

✨ Form đăng ký tài trợ: http://taitro.daisuthuonghieu.vn ™

Nhãn hàng đồng hành tìm kiếm Đại Sứ Thương Hiệu, vui lòng liên hệ trực tiếp BTC:


Phương Nhi
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT