Được tạo bởi Blogger.

Tìm kiếm Đại Sứ Thương Hiệu mùa 3 "Miss Mr GoldStar Ambassador 2023"

Mùa 3 năm 2023, "Miss GoldStar Anbassador" được đổi tên mới "Miss Mr GoldStar Ambassador 2023". BTC quyết định đổi tên với mong muốn mở rộng đối tượng tham gia dự thi, tạo cơ hội cho nhiều gương mặt triển vọng trở thành Đại Sứ Thương Hiệu, không chỉ dành riêng cho các người đẹp trẻ (Miss) mà sẽ có nhiều cơ hội hơn cho cả Mr và Teen.


Mùa giải thứ 2 chương trình Tuyển chọn Đại Sứ Thương Hiệu "Miss GoldStar Ambassador" đã khép lại với đêm Gala Party vinh danh thành công rực rỡ, Quán quân thuộc về ứng viên Trần Thị Chiều sinh năm 1997 đến từ TP.HCM. Đồng thời, BTC cũng chính thức khởi động và bắt đầu nhận ảnh dự thi mùa 3 năm 2023 với nhiều sự đổi mới thú vị.

Mùa 1 đã được diễn ra thành công năm 2020 với sự đăng quang của người đẹp Nguyễn Thị Thu Hà đến từ Đắk Nông. Năm 2022, đêm Gala Party diễn ra vào ngày 25/12/2022 cũng đã tìm ra Quán quân mùa 2 gọi tên cô gái Trần Thị Chiều đến từ TP.HCM. Năm nay 2023, BTC chương trình đã trở lại, chính thức khởi động nhận hồ sơ Casting Onine từ ngày 15/01/2023 và sẵn sàng tìm kiếm gương mặt triển vọng trở thành Đại Sứ Thương Hiệu xuất sắc nhất nhận vương miện danh giá của chương trình.

Miss Mr GoldStar Ambassador tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, tìm kiếm gương mặt đại diện cho các nhãn hàng

Chương trình Miss Mr GoldStar Ambassador 2023 sẽ có rất nhiều thay đổi trong thể lệ, sẽ nhiều hơn những gương mặt có đam mê, khát khao có cơ hội được tham gia và thử thách bản thân. Trong mùa giải năm nay, chỉ cần bạn tự tin, bạn đều sẽ có cơ hội ghi danh và gửi ảnh tham gia chương trình.

Quán quân Miss GoldStar Ambassador 2022 gọi tên ứng viên Trần Thị Chiều

Miss Mr GoldStar Ambassador 2023 - Tôn Vinh Nhan Sắc Việt là chương trình nhằm tôn vinh vẻ đẹp người Việt Nam, tìm kiếm những gương mặt triển vọng trở thành Đại Sứ Thương Hiệu cho các nhãn hàng. Thông qua các hoạt động thiết thực của chương trình, BTC mong muốn góp phần nâng cao giá trị thương hiệu của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội của Việt Nam.

Ban giám khảo là những nhân vật uy tín trong giới thời trang, nghệ thuật và sắc đẹp

Chương trình đề cao vẻ đẹp thanh lịch và tri thức của con người Việt Nam. Top 20 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng Gala Party được chọn sau vòng Sơ khảo qua ảnh, vòng Bán kết với thử thách catwalk trong trang phục tự chọn, thử thách chụp hình và phỏng vấn trực tiếp cùng BGK. Đêm Party Tôn Vinh Nhan Sắc Việt sẽ được diễn ra tại TP.HCM trong năm 2023. Hội đồng giám khảo sẽ có sự góp mặt của những nhân vật uy tín trong giới thời trang, nghệ thuật và sắc đẹp.

Người đẹp chiến thắng các hạng mục giải thưởng sẽ nhận được vương miện danh giá Miss Mr GoldStar Ambassador 2022 và rất nhiều quà tặng từ các đơn vị tài trợ

Tham gia chương trình, các ứng viên sẽ được các chuyên gia đào tạo về kỹ năng chụp hình, kỹ năng tạo dáng trước ống kính, kỹ năng catwalk, tập yoga nâng cao sức khỏe. Gương mặt chiến thắng các hạng mục danh hiệu sẽ giành được cup, vương miện danh giá "Miss Mr GoldStar Ambassador 2023" và rất nhiều quà tặng khác của các đơn vị tài trợ.

ĐĂNG KÝ DỰ THI



Tham gia chương trình Tìm kiếm Đại Sứ Thương Hiệu mùa 3 "Miss Mr GoldStar Ambassador 2023", các ứng viên sẽ được các chuyên gia đào tạo về kỹ năng chụp hình, kỹ năng tạo dáng trước ống kính, kỹ năng catwalk, tập yoga nâng cao sức khỏe.

Gương mặt chiến thắng các hạng mục danh hiệu sẽ giành được cup, vương miện danh giá "Miss Mr GoldStar Ambassador 2023" và rất nhiều quà tặng khác của các đơn vị tài trợ.

彡 ĐỐI TƯỢNG DỰ THI

- Nam, Nữ, Teen từ 5 tuổi trở lên

- Ngoại hình ưa nhìn, không chuyển đổi giới tính

- Có lối sống tốt, có kiến thức xã hội nhất định

* Lưu ý: Thí sinh chịu trách nhiệm hoàn toàn trước những thông tin đã cung cấp.

彡 THỜI GIAN TỔ CHỨC

- Đăng ký Casting Online từ ngày 15/01 đến 15/6/2023

- Họp báo và Training bắt đầu từ ngày 15/06/2023 (ngừng nhận đăng ký online).

- Gala Party Tôn Vinh Nhan Sắc Việt với đêm trình diễn thời trang trên sân khấu chuyên nghiệp. Đặc biệt là Lễ ký kết hợp đồng Đại Sứ Thương Hiệu với nhãn hàng ngay tại Gala Tôn Vinh.

彡 Follow Fanpage để cập nhật những thông tin hữu ích về chương trình:




Hiện tại, chương trình "Miss Mr GoldStar Ambassador 2023" tiếp tục nhận hồ sơ dự thi trực tiếp tại địa chỉ www.daisuthuonghieu.vn đến tháng 6/2023.

Vòng Sơ tuyển Casting Online là một hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình Tìm kiếm Đại Sứ Thương Hiệu mùa 3 "Miss Mr GoldStar Ambassador 2023", và sẽ tuyển chọn trực tiếp những thí sinh bước tiếp vào vòng Training sẽ diễn ra ngay sau Họp báo công bố chương trình dự kiến tháng 6/2023.

Các thí sinh đăng ký ngay từ bây giờ để có cơ hội góp mặt tại Họp báo với sự hiện diện của đông đảo nghệ sĩ, doanh nhân nổi tiếng tham dự.

彡 DANH HIỆU VÀ GIẢI THƯỞNG

Tất cả các gương mặt lọt vào Gala Tôn vinh sẽ nhận được quà tặng từ BTC, được chụp ảnh, quay phim và tham dự đêm Gala trên sân khấu hoành tráng, chuyên nghiệp. Ngoài ra, ứng viên còn có cơ hội nhận về những danh hiệu cao quý:

- Miss GoldStar Ambassador 2023: Vương miện, Cup, Băng đeo và Bằng chứng nhận của BTC.

- Mr GoldStar Ambassador 2023: Cup, Băng đeo và Bằng chứng nhận của BTC.

- Miss Teen GoldStar Ambassador 2023: Vương miện, Cup, Băng đeo và Bằng chứng nhận của BTC.

- Mr Teen GoldStar Ambassador 2023: Cup, Băng đeo và Bằng chứng nhận của BTC.

- Runner-up 1 GoldStar Ambassador 2023: Băng đeo và Bằng chứng nhận của BTC.

- Runner-up 2 GoldStar Ambassador 2023: Băng đeo và Bằng chứng nhận của BTC.

- Runner-up 3 GoldStar Ambassador 2023: Băng đeo và Bằng chứng nhận của BTC.

- Runner-up 4 GoldStar Ambassador 2023: Băng đeo và Bằng chứng nhận của BTC.

- Runner-up 5 GoldStar Ambassador 2023: Băng đeo và Bằng chứng nhận của BTC.

- Best Tourism GoldStar Ambassador 2023

- Best Talent GoldStar Ambassador 2023

- Best Fashion GoldStar Ambassador 2023

- Best Aodai GoldStar Ambassador 2023

- Best Fitness GoldStar Ambassador 2023

- Best Face GoldStar Ambassador 2023

Chương trình được tổ chức bởi Công ty GoldStar Media & Entertainment. Mọi chi tiết về quyền lợi tài trợ, xin liên hệ trực tiếp BTC.

彡 GOLDSTAR MEDIA & ENTERTAINMENT 彡



✨ Email: info@goldstarvietnam.com


✨ Tầng 8, 19 Cao Thắng, Quận 3, TP.HCM

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT