Được tạo bởi Blogger.

DV Thiện Nhân mong muốn luôn làm mới mình trong từng bộ ảnh

Diễn viên Thiện Nhân tiếp tục tung ra bộ ảnh đậm chất "soái ca" với vẻ nam tính, mạnh mẽ sau sản phẩm đầu tay được khán giả đón nhận "Tổ độ", khiến cho fans của mình lại một lần nữa phải thốt lên "ông xã của em đây rồi".


DV Thiện Nhân sỡ hữu cho mình phong cách thời trang mạnh mẽ qua từng shoot hình với góc cạnh trên khuôn mặt và những bộ trang phục cá tính cùng 2 concept khác nhau. DV Thiện Nhân với trang phục thun áo trắng ngắn tay khoe được đường nét trên cơ thể đầy nam tính và năng động tuổi trẻ khi trang phục này phù hợp với thời tiết mùa hè tại TPHCM. DV Thiện Nhân được cơ hội phô ra những điểm mạnh trên khuôn mặt khi kết hợp cùng chiếc kính thời trang đang tạo trend.

Cùng với mái tóc được tạo kiểu theo phong cách idol Hàn Quốc giúp cho DV Thiện Nhân hoàn toàn tự tin vào sự thể hiện qua shoot hình này.

Diễn viên Thiện Nhân quay trở lại với hình ảnh lịch lãm của một "soái ca" khi bước sang bộ trang phục thứ 2, bộ trang phục là vest cách tân được phối giữa hai màu xám trắng, bên ngoài là màu xám nhưng được đan xen thêm một phần cổ áo vest màu trắng để tạo nên sự trẻ trung như mọt idol. Sự phối hợp đầy ý tưởng của nhà thiết kế Him concept luôn được DV Thiện Nhân yêu thích sử dụng cho các sự kiện hay gameshow anh tham gia.


Với phong cách thời trang của mình, diễn viên Thiện Nhân luôn tạo cho mình sự biến hoá qua từng bộ ảnh để hướng tới một người nghệ sĩ đa năng sau vai nam chính trong bộ phim "Tổ độ" vì anh không muốn bị ép vào khung một nhân vật - Thiện Nhân ghi được điểm trong mắt khán giả và nhận được sự đóng góp cho mình khi ra mắt phim mặc dù anh vẫn chưa hài lòng với chính bản thân mình vì anh cần làm tốt hơn nữa cho những sản phẩm tiếp theo khi mình đảm nhận một vai diễn mới.


Diễn viên Thiện Nhân không dừng lại mà luôn muốn chứng minh cho khán giả và fans của mình một Thiện Nhân đang tốt lên từng ngày đồng nghĩa với một Thiện Nhân sẽ được đón nhận nhiều hơn ở những sản phẩm mà anh tham gia trong thời gian tới.


Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT