Được tạo bởi Blogger.

Đỗ Ngọc Quốc Thông: Chàng trai đa năng, chỉn chu, năng động, không ngại thử thách bản thân và những điều mới mẻ

Quốc Thông xuất phát điểm là một hướng dẫn viên du lịch. Khi công việc đã ở một giai đoạn phát triển ổn định, bạn lại nhận ra bản thân là một người thích công việc được chia sẻ hơn là một công việc được giao lưu như ở thời điểm hiện tại. Vì vậy với sự tài năng và tuổi trẻ không ngại vượt qua giới hạn an toàn của bản thân, Quốc Thông đã chọn theo học chuyên ngành Nghiệp vụ Ngoại giao - Quan hệ Quốc tế tại Trường Đại học Kinh tế - Tài chính.


Và đi theo con đường trở thành Giảng viên, Diễn giả, Cố vấn Diễn thuyết để thỏa niềm đam mê được lắng nghe và chia sẻ của bản thân.

Nhìn lại những thành tích nổi bật mà Quốc Thông đã giành được với vai trò là một Diễn giả:

· Quán quân Tranh biện Break the Norm Contest

· Quán quân Mật mã ngôn từ - Mystery of Words Contest

· Vé vàng President Competion, Mystery of Words

· Diễn giả tại các doanh nghiệp: Công ty Generali, Công ty ColerHouse, Công ty Stars Academy…

· Cố vấn dự án cộng đồng: Thiện nguyện "Hạnh phúc là cho đi - HAPPINESS", Chill Out With Air - Dự án giải tỏa căng thẳng trầm cảm dành cho sinh viên Cao đẳng SaiGon Tech

· Giáo viên - Giảng viên Kỹ năng mềm dạy ở các trường: Cao đẳng SaiGon Tech, THPT Lê Quý Đôn…

· Giám khảo Tranh biện của các giải đấu: Sore Debate 2021, SPK Debate 2021, DSDO Debate 2022

· Khách mời chương trình: Cà Phê Sáng - Sài gòn FM - VOH, Nhật ký trường tôi - HTV7…

· Đại sứ truyền thông: Cuộc thi Hành trình Kinh doanh 2022 do CLB Kinh tế trẻ Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (YEC - NEU)

Và rất nhiều thành tích nổi bật khác.


Chúng tôi đã có dịp gặp gỡ và trò chuyện nhiều hơn cùng Quốc Thông.


- Xin chào Quốc Thông, khi đến với chương trình "MISS MR GOLDSTAR AMBASSADOR 2023", Quốc Thông sẽ dự định mang đến những hình ảnh gì?

Đến với chương trình Miss Mr Goldstar Ambassador 2023, Thông mang đến 4 hình ảnh chính đó là:

· Sự ham học

· Sự chỉn chu

· Sự sẵn sàng

· Cuối cùng là sự đa năng

Đối với sự ham học, Thông nghĩ đó là sự tích cực mà bản thân Thông may mắn có được. Thông sẽ mang một sự ham học hỏi để đến với Miss Mr Goldstar Ambassador 2023. Nếu như có những thứ Thông đã biết rồi, Thông sẽ phát triển thêm, với những thứ mà Thông chưa biết, Thông sẽ học hỏi để bản thân có thể hoàn thiện hơn giúp chương trình có thể xây dựng hình ảnh của bản thân đúng với hình ảnh mục tiêu của chương trình.

Cái thứ hai đó chính là hình ảnh của sự chỉn chu. Thông nghĩ về mặt Đại sứ, Thương hiệu hay Đại diện cũng đều hướng đến sự chỉn chu. Và sự chỉn chu của Thông đến từ tác phong làm việc, từ công việc hiện tại của bản thân mình và hơn hết là đến từ những dấu chân mà Thông đã đi qua.


Hình ảnh thứ ba đó chính là sự sẵn sàng.

Thông đã học hỏi, đã chỉn chu và bây giờ là Thông sẽ sẵn sàng. Sẵn sàng để bất kỳ điều gì tới, bất kỳ tình huống nào, Thông cũng sẽ trở tay kịp. Sẵn sàng để làm mới bản thân, để thử thách những điều mới hơn ở phía trước.

Hình ảnh cuối cùng mà Thông muốn mang tới đó chính là một người đa năng.

Vì sao mà Thông nói như vậy, bạn muốn một người biết hát, Thông sẽ hát cho bạn nghe, bạn muốn là model, Thông cũng có thể làm một model. Hay bạn muốn một người chơi nhạc cụ, Thông cũng sẽ có thể chơi luôn nhạc cụ, Thông không có nghĩ cái gì đó có thể làm khó được bản thân của mình.

Đó là 4 hình ảnh mà Thông sẽ mang đến chương trình "Miss Mr Goldstar Ambassador 2023".


- Sắp tới dự định trong công việc của Thông sẽ là gì? Bạn có muốn chuyển hướng sang là một model, gương mặt thương hiệu hay không?

Chuyển hướng thì Thông nghĩ sẽ không có chủ đích, giống như là mình đã sắp đặt sẵn con đường của mình, nhưng tới đó mình lại chuyển sang hướng khác. Trong khi đó mỗi lần mình chuyển hướng sẽ phải có một lý do.

Chắc chắn Thông sẽ không biết trước được tương lai mình sẽ chuyển hướng như thế nào, nhưng mà hỏi Thông có chuẩn bị cho những cái đó hay không thì đó lại nằm ở cái yếu tố "Thử". Có thể mọi người đang nhìn Thông với vai trò là một diễn giả, một giảng viên, nhưng chưa chắc tương lai Thông sẽ vẫn là như thế.

Thông chưa thử tới một vai trò làm model, cũng như chưa đạt đến cái ngưỡng gọi là dồn hết mình vào đại sứ thương hiệu và mảng làm đẹp. Vậy thì biết đâu, khi Thông dồn mình vào hết những thứ đấy Thông lại nhận ra cuối cùng mình lại hướng đến nó mà không không phải những thứ mình đã làm trước đây nữa thì sao. Vậy nên mình không thể nói trước nhưng mà Thông sẽ thử và việc tham gia chương trình này cũng là một minh chứng Thông đang thử tất cả những điều đó.

Thông là một người rất trung thành, trung thành với lý tưởng của bản thân. Vì vậy việc mà tương lai có chuyển sang hướng model, Thông vẫn sẽ mang theo lý tưởng của mình đi theo. Và cái mà Thông hướng tới là khi mọi người nhìn vào Thông sẽ nhìn thấy hình ảnh của một model có học, một model có giáo dục hay là một gương mặt đại sứ có tri thức.


- Gia đình có tầm ảnh hưởng đến Thông như thế nào. Thông có nghĩ gia đình là nguồn động lực cho Thông hay không?

Có, gia đình chắc chắn sẽ luôn dễ khiến cho người ta xúc động nhất, gia đình có thể làm bạn vui, gia đình cũng có thể làm bạn buồn. Tại sao gia đình có thể làm được như vậy?

Vì gia đình đã chứng kiến bạn lớn lên, chứng kiến bạn lụi tàn, rồi lại cho bạn chứng kiến nó lớn lên và cũng một lần nữa cho bạn chứng kiến nó lụi tàn. Bằng cách ba mẹ đã nhìn bạn lớn lên và bạn cũng sẽ nhìn thấy những người đó rời xa bạn. Và đó là gia đình. Gia đình luôn là nguồn động lực cho Thông phát triển đến thời điểm hiện tại cũng như là tương lai phía trước. Và đối với Thông, gia đình là nơi nuôi dưỡng tình yêu, để Thông có thể mang tình yêu ra xã hội yêu thương và phục vụ cho xã hội này.



- Thông là một bạn trẻ rất năng động và đa năng. Vậy thì một trong những châm ngôn sống mà Thông dùng để áp dụng trong cuộc sống của mình là gì? Thông có thể chia sẻ không?

Đó là câu: "Hãy làm tất cả vì tình yêu". Được trích từ quyển Côrintô thứ 1 chương 16 câu 11.

Ngày nay người ta hay hỏi nhau là làm sao để cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Nhưng mà theo Thông nghĩ, sao mình lại phải cân bằng công việc và cuộc sống, lúc mình làm việc là mình đang chết hay sao? Coi công việc như là đã chết hay sao?

Đi làm cũng là đang sống mà, vậy thì cái thứ mà người ta cần phải hỏi là: "Làm sao để phân biệt giữ sống và không sống?"

Quy cho cùng người đang sống là người có tình yêu, người đang sống là người yêu công việc mà họ đang làm. Họ yêu bản thân họ và họ yêu con đường mà họ đi ngang qua, họ yêu tất cả mọi thứ xuất hiện trước mắt họ, họ yêu cuộc đời này. Đó là họ đang sống. Vậy thì hãy làm tất cả vì tình yêu.

- Xin cảm ơn Quốc Thông về những chia sẻ thú vị của bạn.


Với sự đa năng, sức trẻ và tinh thần luôn muốn thử thách bản thân, chinh phục những điều mới mẻ, mong là chàng trai Quốc Thông sẽ mang lại một màu sắc mới và là một trong những mảnh ghép hoàn thiện tại "Miss Mr Goldstar Ambassador 2023".

Miss Mr GoldStar Ambassador 2023 (#MGA2023) - Tôn Vinh Nhan Sắc Việt là chương trình nhằm tìm kiếm những gương mặt triển vọng trở thành Đại Sứ Thương Hiệu các nhãn hàng.

Tham gia chương trình Tìm kiếm Đại Sứ Thương Hiệu mùa 3 "Miss Mr GoldStar Ambassador 2023", các ứng viên sẽ được các chuyên gia đào tạo về kỹ năng chụp hình, kỹ năng tạo dáng trước ống kính, kỹ năng catwalk, tập yoga nâng cao sức khỏe.

Gương mặt chiến thắng các hạng mục danh hiệu sẽ giành được cup, vương miện danh giá "Miss Mr GoldStar Ambassador 2023" và rất nhiều quà tặng khác của các đơn vị tài trợ.

Hiện tại, chương trình "Miss Mr GoldStar Ambassador 2023" tiếp tục nhận hồ sơ dự thi trực tiếp tại địa chỉ www.daisuthuonghieu.vn đến tháng 6/2023.

Họp báo và Training bắt đầu từ ngày 15/06/2023 (ngừng nhận đăng ký online), gồm các hoạt động chính:

· Đào tào kỹ năng Chụp ảnh (Posing)

· Đào tạo kỹ năng Trình diễn thời trang (Catwalk)

· Đào tạo kỹ năng Nói trước đám đông (MC)

· Trải nghiệm Rèn luyện sức khỏe (Yoga)

· Trải nghiệm Hoạt động du lịch dã ngoại (Tour)

Gala Party Tôn Vinh Nhan Sắc Việt với đêm trình diễn thời trang trên sân khấu chuyên nghiệp. Đặc biệt là Lễ ký kết hợp đồng Đại Sứ Thương Hiệu với nhãn hàng ngay tại Gala Tôn Vinh.

Follow Fanpage để cập nhật những thông tin hữu ích về chương trình:




Chương trình được tổ chức bởi Công ty GoldStar Media & Entertainment. Mọi chi tiết về quyền lợi tài trợ, xin liên hệ trực tiếp BTC.

彡 GOLDSTAR MEDIA & ENTERTAINMENT 彡





✨ Tầng 8, 19 Cao Thắng, Quận 3, TP.HCM

Phương Nhi / Ảnh: NVCC
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT