Được tạo bởi Blogger.

Á Quân Nét Đẹp Sinh Viên Qua Ảnh 2022 Trần Minh Lợi "tiếp sức cho em đến trường" tại Mái ấm Quê Hương - Bình Dương

Là một người mẫu ảnh trẻ sinh năm 2001, Trần Minh Lợi sở hữu một diện mạo bắt mắt, gương mặt ưa nhìn. Tháng 6/2022, Trần Minh Lợi đã xuất sắc nhận được giải thưởng Á Quân Nét Đẹp Sinh Viên Qua Ảnh tại cuộc thi Nét Đẹp Sinh Viên năm 2022.


Chính vì vậy dù là tân binh trong làng mẫu, Trần Minh Lợi đã có hồ sơ khá ấn tượng, sự cố gắng không ngừng đã giúp anh được làm việc với nhiều NTK nổi tiếng và tham gia nhiều show trình diễn catwalk, chụp lookbook cho nhãn hàng...


Trần Minh Lợi chia sẻ, hiện tại anh đang học hỏi trau dồi kinh nghiệm về diễn xuất tại Hãng phim Xuân Phước để tập trung phát triển con đường diễn viên của mình và chàng trai trẻ cũng là một sinh viên của ngành Quan hệ công chúng tại trường Đại Học Văn Lang.


Vừa qua, Minh Lợi cùng một số người bạn là người mẫu trẻ, Hoa khôi, Nam vương của cuộc thi bạn tham gia đã có chuyến làm công tác thiện nguyện tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương ở Bình Dương, nơi đây đang nuôi dưỡng hơn 300 trẻ em mồ côi từ sơ sinh đến cấp 3.



Dàn trai xinh gái đẹp của Nét đẹp Sinh viên 2022 gồm: Nam vương - Hoa khôi, Á vương 1, Miss được yêu thích nhất - Nguyễn Hoàng Phương Trinh, Mr được yêu thích nhất và Á quân Nét đẹp sinh viên qua ảnh - Trần Minh Lợi. Tất cả cùng háo hức lên đường, đem trái tim yêu thương và sự quan tâm của đàn anh, đàn chị đến với các bé có hoàn cảnh đặc biệt đang sinh sống dưới mái nhà chung, trong vòng tay lớn của Mẹ Huỳnh Tiểu Hương.


Ê-kíp thiện nguyện đã cùng nhau thực hiện một tiết mục thời trang Áo Dài của NTK Đinh Bách Đạt. Điểm ấn tượng trong tiết mục này là có sự tham gia trình diễn của chính các em nhỏ tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương.


Lần đầu tiên đóng vai trò làm người mẫu, các em nhỏ vô cùng háo hức, tuy nhiên vẫn còn nhiều rụt rè, lóng ngóng. Anh Thành Nam đã tận tình hướng dẫn, chia sẻ cho các bé nắm những kiến thức cơ bản, để chuẩn bị thật tốt cho đêm trình diễn.


Được biết, gần 3 năm qua, đại dịch Covid-19 làm ảnh hưởng đến mọi mặt đời sống xã hội. Nền kinh tế nhiều quốc gia biến động dữ dội, doanh nghiệp trong và ngoài nước gặp nhiều khó khăn, kéo theo nguồn xã hội hóa, hỗ trợ cho Trung tâm nhân đạo Quê Hương cũng giảm theo. Cùng lúc này, Mẹ Huỳnh Tiểu Hương, người sáng lập và cũng là Giám đốc Trung tâm gặp vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe, buộc phải điều trị lâu dài tại các bệnh viện trong và ngoài nước.


129 đứa con của mái ấm bước vào tuổi đến trường. Một số học cấp Tiểu học, trường Quê Hương của Trung tâm, 94 em đang học cấp THCS tại trường THCS Bình An, 13 em học trường THCS Tân Đông Hiệp, 06 em đang học THPT Phan Chu Trinh, Nguyễn Thị Minh Khai, 08 em đang học trung cấp nghề tại Trường Trung cấp Việt Nam - Singapore, 2 em học Cao đẳng Đồng An và 01 em học Đại học Hutech tại TP.HCM. Nỗi lo về cái ăn, cái mặc chưa hề giảm tải, khi bọn trẻ đồng loạt đến tuổi ăn tuổi lớn, giờ đây, nỗi lo thêm chồng chất khi hàng ngày, hàng giờ phải chạy lo cho các con đến trường với nhiều khoản chi phí cần đáp ứng theo quy định chung.


Chương trình "Tiếp sức cho em đến trường" cùng "Mẹ trăm con" Huỳnh Tiểu Hương đã đón nhận nhiều tình cảm từ nhiều đơn vị, tổ chức, mạnh thường quân, nhà hảo tâm, doanh nhân, doanh nghiệp. Những sự đồng hành đáng yêu của team Nét Đẹp Sinh Viên đã để lại hình ảnh đẹp với Mẹ Huỳnh Tiểu Hương và hàng trăm đứa con đáng để được yêu thương, quan tâm từ cuộc sống đến việc học tập, định hướng nghề nghiệp.

Mọi sự giúp đỡ xin chuyển về: Trung tâm nhân đạo nuôi dạy trẻ mồ côi, khuyết tật Quê Hương

Địa chỉ: Số 1210 đường ĐT743A, Khu phố Tân Long, Phường Tân Đông Hiệp, Thành phố Dĩ An, Bình Dương, Việt Nam.

Điện thoại: 0274.3740808 - 0274.3729249

Di động: 0903.803908 - 0983.803908.

Tên tài khoản: Trung tâm nhân đạo Quê Hương

Số tài khoản VNĐ: 897109, Ngân hàng Á Châu -ACB, chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh

Hoặc Số TK: 007.1.00.0641457, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank, chinh nhánh HCM. Số swift code Vietcombank: BFTVVNVX

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT