Được tạo bởi Blogger.

Chương trình "Ấm áp tình thương" 4 - Sống Như Hoa Sen

"Sống Như Hoa Sen" là chủ đề chương trình văn nghệ Phật giáo "Ấm áp tình thương" 4 nhằm thực hiện Phật sự tu sửa chùa Linh Sơn và gây quỹ Bếp Chay Tùy Tâm sẽ diễn ra vào ngày 9/4/2023 (nhằm ngày Vía Quan Âm 19/2 âm lịch), tại Hội trường Nhà hàng Phong Lan (215C Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP.HCM).


Chương trình nhận được sự phát tâm ủng hộ và tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Danh ca Ngọc Sơn, ca sĩ hải ngoại Randy, ngôi sao sân khấu Thanh Hằng, ca sĩ Lâm Hùng, Tố My, Quách Beem, Lưu Ánh Loan, Ân Thiên Vỹ, Thanh Thúy (Á quân Tình ca Việt Nam 2022), S-Quang Ngọc, Kenshin Trần, Trà My, nhóm Nhật Nguyệt và nhóm hài trẻ Lê Lộc - Tuấn Dũng.


Biên tập và dẫn chương trình là MC Diễm Quỳnh, cô là đệ tử đã đồng hành suốt 10 năm qua cùng thầy Thích An Giác (chùa Linh Sơn) trong các chương trình văn nghệ Phật giáo để thực hiện nhiều Phật sự ý nghĩa.

Thầy Thích An Giác (Chùa Linh Sơn)


Chương trình Ấm áp tình thương 4 - "Sống Như Hoa Sen" lần này cũng do thầy Thích An Giác đứng ra tổ chức với mong muốn sẽ có thêm kinh phí để tu sửa ngôi chùa nhỏ Linh Sơn ở vùng quê nghèo hẻo lánh tại Ấp 1, Xã Mỹ An, Huyện Thủ Thừa, Tình Long An (đang bị xuống cấp trầm trọng sau bao mùa chống chọi thời tiết) để thầy và bà con nơi đây an tâm tu tập và kinh kệ mỗi ngày.


Bên cạnh đó chương trình cũng sẽ tiếp sức cùng Thầy Thích An Giác gây dựng Bếp chay tùy tâm Bồ Đề Việt mà Thầy đã và đang thực hiện để phục vụ cơm ăn, nước uống cho bà con nghèo nơi đây cũng như khách thập phương gần xa tìm đến mỗi ngày.


Cho nên chương trình lần này ngoài phần xem ca nhạc - văn nghệ Phật giáo, các Phật tử và khách mời còn được thưởng thực Buffet chay với hơn 20 món chay đặc sắc do đầu bếp của Bếp chay tùy tâm Bồ Đề Việt thực hiện.



Sau khi dùng tiệc chay, các Phật tử và khách mời sẽ tham quan triển lãm ảnh Hoa Sen của Nghệ sĩ nhiếp ảnh Thành Xuân Anh, người nổi tiếng vì chuyên chụp hoa sen và triển lãm từ thiện suốt 15 năm qua.

Nghệ sĩ nhiếp ảnh Thành Xuân Anh


Sau đó mọi người sẽ cùng thưởng thức trà trong không gian thiền trà trước khi vào hội trường nghe Giảng sư - Đại đức Thích Trí Huệ thuyết phát về ý nghĩa Ngày vía Mẹ Quan Âm đản sanh (19/2 âm lịch).

Giảng sư - Đại đức Thích Trí Huệ

Ngay sau phần thuyết pháp sẽ là chương trình văn nghệ Phật giáo "Sống Như Hoa Sen" do các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng biểu diễn cùng chương trình giao lưu gây quỹ Bồ Đề Việt.



Mọi đóng góp ủng hộ chương trình cũng như ủng hộ vé Buffet Chay xin vui lòng liên hệ trực tiếp số ĐT: 0973.118161. Trân trọng kính mời!

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT