Được tạo bởi Blogger.

Nguyễn Phương Diễm đặc biệt đam mê với catwalk: Được đào tạo trở thành model kids chuyên nghiệp từ rất sớm

Nguyễn Phương Diễm hiện đang là học lớp 7, Trường Lê Anh Xuân. Sinh ra trong một gia đình không có ai theo nghệ thuật nhưng Diễm lại đặc biệt yêu thích nghệ thuật.


Chị Thanh, mẹ bé Diễm cho biết, gia đình phát hiện Diễm có năng khiếu nghệ thuật từ nhỏ, ngoài múa, hát, trình diễn thời trang, Diễm còn diễn xuất rất tốt. Chính vì vậy, gia đình đã tự luyện tập và lựa chọn con đường nghệ thuật cho bé.



Nguyễn Phương Diễm với khuôn mặt khả ái, xinh xắn cùng vẻ cá tính, năng động vô cùng cuốn hút, cô bé đã có mặt trong rất nhiều bộ sưu tập thời trang của các nhà thiết kế lớn nhỏ. Bé luôn thể hiện tốt vai trò firstface hoặc vedette khi được nhà thiết kế giao cho, xuất sắc với kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp, thần thái trên sân khấu và xử lí tốt mọi bộ trang phục được giao.

Nguyễn Phương Diễm trong thiết kế của NTK P Trần


Ngoài hát hay, nhảy giỏi, thành tích học tập của Diễm cũng rất tốt. Nhiều năm liền Diễm đều đạt danh hiệu học sinh xuất sắc của trường. Với tài năng của mình, Nguyễn Phương Diễm là một trong những gương mặt đại diễn cho nhan sắc ngừoi con gái Việt Nam.



Nguyễn Phương Diễm trong mẫu thiết kế của NTK Trương Hoàng kỳ Anh



Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA