Được tạo bởi Blogger.

NTK Việt Hùng tràn ngập hạnh phúc trong đêm Gala Đại sứ Áo dài Việt Nam

Gala Đại sứ Áo dài Việt Nam diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM đêm 15/1/2023 đã khép lại với thật nhiều cảm xúc, tất cả đều tràn ngập niềm hạnh phúc khi những niềm cảm hứng về áo dài được tôn vinh dưới bàn tay dàn dựng tài hoa của Đạo diễn trẻ Trần Minh Tuấn.


Gala Đại sứ Áo dài Việt Nam là đêm công diễn chào đón những người yêu mến Nghệ thuật Việt đặc biệt là Áo dài. Sự kiện này do NTK Việt Hùng và Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM đồng tổ chức.


Đến hẹn lại lên, đêm Gala tôn vinh Đại sứ Áo dài Việt Nam mùa thứ 4 thu hút sự tham gia của hơn 400 người mẫu, mang đến cho khán giả những cảm xúc vô cùng thăng hoa và đáng nhớ.


Tham dự và trình diễn trong đêm Gala là gương mặt của các nghệ sỹ danh tiếng Việt, các người mẫu hàng đầu Việt Nam và tất cả các Đại sứ áo dài Việt Nam qua các bảng: Bảo Nguyên, Đoàn Minh Anh, Lê Gia Huy, Thanh Trúc, Thanh Hà, Yến Ngọc, Thiên Nga, Ánh Minh, Phương Vy, An Thương, Khả Doanh, Minh An, Minh Như, Nguyên Doãn, Hoàng Anh, Nguyên Chương, Yến Vy, Triệu Minh Anh, Nguyễn Trang Nguyệt Minh, Trầm Vũ, Hoa hậu Qúy bà Vân Anh, Như Nguyễn, Quốc Bình, Huỳnh Trung Phong, Phùng Thế Phi, MC Quỳnh Hoa, Đinh Y Nhung, Quách Quang, Khiết Đan, đạo diễn Hòa Yên, Ngọc Hùng… cùng các Hoa hậu, Á hậu, người mẫu nổi tiếng Lê Thu An, Lê Sim, Huyền Trân, Huỳnh Nhi, Cẩm Tú, Ngọc Trang, Hạnh Nguyên, Hồng Đào, Hoàng Yến, Tú Anh, Thu Hoài, Như Huỳnh, Ngọc Thanh, Thiên Hương, Ngọc Cầm, Huỳnh Anh, Quỳnh Như, Anh Thư, Anh Đào, Trương Ngọc Tình, KRISTZAN DELOS SANTOS, Vũ Linh, Mario Thành Tâm, Trường Vinh, Hiếu Đạt, Vương Anh, Bảo Long, Nghĩa Nguyễn, Hải Ngân, Thanh Trần.


Gala Đại sứ Áo dài Việt Nam là một chương trình nghệ thuật đẳng cấp nằm trong khuôn khổ cuộc thi quốc gia Người mẫu - Đại sứ áo dài Việt Nam - một dự án tâm huyết của Nhà thiết kế Việt Hùng với mong muốn tôn vinh chiếc áo dài Việt Nam.


Đây là một trong những sự kiện văn hóa, nghệ thuật mang nhiều thông điệp cuộc sống, hoạt động của cộng đồng, đặc biệt là đối với công chúng yêu thích Áo dài.


Chính thức khởi động từ tháng 5/2019, cuộc thi Đại sứ áo dài Việt Nam đã kết thúc tốt đẹp mùa đầu tiên với các bảng thi và tìm ra chủ nhân cho những ngôi vị xứng đáng nhất: Đại sứ áo dài bảng Thiếu niên - Thiếu nhi, Đại sứ áo dài bảng Quý bà, Đại sứ Áo dài bảng Quý ông, Đại sứ áo dài bảng Nghệ sỹ…


Với mong muốn thực hiện một đêm Gala hội tụ 3 yếu tố: Ấn tượng - Đặc sắc - Hấp dẫn, NTK Việt Hùng và các nghệ sỹ Việt đã cùng chung tay để làm nên một mùa lễ hội lộng lẫy với những tiết mục biểu diễn nghệ thuật được dàn dựng đặc sắc, công phu qua phần thể hiện của các ca sĩ nổi tiếng cùng dàn nghệ sỹ - ca sĩ danh tiếng Việt và các Đại sứ áo dài trong các BST Áo dài mới nhất của NTK Việt Hùng.


Chia sẻ về đêm Gala, NTK Việt Hùng bày tỏ: "Chúng ta đã bắt đầu những ngày đầu tiên của năm mới 2023 và khép lại những ngày cuối cùng của năm cũ 2022 với những thăng trầm thật đáng nhớ. Để lần thứ 4 Gala Đại sứ Áo dài Việt Nam được diễn ra, đối với tôi đó là một niềm yêu thương mà mọi người dành cho và hạnh phúc tột cùng khi ở đó không có những lời mời mọc mà chỉ có sự rủ rê, không có sự ngã giá mà chỉ có sự hỗ trợ bởi một tình yêu dành cho Áo dài và có lẽ có chút đồng cảm cùng tôi trên con đường yêu và đem áo dài đi xa hơn nữa.


Được gặp lại những gương mặt đã được tôn vinh trong mùa đầu tiên của Đại sứ Áo dài Việt Nam, gặp lại các Nghệ sỹ trong đêm Gala này, tôi vô cùng xúc động. Xin gửi lời tri ân đến những người đã đồng hành, ủng hộ và giúp sức cho Gala đại sứ Áo dài mùa thứ 4 thành công, tri ân các anh chị em nghệ sỹ, phóng viên các Báo, đài đã đến cùng chúng tôi từ những ngày đầu. Tất cả những điều này thật đáng để tự hào và hy vọng rằng chúng ta sẽ tiếp tục nỗ lực để càng ngày Đại sứ áo dài Việt Nam càng tạo nên dấu ấn riêng của mình, lan tỏa thật nhiều tình yêu áo dài để làm nên những điều thiện nguyện lớn lao cho cuộc đời".


Trong đêm Gala, NTK Việt Hùng đã mang đến cho công chúng thưởng lãm 5 bộ sưu tập Áo dài mới nhất của anh: BST Áo dài Xuân ba miền, BST Sắc màu chuyển động, BST Áo dài Thiếu nhi Xuân Qúy Mão, BST Áo dài Chuyện đóa Quỳnh và BST Áo dài Hương sắc, được các văn nghệ sĩ, người mẫu, mẫu nhí trình diễn lộng lẫy trên sân khấu.


Gala Đại sứ áo dài không chỉ là nơi trình diễn những bộ sưu tập Áo dài, mà đó còn là cầu nối để gắn kết tất cả những người yêu áo dài, tôn vinh nét đẹp truyền thống Việt. Khoảnh khắc đáng yêu và dễ thương nhất tại Gala Đại sứ áo dài Việt Nam có lẽ là màn trình diễn áo dài của các Đại sứ áo dài Việt Nam Bảng Thiếu Nhi và các mẫu nhí trong BST Xuân Qúy Mão. BST gửi đi thông điệp về một gia đình đoàn tụ, sum vầy với các mẫu thiết kế thể hiện sự yêu thương, gắn kết.


Những búp sen hồng đến từ mọi miền đất nước đã thật hồn nhiên, thanh khiết toả sắc hương trong đêm Gala Đại sứ áo dài Việt Nam. Những búp sen thơm với những màu sắc thật đặc biệt nhưng lại hòa quyện, gắn kết với nhau, tạo nên một bức tranh thật hài hoà và đặc sắc.


"Đây là lần thứ 4 liên tiếp tôi được gắn bó với Gala đại sứ áo dài. Trong Gala Đại sứ áo dài Việt Nam 2023 lần này, nhà thiết kế Việt Hùng đã quy tụ các mẫu nhí kết hợp biểu diễn, mang đến một phần trình diễn vô cùng ấn tượng. BST Thiếu nhi lấy cảm hứng từ linh vật Quý Mão của năm 2023 mang lại những nét tươi mới, cực kỳ hiện đại nhưng vẫn có được sự “trong veo” của các em khi khoác lên mình trang phục này", đạo diễn Trần Minh Tuấn chia sẻ.


Không chỉ có một sắc thái với áo dài, Đêm Gala Đại sứ áo dài Việt Nam còn trở nên đa màu sắc nhờ sự góp mặt của những giai điệu tình cảm, ngọt ngào, trẻ trung, tươi tắn của NSƯT Tâm Tâm, Nghệ sĩ Khánh Tuấn, ca sỹ Quốc Đại, ca sĩ Duyên Quỳnh, DVĐA Đinh Y Nhung, ca sĩ Trúc Lai, ca sĩ Quang Thành, ca sĩ Tiết Duy Hòa, ca sĩ Hồ Khánh Long, Nhóm Phù Sa, Nhóm kịch Đời.

Và tất cả đã làm nên một đêm nghệ thuật không thể nào quên!


Với thông điệp lan tỏa tình yêu áo dài và mang đến những điều tốt đẹp nhất cho cuộc đời, hành trình mang tên Đại sứ áo dài Việt Nam sẽ còn tiếp tục với những giá trị cao cả của nó. Và Gala Đại sứ Áo dài Việt Nam vừa được tổ chức tại Nhà Văn hóa Thanh niên đêm 15/1/2023 vừa qua sẽ là một đêm rất ý nghĩa và đáng nhớ khi những niềm cảm hứng về áo dài được lộng lẫy tôn vinh!

Vượt ra khỏi khuôn khổ của một đêm biểu diễn nghệ thuật, có thể nói Gala Đại sứ áo dài Việt Nam đã phản ánh đa chiều những nguồn cảm hứng cho xã hội, cho nghệ thuật trong suốt một năm qua. Yêu áo dài, là những gương mặt đại diện cho áo dài, những Đại sứ áo dài được vinh danh qua các cuộc thi chính là những sứ giả đã góp phần gìn giữ, tôn vinh và đưa áo dài Việt vươn xa ra thế giới.

Đạo diễn: Trần Minh Tuấn
Nhiếp ảnh: Võ Sĩ Điều
Trang điểm: Ngọc My, Team Gia Khang
Áo dài: NTK Việt Hùng

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT