Được tạo bởi Blogger.

Á khôi Đặng Phương Mai: "Zumba vẫn luôn là nhiệt huyết và là niềm đam mê của tôi"


Trưởng thành từ Miss Vietnam Photo Model 2022, Á khôi Đặng Phương Mai (nghệ danh Mai Mèo) ngoài hoạt động xã hội cũng như tham gia các sự kiện, cô vẫn cháy hết mình với bộ môn zumba.



Vốn xuất thân là một HLV zumba có tiếng ở Hà thành với lượng học viên đông đảo tới mức cô thường xuyên phải "chạy-xô" giữa các lớp nhưng cô vẫn luôn vui vẻ, nhiệt tình để truyền đạt lại những kiến thức, kỹ năng cho các thế hệ học trò của mình.


Mai Mèo cho biết thêm rằng có những khi cô đi dạy từ 5 giờ sáng tới khuya, có những khi 11-12 giờ đêm nhưng chỉ cần nghĩ tới việc được sống hết mình với niềm đam mê của mình là cô lại quên hết mệt mỏi.


Việc giảng dạy cũng như kết hợp với đài truyền hình để học viên của mình có thêm cơ hội giao lưu và học hỏi đã giúp cho Mai Mèo trở thành nơi gửi gắm đáng tin cậy của các bậc phụ huynh cũng như các học viên đã và đang theo học tại trung tâm của cô.


Khi được hỏi về kế hoạch của cô, Mai Mèo chia sẻ: "Tôi vẫn sẽ cố gắng tham gia các hoạt động xã hội cũng như các sự kiện quan trọng, nhưng không vì thế mà tôi xao nhãng việc giảng dạy bởi zumba vẫn luôn là nhiệt huyết và là niềm đam mê của tôi".


Cùng ngắm nhìn nhữung hình ảnh xinh đẹp của Á khôi, HLV Mai Mèo và cùng chúc cho cô ngày càng gặt gái được nhiều thành công hơn nữa trong cuộc sống.










Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT