Được tạo bởi Blogger.

Ngắm nhìn nhan sắc vạn người mê của Tân Hoa khôi Duyên dáng Tài sắc Việt 2023


Vào tối ngày 14/03 vừa qua tại Trống Đồng Palace (65 Quán Sứ, Hà Nội) đã diễn ra Gala vinh danh và trao giải "Duyên dáng Tài sắc Việt 2023".


"Duyên dáng Tài sắc Việt 2023" được tổ chức bởi CLB Vietnam Photo Model kết hợp cùng Công ty Giải trí truyền thông Angel Wing và được bảo trợ truyền thông bởi báo điện tử Giải trí văn hoá, đây cũng là chương trình truyền hình thực tế uy tín được tổ chức hàng năm dành cho những bạn trẻ yêu thích và đam mê trở thành người mẫu ảnh chuyên nghiệp.


Trải qua 05 tháng thi đầy gay cấn và kịch tính cũng như việc đấu loại trực tiếp giữa các thí sinh trong vòng thí bán kết, 20 thí sinh xuất sắc đã có mặt trong đêm chung kết để cùng nhau tranh tài giành cho mình vị trí bước lên đỉnh vinh quang đó là ngôi vị "Hoa khôi Duyên dáng Tài sắc Việt 2023". Trong đêm chung kết, các thí sinh đã trải qua 2 nội dung thi lần lượt là trang phục áo dài và trang phục dạ hội.


Trải qua 2 phần thi, Hội đồng Giám khảo đã phải rất vất vả để lựa chọn ra thí sinh xuất sắc nhất để trao vương miện cũng như ngôi vị danh giá "Hoa khôi Duyên dáng Tài sắc Việt 2023". Giây phút mong chờ đầy hồi hộp khi MC Hoàng Yến xướng tên thí sinh đoạt danh hiệu cao quý và may mắn đã mỉm cười khi gọi tên Trần Kim Chi.


Trần Kim Chi sinh năm 2001 đến từ Thanh Hoá, hiện cô đang là sinh viên chuyên ngành báo chí truyền hình tại trường Đại học Khoa học Huế. Trần Kim Chi cũng chia sẻ thêm rằng đây là lần đầu tiên cô ghi danh ở một cuộc thi nhan sắc và đây cũng là lần đầu tiên cô đứng trên một đôi giày cao gót để có thể hoàn thành tốt nhất phần thi của mình.

Cô lựa chọn cho mình một bộ áo dài được thiết kế với chủ đề tranh Đông Hồ của nhà thiết kế Hưng Hồ với những hoạ tiết nổi bật di kèm thiết kế đầy trẻ trung giúp cô trở nên thật nổi bật và khoe khéo dáng thanh lịch, tinh tế của mình.

Trần Kim Chi đầy dịu dàng và tinh tế trong phần thi áo dài

Và tại phần thi trang phục dạ hội, Kim Chi lại lựa chọn cho mình một bộ đầm đen với phần "cut-out" đầy táo bạo giúp cô trở nên lộng lẫy như một viên kim cương đen đầy cuốn hút.

Và lộng lẫy như một viên kim cương đen trên sân khấu

Cách lựa chọn trang phục đầy tinh tế của Kim Chi, những nỗ lực cố gắng cùng những thể hiện kỹ năng sân khấu đã giúp cô ghi điểm tuyệt đối trong mắt Hội đồng Giám khảo khi Hội đồng Giám khảo quyết định trao cho cô danh hiệu Hoa khôi Duyên dáng Tài sắc Việt 2023.

Hoa khôi Đinh Nguyệt, Thạc sĩ văn hóa Nguyễn Cường trao quà từ phía nhà tài trợ cho Tân Hoa khôi Duyên dáng Tài sắc Việt 2023 - Trần Kim Chi

Cùng nhìn lại những hình ảnh của Trần Kim Chi trong đêm ga la vinh danh và trao giải "Duyên dáng Tài sắc Việt 2023" cũng như những hình ảnh đời thường đầy xinh đẹp của cô và cùng chúc cho Kim Chi ngày càng thành công hơn nữa trong cuộc sống.












Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT