Được tạo bởi Blogger.

Người đẹp Nguyễn Thị Ngần đăng quang Hoa khôi Hà Nội 2023

Vượt qua 17 thí sinh góp mặt trong đêm chung kết xếp hạng với chủ đề Beauty and Beyond, người đẹp đến từ Nam Định – Nguyễn Thị Ngần đã xuất sắc giành vương miện Hoa khôi Hà Nội 2013.

Nguyễn Thị Ngần xuất sắc đăng quang Hoa khôi Hà Nội 2023

Sau nhiều vòng tuyển chọn qua ảnh, phỏng vấn, ban tổ chức đã chọn ra 18 người đẹp nhất để bước vào đêm chung kết trao giải. Người đẹp Nguyễn Thị Ngần sở hữu gương mặt khải ái đã xuất sắc đoạt vương miện Hoa khôi Hà Nội 2023 và giải phụ Người đẹp Trình diễn.

Khoảnh khắc trao vương miện cho tân Hoa khôi Hà Nội 2023

Người đẹp chia sẻ với phóng viên báo giới ngay sau giây phút đăng quang, qua cuộc thi cô cảm thấy tự tin hơn để luôn tỏa sáng trên con đường nghệ thuật và luôn cố gắng học hỏi và trao dồi thêm học thức để xứng đáng với danh hiệu đạt được. Tân Hoa khôi sở hữu chiều cao 1m70, khuôn mặt xinh đẹp, trẻ trung.

Cận cảnh nhan sắc của người đẹp Nguyễn Thị Ngần

Tân Hoa khôi sở hữu chiều cao 1m70 cùng số đo ba vòng đạt chuẩn

Tân Hoa khôi sở hữu khuôn mặt khả ái "vạn người mê"

Hoa khôi Hà Nội 2023 Nguyễn Thị Ngần trong phần thi trình diễn trang phục dạ hội…

… và trong phần thi tài năng trong đêm chung kết

Ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp Nguyễn Thị Ngần đến từ Nam Định. Danh hiệu Miss Tourism Hanoi 2023 được trao cho người đẹp Đoàn Thanh Hằng (Hà Nội) và Miss Eco Hanoi 2023 thuộc về Nguyễn Thị Huyền Phương (Hải Dương). Danh hiệu Á khôi 1 và Á khôi 2 lần lượt được trao cho 2 người đẹp Vũ Thị Duyên (Quảng Ninh) và người đẹp Doanh Phạm Huyền Ngọc (Vĩnh Phúc).




Cuộc thi Hoa khôi Hà Nội 2023 được tổ chức nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện cho vẻ đẹp thanh lịch, trí tuệ của người phụ nữ Hà Nội trong thời đại mới.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT