Được tạo bởi Blogger.

Thực hư về công dụng thần kỳ của sữa non tổ yến Sữa non Tổ yến Goldilac

Nhiều bậc phụ huynh đã không ít lần chọn nhầm dòng sữa thiếu uy tín cho con, dẫn đến trường hợp "tiền mất tật mang" con không những không cải thiện mà còn gây ra vô số tác hại khôn lường. Vậy giải pháp nào giúp các bậc cha mẹ khi lựa chọn sữa cho con trẻ?

Chị Nguyễn Thúy Nga (Hoài Đức, Hà Nội) chia sẻ

"Nên lựa chọn dòng sữa nào đủ chất lượng và uy tín cho trẻ?" đây có lẽ là câu hỏi chung và cũng là vấn đề nan giải của rất nhiều mẹ bỉm hiện nay. Đặc biệt trong thời gian gần đây các dòng sữa nội - sữa ngoại tràn lan trên thị trường, vấp phải nhiều luồng ý kiến trái chiều khác nhau, thì việc lựa chọn một dòng sữa thật sự tốt để các mẹ “chọn mặt gửi vàng” là điều cực kỳ khó. Thậm chí còn "tiền mất tật mang" gây ra nhiều hệ lụy là con không có cải thiện về mặt thể chất mà còn ảnh hưởng về sức khỏe.

Đặc biệt trong 3 năm đầu đời - "giai đoạn vàng" cho sự phát triển não bộ, thể chất của bé ba mẹ cần phải quan tâm hơn nữa về dinh dưỡng và đề kháng cho con.

Vậy giải pháp nào của cha mẹ khi chăm con vào giai đoạn này?

Ngày 29/12/2021 tại tọa đàm "Vì sức khỏe con yêu" do báo Dân Trí tổ chức, Ths.Bs Đinh Ngọc Hoa - Chuyên khoa Nhi BV Xanh Pôn chia sẻ rằng trên thị trường sữa Việt Nam, có khá nhiều loại sữa non cho trẻ sơ sinh từ nội đến ngoại với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên bà đặc biệt ưu ái và dành nhiều lời khen có cánh cho dòng sản phẩm Sữa non tổ yến Goldilac Grow với những tính năng ưu việt cũng như tính an toàn về nguồn gốc lẫn xuất xứ của sản phẩm. Bà khẳng định rằng: "Sữa non Tổ yến Goldilac Grow là nền tảng dinh dưỡng tuyệt vời. An toàn tuyệt đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, giúp con tăng sức đề kháng, hệ tiêu hóa tốt và tăng cân đạt chuẩn và không gây dậy thì sớm".

Ths.Bs Đinh Ngọc Hoa - Chuyên khoa Nhi BV Xanh Pôn chia sẻ

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa sữa non cao cấp được nhập khẩu 100% từ Hoa Kỳ cùng tinh chất yến Khánh Hòa loại 1 đem lại nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể. Lượng tinh chất yến có trong một gói sữa lên đến 14g tương đương với 2 hũ yến chưng giúp bổ sung dinh dưỡng và năng lượng tốt cho bé, từ đó bé ăn ngon ngủ khỏe lấy lại đà tăng trưởng. Sữa được sử dụng công nghệ Nano lượng tử phân tách các chất dinh dưỡng thành kích thước Nano siêu nhỏ. Công nghệ ngày giúp trẻ hấp thụ 300% dinh dưỡng nên rất nhẹ bụng. Ngoài ra, sữa còn chứa rất nhiều các chất dinh dưỡng khác nổi bật như đạm Whey, chất xơ độc quyền Immune Kmax & lợi khuẩn đường ruột giúp cải thiện rối loạn hệ tiêu hóa, tăng cường đề kháng, giúp hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt hơn.

Sản phẩm có vị thanh, ngọt dịu siêu dễ uống, chiều lòng những bé kén ăn nhất. Theo như thống kê đã có 98% các mẹ có phản hồi tích cực về công dụng cũng như mùi vị sau khi cho con sử dụng sản phẩm.

Chị Nguyễn Thúy Ngần (Hoàng Mai, Hà Nội)

Ra mắt thêm sữa công thức Goldilac Grow Pro tạo thành bộ đôi kim cương cho sức khỏe và trí tuệ của bé.

Tiếp nối sản phẩm Sữa non Tổ yến Goldilac, thì sữa công thức Goldilac Grow Pro ra đời đã tạo bước đột phá cho giải pháp về dinh dưỡng. Đây là dòng sản phẩm sữa công thức dạng lon vô cùng tiện lợi. Mỗi lon chứa 600g sữa, hạn sử dụng lên đến 24 tháng kể từ ngày sản xuất, rất tiện lợi để bảo quản và đem đi. Sản phẩm được sản xuất gần giống với sữa mẹ, dùng để thay thế sữa mẹ hoặc bổ sung một phần do sữa mẹ quá ít không cung cấp đủ cho bé hoặc khi sữa bị nhiễm khuẩn. Sữa chứa những thành phần dinh dưỡng giàu chất đạm, chất béo, vitamin, protein, axit amin, sắt...có mùi vị cũng tương tự như sữa mẹ phù hợp với đa số các trẻ em Việt kể cả trẻ kén sữa nhất.


Vì là "cùng một mẹ" nên hai sản phẩm Sữa non tổ yến Goldilac Grow và Sữa công thức Goldilac Grow Pro có thể sử dụng song song với nhau và được ví như bộ đôi kim cương cho sức khỏe của trẻ. Bội đội này giúp con phát triển toàn diện, vượt trội cả về thể chất lẫn, trí não, tinh thần. Có lẽ chính vì những ưu việt tuyệt vời này, nên Goldilac Grow và Goldilac Grow Pro được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu khuyên dùng. Bộ đôi sản phẩm đã và đang được rất nhiều những ông bố bà mẹ nổi tiếng như diễn viên Lê Dương Bảo Lâm, diễn viên Hồng Diễm, ca sĩ Thùy Tiên.... sử dụng cho con nhỏ và đều có những đánh giá tích cực.

Lê Dương Bảo Lâm (Diễn viên, MC) chia sẻ

Vậy nên các ông bố bà mẹ nào còn đang đau đầu suy nghĩ không biết chọn sản phẩm nào uy tín chất lượng cho con em mình thì hãy tin tưởng sử dụng ngay bộ đôi sản phẩm sữa non tổ yến Goldilac Grow. Sản phẩm đã được Chi cục ATVS Thực Phẩm Hà Nội kiểm nghiệm và cấp phép lưu hành toàn quốc.

Mọi thắc mắc ba mẹ có thể liên hệ Fanpage chính thức Goldilac Grow Việt Nam - Chăm con là chuyện nhỏ hoặc website goldilac.com.vn hay kênh Tiktok của thương hiệu goldilacgrow_vietnam để được giải đáp nhanh chóng nhất.

Thông tin liên hệ:

Tiktok: goldilacgrow_vietnam

Youtube: Goldilac Official Channel


Điện thoại: 098.131.39.68

Địa chỉ: Tầng 2 - Toà nhà CT2, Ban cơ yếu Chính, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội, Hanoi, Vietnam

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT